Đánh giá xe máy Yamaha Sirius 2020: Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu xe máy số giá rẻ, thiết kế thể thao, Sirius 2020 phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau.

Xe máy Yamaha Sirius luôn nằm trong số các dòng xe máy có doanh số tốt nhất trên thị trường kể từ khi nó ra mắt tới nay. Không chỉ mang tới cho người sử dụng các dòng xe có được chất lượng tốt mà Yamaha Sirius còn liên tục được cập nhật những phiên bản mới với các công nghệ hiện đại hơn và thiết kế phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Phiên bản Yamaha Sirius mới nhất trên thị trường hiện nay là Yamaha Sirius 2020, vậy liệu dòng xe này có gì khác biệt so với phiên bản cũ? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

yamaha sirius 2020

1. Thiết kế thể thao linh hoạt trên Yamaha Sirius 2020

Vẫn giữ được ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng xe máy số thể thao, Sirius mang tới cho người sử dụng dòng xe đáp ứng được nhu cầu của nhiều người sử dụng.

Với tổng khối lượng ướt chỉ 97kg, xe Yamaha Sirius 2020 mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm dễ dàng để điều khiển cho cả nam, nữ, hoặc các em sinh viên mới đi học đại học.

Không chỉ thế với hàng chục màu sắc khác nhau trên các phiên bản, mẫu xe máy này còn giúp đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng của đa dạng các đối tượng người dùng khác nhau. Từ việc nhu cầu đi lại thường ngày, trở hàng hóa,…

Một điểm cộng nữa trên xe máy Yamaha Sirius 2020 chính là cốp xe khá rộng rãi đối với một chiếc xe máy số khi có khả năng đặt vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu, do đó, mang tới những tiện dụng nhất định cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Điểm yếu trong thiết kế của xe máy Yamaha Sirius 2020 chính là dàn áo dễ bị xuống cấp trong quá trình sử dụng, tình trạng xước hoặc thậm chí là vỡ là khá phổ biến.

yamaha sirius 2020

2. Đánh giá động cơ và khả năng vận hành của xe máy Yamaha Sirius

Yamaha trang bị cho Sirius 2020 động cơ SOHC 115cc với hệ thống làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 8.7 mã lực tại 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9.5 Nm tại 5500 vòng/phút. Sức mạnh này nếu so sánh với các mẫu xe máy số trong cùng phân khúc thì Sirius thuộc hàng nhất nhì.

Điều này kết hợp với khối lượng nhẹ của xe khiến xe có được sự nhanh nhạy trong các cú bứt tốc, và có được sự ổn định khá tốt khi di chuyển ở tốc độ cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Dẫu vậy, ở tốc độ cao, xe có vẻ hơi rung nên đi lâu có thể sẽ khiến người điều khiển bị mỏi tay.

Ở phiên bản RC xe được tích hợp phanh đĩa trước cùng phanh tang trống phía sau đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng khi di chuyển ở tốc độ cao. Tuy nhiên phiên bản thường chỉ được trang bị phanh cơ nên nếu đi ở tốc độ cao sẽ không thực sự an toàn khi phanh, chính vì thế nếu bạn chỉ sử dụng để đi lại xung quanh nơi sống để phục vụ đi lại thì mới nên chọn phiên bản thường, còn với nhu cầu di chuyển linh hoạt hơn thì nên chọn phiên bản RC để đảm bảo an toàn.

Mức tiêu thụ xăng của Yamaha Sirius 2020 rơi vào cỡ 1.6 lít xăng cho 100 km đường hỗn hợp, đây là mức tiêu thụ xăng hợp lý và nó cũng là một trong những dòng xe máy số tiết kiệm xăng nhất trên thị trường hiện nay.

yamaha sirius 2020

3. Giá bán xe máy Yamaha Sirius 2020 bao nhiêu tiền? Có những phiên bản nào?

Hiện nay, xe máy Yamaha Sirius 2020 trên thị trường có tổng cộng 4 phiên bản với mức giá bán và màu sắc cụ thể như sau:

– Xe máy Yamaha Sirius FI RC phiên bản kỷ niệm 20 năm (màu bạc xám xanh): giá đề xuất 23,690,000 đồng

– Xe máy Yamaha Sirius FI RC phiên bản vành đúc (có 4 lựa chọn màu sắc): giá bán là 23,190,000 đồng

– Xe máy Yamaha Sirius FI phiên bản phanh đĩa (có 4 lựa chọn màu sắc) giá bán là 21,340,000 đồng.

– Xe máy Yamaha Sirius FI phiên bản phanh cơ (có 4 lựa chọn màu sắc): giá bán là 20,340,000 đồng.

Hiện giá bán của Yamaha Sirius 2020 trên thị trường luôn ở mức ngang bằng hoặc thấp hơn mứa giá đề xuất vài trăm nghìn đồng, do đó người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Tạm kết: có nên mua xe máy Yamaha Sirius 2020 không?

Hiện nay, Yamaha Sirius là một trong những mẫu xe máy số giá rẻ nhất, nhưng với những gì được trang bị, nó đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu của người sử dụng về một chiếc xe máy số hiện đại và tiết kiệm xăng.

Chính vì thế, bạn đang cần mua một chiếc xe máy số giá rẻ, chất lượng tốt trong năm 2020 thi Yamaha Sirius 2020 chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nất.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!