Đánh giá xe mô tô Suzuki Gixxer SF250 có gì nổi bật? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi bật trong phân khúc xe mô tô thể thao tầm trung, chiếc Suzuki Gixxer SF250 được khá nhiều biker quan tâm. Cùng tìm hiểu giá bán và các đặc trưng của mẫu xe mô tô Suzuki Gixxer SF250 này ngay dưới đây.

Suzuki Gixxer SF250 là dòng xe mô tô được phân khối chính hãng trên thị trường Việt Nam từ tháng 6 năm 2021 qua hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ. Cạnh tranh cùng phân khúc với  Suzuki Gixxer SF250 là những mẫu xe mô tô như Yamaha R3, Honda CBR250RR. Suzuki Gixxer SF250 là một trong những lựa chọn xe mô tô phân khối nhỏ đáng để bạn tham khảo trong năm 2022 này với những ưu điểm vượt trội từ ngoại hình, động cơ đến trang bị. 

Thiết kế Suzuki Gixxer SF250 phong cách sportbike mạnh mẽ, năng động

Lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách thiết kế đến từ Châu Âu, chiếc xe Suzuki Gixxer SF250 mang vẻ ngoài phóng khoáng, mạnh mẽ, thể thao nhưng cũng đầy trẻ trung, hiện đại và thời thượng. Tổng thể xe nhìn thon gọn và không kém phần góc cạnh với dàn áo ốp sát. Gác chân được bố trí ở vị trí lùi về sai một chút và tay lái dạng clip-on tạo nên một tư thế ngồi thoải mái và tôn dáng cho người lái. 

Suzuki Gixxer SF250

 

Thiết kế yên xe với hai phần tách biệt ấn tượng. Phần pô xe có thiết kế đặc biệt với 2 ống xả mạ crom sáng bóng ở đuôi tăng thêm vẻ sang trọng và cao cấp cho chiếc xe. Đuôi xe có trang bị tấm chắn bùn tiện lợi, có kiểu dáng thể thao. 

Kích thước tổng thể của xe là 2010 x 745 x 1035 mm (dài x rộng x cao), chiều cao yên 800mm và trọng lượng tương đối nhẹ 161 kg nên phù hợp với vóc dáng của khá nhiều người dùng. Hệ thống khung sườn mới của xe được Suzuki cải tiến với dạng kim cương giúp cải thiện trọng lượng và tối ưu hóa độ cứng chống xoắn cao.

Suzuki Gixxer SF250
Ống xả đôi

Trang bị trên Suzuki Gixxer SF250 đầy đủ, hiện đại, có phanh ABS hai kênh

Một chiếc xe cao cấp như Suzuki Gixxer SF250 sẽ không khiến người dùng thất vọng với những tiện ích đi kèm trên xe. Xe được bố trí hệ thống đèn sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là LED với khả năng chiếu sáng xa và mạnh, cũng như tiết kiệm nhiên liệu. 

Màn hình kỹ thuật số hiển thị thông số của Suzuki Gixxer SF250 với công nghệ LCD, giao diện nhỏ gọn nhưng dễ nhìn, hiển thị đầy đủ, sắc nét các thông số. 

Chiếc xe được trang bị bộ bánh với vành nguyên bản kích thước to 17 inch, có độ ma sát tốt. Đi kèm theo đó là hệ thống phanh bó cứng hiện đại ABS ở cả hai bánh tăng khả năng đảm bảo an toàn khi phanh gấp. Thêm nữa, người dùng cũng sẽ cảm nhận được sự êm ái khi điều khiển em chiến mã này với hệ thống treo gồm phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn ở phía sau. 

Suzuki Gixxer SF250

 

Ngoài ra Suzuki Gixxer SF250 sở hữu dung tích bình xăng lớn lên đến 12 lít giúp các biker yên tâm chinh phục mọi con đường mà không lo hết xăng giữa chừng.  

Động cơ Suzuki Gixxer SF250 di chuyển mượt mà, tăng tốc tốt

Điều mọi người quan tâm nhất chắc chắn là khả năng vận hành của Suzuki Gixxer SF250. Theo đó, sức mạnh của Gixxer SF250 đến từ hệ thống động cơ xilanh đơn, SOHC, 4 van, dung tích thực 249cc và kết hợp với hộp số 6 cấp. Xe sử dụng công nghệ làm mát độc quyền bằng dầu SOCS (Suzuki Oil Cooling System) của Suzuki giúp động cơ nhanh và nhẹ hơn. Công nghệ phun xăng điện tử Fi giúp xe tiết kiệm nhiên liệu. 

Công suất tốt đa mà động cơ Gixxer SF250 sản sinh là 26 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút,  momen xoắn cực đại là 22,6 Nm tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút.

Cảm giác chạy xe Gixxer SF250 chắc chắn, mượt mà, tăng tốc tốt, âm thanh pô kêu phấn khích. Thao tác khởi động xe nhanh chóng khi xe được trang bị hệ thống Suzuki Easy Start System.

Suzuki Gixxer SF250

 

Giá bán xe Suzuki Gixxer SF250 2022

Hiện tại, khách hàng có thể dễ dàng đặt mua chính hãng mẫu xe mô tô Suzuki Gixxer SF250 tại các cửa hàng, đại lý ủy nhiệm của Suzuki trên toàn quốc với giá bán lẻ mà nhà sản xuất đề xuất là 115.900.000 VND.

Có hai phiên bản màu của Suzuki Gixxer SF250 là Xanh – Đen và Đen Mờ cho người dùng lựa chọn. Khi mua xe, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành cho Suzuki Gixxer SF250 trong vòng 3 năm hoặc 30.000 km.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!