Đánh giá xe máy Honda SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là phiên bản giá rẻ nhất trong số các dòng xe máy SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS trên thị trường hiện nay, tuy nhiên với những gì được trang bị thì SH Mode 2020 có là lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng không?

Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết về Honda SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS phiên bản thời trang 2020 và cho mình lựa chọn có hay không nên mua mẫu xe tay ga này.

1. Đánh giá về thiết kế của xe máy Honda SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS

Trên thực tế Honda SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS không có nhiều đột phá về thiết kế so với thế hệ trước, tuy nhiên có một số cải tiến nhằm mang tới một mẫu xe hiện đại và ấn tượng hơn cho người sử dụng.

xe máy honda sh mode– Về tổng thể

Honda SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS được cải tiến với bề ngoài ngày càng giống với Honda SH 125/150 của hãng. Thay vì các đường nét cong mềm mại của thế hệ cũ, Honda SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS cớ các đường mạnh mẽ hơn với các góc cạnh cơ bắp hơn.

Ngoài ra, với việc mở rộng phần để chân thêm 10mm, phần không gian phía trên thêm 20mm, Honda SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS cũng có được phần này thông thoáng hơn và mang tới cho người dùng tư thế ngồi thoải mái hơn. Độ cao yên 765mm khá là phù hợp với chiều cao trung bình của người dân Việt Nam.

Ngoài ra, SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS cũng sử dụng hệ khung eSAF hoàn toàn mới, giúp giảm khối lượng xe xuống chỉ còn 116kg, giúp người dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ có thể dắt xe và điều khiển xe một cách dễ dàng hơn.

– Về mặt trước của xe

Honda SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS được trang bị cụm đèn full LED hoàn toàn với mặt trước được thay đổi khá nhiều so với người tiền nhiệm. Mặt trước của xe ấn tượng hơn với hệ thống dải led điểm xuyết mà theo Honda nói nó tựa như một dây trang sức lấp lánh. Điều này không những mang tới sự liền mạch cho mặt trước mà còn giúp xe có khả năng nhận diện tốt hơn.

Xe vẫn sử dụng hệ thống gương chiếu hậu tròn cổ điển, mang tới vẻ trang nhã cho SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS. Đèn pha của SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS cũng được thiết kế kiểu chia tầng giúp người sử dụng có tầm nhìn cũng như khả năng chiếu sáng tốt hơn trong quá trình sử dụng.

– Mặt đồng hồ của xe tiện lợi và hiện đại hơn

Giống như nhiều mẫu tay ga khác trên thị trường hiện nay, SH Mode 2020 đưa đồng hồ điện tử kết hợp với đồng hồ analog truyền thống giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát đồng thời cách thể hiện các thông số được đầy đủ hơn.

Tuy nhiên, so với xe ga flagship của hãng thì SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS vẫn có thiếu sót là không được tích hợp tính năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth.

– Yên xe được phân 2 cấp giúp tạo tư thế ngồi thoải mái cho người sử dụng, đồng thời phần đuôi cũng được vuốt cao mang tới vẻ sang trọng cho sản phẩm. Phần để chân cho người ngồi phía sau cũng được thiết kế tinh tế, tạo sự thoải mái cho người sử dụng đồng thời vẫn không ảnh hưởng tới thiết kế tổng thể.

– Bánh xe trên Honda SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS sử dụng vành xe kiểu mới, thay vì kiểu vành sao như thế hệ tiền nhiệm. Điều này mang tới cho xe bề ngoài sang trọng và mềm mại, ấn tượng.

– Các tiện ích trên xe máy Honda SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS

SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS được bổ sung hốc chứa đồ phía trước có nắp đóng và có cổng USB để sạc smartphone một cách an toàn hơn. Điều này chúng tôi đánh giá cao hơn so với các dòng tay ga khác đặt cổng sạc trong cốp xe, không thực sự đảm bảo an toàn.

Mặc dù vậy cốp xe của SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS vẫn còn nhỏ chỉ để vừa 1 mũ bảo hiểm 2/3 đầu và một số vật dụng nhỏ khác. Đồng thời, bình xăng vẫn được đặt phía dưới yên xe nên sẽ có một số bất tiện cho mỗi lần đổ xăng.

