Đánh giá xe đẩy Joie - thiết kế hiện đại, sử dụng an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Joie là thương hiệu xe đẩy được ưa chuộng hàng đầu tại Anh Quốc, hiện sản phẩm đã có mặt trên 42 quốc gia và đạt được trên 20 giải thưởng lớn về thiết kế và độ an toàn.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có khá nhiều dòng xe đẩy cho bé. Một dòng xe đẩy mới xuất hiện và được nhiều mẹ Việt yêu thích đó là Joie từ vương quốc Anh. Hãy cùng xem dòng xe đẩy này có gì hot nhé!

Những ưu điểm vượt trội của xe đẩy cho bé Joie

Xe đẩy Joie được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế và rất hiện đại. Các sản phẩm xe đẩy được làm bằng chất liệu vải cao cấp, rất bền đẹp và không phai màu, trong khi đó khung xe được làm bằng chất liệu nhôm chắc chắn chịu được trọng lượng lên tới 15kg. Mái che của xe đẩy Joie được thiết kế với độ phủ rộng nên có khả năng chống tia cực tím, tia UV để bảo vệ bé mỗi khi ra ngoài.

xe đẩy Joie

xe đẩy Joie có thiết kế hiện đại, linh hoạt

Đặc biệt xe đẩy Joie tích hợp hệ thống đai an toàn 5 nút điểm, có thể điều chỉnh kích cỡ theo trọng lượng của bé một cách dễ dàng chỉ bằng một nút bấm. Bên ngoài dây đai được lót lớp đệm mềm, tránh gây in hằn lên da của bé khi sử dụng lâu giúp bé có cảm giác thoải mái và an toàn. Ngoài ra, hai bánh xe xoay phía trước có khả năng khóa ở vị trí khi cần thiết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Hầu hết các loại xe đẩy cho bé hiện nay đều dễ dàng gấp mở để mẹ có thể đem theo mỗi khi đi chơi xa hoặc xếp gọn vào trong nhà mỗi khi không dùng đến. Và xe đẩy Joie cũng vậy, mẹ có thể thao tác gấp dễ dàng chỉ bằng một tay. Xe đẩy Joie phù hợp với mọi loại cốp ô tô nên bố mẹ có thể mang bé đi bất cứ đâu hay đi du lịch xa cùng gia đình.

Nhờ thiết kế hai bánh xe phía trước có thể xoay 360 độ nên việc điều khiển xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó thanh chắn phía trước có thể tháo rời giúp mẹ dễ dàng đặt bé vào hay bế bé ra. Giỏ đựng đồ có thể lưu trữ nhiều nhiều vật dụng cá nhân và đồ cho bé. Về phần ghế ngồi, mẹ có thể điều chỉnh độ ngả của ghế với nhiều lựa chọn, có thể ngả bằng giúp bé ngủ say giấc trên xe.

Lớp đệm bên dưới mềm, bên trong lót mút dày êm ái, không xẹp lún. Đặc biệt Joie có gối lót thông thoáng hỗ trợ rất tốt cho đốt sống cổ và cột sống mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay cả khi bé ngồi lâu trên xe.

Các dòng xe đẩy cho bé Joie

xe đẩy Joie dòng Float

xe đẩy Joie dòng Float

Hiện nay, xe đẩy cho bé Joie gồm có 2 dòng xe mới là Float và SMA Baggi với 3 màu sắc sang trọng tím than, đen xám và xanh. Trong khi dòng xe đẩy Joie Float có gối đỡ cổ cao cấp, rất tốt cho đốt sống cổ và cột sống của bé khi đưa bé ra ngoài lâu, việc sử dụng nó cũng rất dễ dàng và linh hoạt thì xe đẩy Joie SMA Baggi lại là một bước đột phá của thương hiệu Joie với khối lượng siêu nhẹ chỉ 4,5kg, cùng thiết kế gập gọn siêu dễ dàng. Dòng xe này là sự kết hợp độc đáo vô cùng tiện lợi giữa xe đẩy và ghế ngồi ô tô cho bé. Mẹ có thể nhấc bé từ ghế ngồi ô tô đặt luôn lên xe đẩy hoặc ngược lại mà không cần đụng vào người bé đặc biệt là khi bé ngủ.

Hiện nay giá xe đẩy Joie rơi vào khoảng 4-5,5 triệu đồng, đây không phải là một mức giá quá đắt cho một dòng xe đẩy chắc chắn, bền bỉ, an toàn và có thiết kế thông minh như Joie.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!