Xe đẩy Joie Litetrax 4 Sandstone tốt cho bé sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
vì sao xe đẩy Joie Litetrax 4 Sandstone được các mẹ bỉm sữa chọn mua cho con dù giá thành không hề rẻ hơn so với những dòng xe đẩy hiện nay đang cạnh tranh về giá cả hơn.

Với mức giá từ 3 triệu đồng, trên thị trường có không thiếu các loại xe đẩy an toàn cho bé, nâng đỡ tốt và có đầy đủ chức năng tiện nghi thuận lợi cho mẹ sử dụng. Tuy nhiên, xe đẩy Joie Litetrax 4 Sandstone giá 4 triệu vẫn được nhiều người lựa chọn, vì sao vậy ?

Xe đẩy Joie Litetrax 4 Sandstone đến từ thương hiệu Anh Quốc nổi danh

Thương hiệu xe đẩy Joie đến từ Anh Quốc có chất lượng cao cấp và có một mức giá hợp lý, do đó nó được hoan nghênh bởi mọi bà mẹ trên thế giới, cùng với sự phát triển không ngừng cải tiến chất lượng và thiết kế xe đẩy trẻ em tốt nhất, xe đẩy Joie đã nhận được 22 bằng sáng chế và có mặt trên 40 quốc gia khắp thế giới.

Xe đẩy Joie Litetrate 4 Sandstone có một mức giá thành phải chăng cùng chất lượng được kiểm duyệt tiêu chuẩn gắt gao cho những tiêu chí phù hợp nhất trong việc chăm sóc trẻ em, do vậy mà không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm này được đón nhận và tin tưởng tại thị trường Việt.

Xe đẩy Joie Litetrax 4 Sandstone có khả năng giảm xóc tốt

Thiết kế gấp gọn, trọng lượng nhẹ và dễ gập bằng 1 tay

Chiếc xe không phải là dòng xe đẩy du lịch có trọng lượng siêu nhẹ nhưng có kết cấu gấp gọn dễ dàng bằng 1 tay nên cũng có tính di động khá tốt. Với trọng lượng chỉ 8kg, xe đẩy Joie Litetrate 4 Sandstone có thể gấp làm 3 chỉ với thao tác rút dây kéo và xách xe lên dễ dàng, bạn cũng có thể kéo xe đẩy như vali kéo nên cũng không hề tốn công sức.

Đệm xe êm ái cố định 5 điểm

Trẻ có yêu thích chiếc xe đẩy hay không phụ thuộc chủ yếu vào khoang ghế ngồi và đệm xe, mẹ có thể yên tâm là sản phẩm có thể làm tốt nhiệm vụ của một chiếc xe đẩy cho bé sơ sinh nhờ có đệm xe êm ái, ôm sát cơ thể nâng đỡ tốt, chất liệu đệm thoáng khí và không xẹp lún. Cùng với dây đai cố định 5 điểm trên xe đẩy Joie Litetrax 4 Sandstone , mẹ có thể an tâm bé luôn ngồi hoặc nằm đúng tư thế và không bị trượt khỏi ghế ngồi dù ở tư thế dựng ngồi cao trên xe hay khi xe đi qua những đoạn đường dốc, gập ghềnh.

Bánh xe chống xóc và khóa tự động

Mẹ có thể dùng xe đẩy cho bé ở nhiều địa hình không bằng phẳng, gồ ghề mà xe đẩy Joie Litetrate 4 Sandstone vẫn hoàn toàn có thể thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ bé tránh khỏi những tác động gây tổn hại đến vùng đầu cổ và luôn thoải mái khi ở trong xe đẩy. Tất cả những hiệu quả này đến từ khả năng giảm xóc của xe đẩy và bánh xe, giúp giảm động lực truyền lên ghế ngồi của bé. Ngoài ra, bánh xe còn khóa tự động khi mẹ gấp gọn xe đẩy.

Mái che chắn dày dặn bảo vệ tốt

Mẹ có thể mang xe đẩy để đi cùng con khắp mọi nơi mình muốn, và dù mùa đông hay mùa hạ thì vẫn đảm bảo an toàn cho con, lí do là vì xe đẩy Joie được trang bị phần màn che bảo vệ dày dặn và có thể chống lại tia uv độc hại cũng như những luồng gió lạnh lẽo trong mùa đông.

Tóm lại, có thể thấy xe đẩy Joie Litetrax 4 Sandstone xứng đáng được nhiều mẹ bỉm sữa chọn mua cho con trong tầm giá 5 triệu đồng. Chiếc xe bền chắc này là một khoản đáng đầu tư vì độ bền chắc có thể dùng tốt cho bé thứ hai, đồng thời lại có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu di chuyển của các gia đình có con nhỏ, dù bạn chỉ cho con đi dạo hàng ngày hay cần đem con theo cùng các chuyến đi xa, những dịp nghỉ lễ đi du lịch.. chiếc xe đều làm tốt nhiệm vụ  bảo đảm an toàn tối đa cho bé yêu.

Dù xe có chất lượng tốt nhưng mẹ có thể tham khảo thêm chọn các loại xe đẩy có công nghệ cao cấp hơn như xe đẩy Combi với đệm chống gù hoặc  công nghệ chống shock hoàn hảo v.v.. vơi giá từ 7 – 10 triệu đồng nếu có khả năng tài chính dư dả.

 

 

 

 

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!