Nhìn chung, có nhiều người chê thiết kế của SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS không có đột phá sau 7-8 năm có mặt trên thị trường, nhưng bản thân SH Mode cũng đã thực hiện rất tốt vai trò rồi nên thực chất cũng không cần nhiều thay đổi.

2. Đánh giá về động cơ và vận hành của xe máy Honda SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS

Xe máy SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS được Honda đưa tới động cơ eSP+, đây là khối động cơ đã được sử dụng trên SH 2020.

xe máy honda sh mode 2020

Công suất tối đa của xe đạt được là 8.2 kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11.7Nm tại 5000 vòng/phút. Sức mạnh này so với các xe ga 125cc khác khá là nổi bật, đặc biệt là về công suất cũng như lực kéo ở vòng tua thấp. Điều này rất phù hợp với mục đích chính của xe là di chuyển trên đường phố, giúp xe có khả năng di chuyển linh hoạt và không bị tình trạng vọt xe khi di chuyển trong điều kiện tắc đường.

Cùng với trọng lượng nhẹ hơn, SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS có được sự linh hoạt cũng như khả năng tăng tốc ban đầu tốt hơn, từ đó giúp người dùng làm chủ tay lái tốt.

Ngoài ra, động cơ mới với khả năng sử dụng nhiên liệu hiệu quả hơn cũng góp phần tiết kiệm xăng cho xe hơn. Dự kiến, mức tiêu thụ nhiên liệu của SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS chỉ khoảng 1.8 lít cho 100km đường hỗn hợp, do đó người dùng cũng tiết kiệm được khá nhiều tiền khi sử dụng.

3. Về các tính năng an toàn trên xe máy Honda SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS

Honda trang bị cho SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS phuộc ống lồng và giảm chấn thủy lực cho bánh trước cùng giảm xóc lò xo đơn cho bánh sau. Giảm xóc này không được thay đổi suố thời gian dài, trên thực tế xe khá ổn khi di chuyển trên quãng đường ngắn, tuy nhiên nếu đi quãng đường dài thì hơi cứng và gây khó chịu cho người đi xe.

Về an toàn, Honda SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS chỉ được trang bị phanh đĩa trước kết hợp rống sau. Honda áp dụng công nghệ phanh kết hợp giúp phân bổ lực phanh đều cho cả bánh trước và sau giúp người dùng an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Đương nhiên là ở mức dung tích 125cc việc thiếu phanh ABS cũng không phải thiếu xót lớn, trong khi người dùng lại tiết kiệm được tới 6 triệu đồng so với phiên bản có phanh ABS thì cũng không phải cân nhắc nhiều.

xe máy honda sh mode thời trang 2020

KẾT LUẬN: có nên mua xe máy Honda SH Mode 2020 phiên bản thời trang phanh CBS không?

Với giá bán 54 triệu đồng, những gì Honda SH Mode 2020 mang lại rất xứng đáng với số tiền bỏ ra, đặc biệt là những ai cần một chiếc xe máy tiện dụng với thiết kế thời thượng và trẻ trung nhưng không muốn một chiếc xe quá cồng kềnh như SH 125/150.

Tuy vậy, nhiều đại lý thường tự ý nâng giá sản phẩm khiến giá bán tới tay của người dùng không dưới 58 triệu đồng thì đây lại là một câu chuyện khác. Bởi với mức giá này, bạn cũng có thể lựa chọn Piaggio Liberty với phanh ABS và hàng loạt các tính năng hiện đại khác.

Đương nhiên, SH Mode lại có ưu điểm hơn về độ bền, đây chính là lý do mà nhiều người sẵn sàng bỏ số tiền lớn để mua một chếc xe máy Honda thay vì một chiếc xe máy có nhiều trang bị hiện đại hơn từ các thương hiệu khác,

Chính vì thế, để vừa có được chiếc xe ưa chuộng với mức giá tốt nhất, người sử dụng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được đại lý bán xe máy Honda giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!