Đánh giá xe PCX 125cc có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
PCX 125cc, một phiên bản của dòng xe PCX 2019. Đây cũng là mẫu xe được đánh giá cao trên thị trường nhờ những ưu điểm nổi trội. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người thắc mắc xe PCX 125cc 2019 có tốt không và liệu có nên mua mẫu xe này không? Những đánh giá dưới đây chính là câu trả lời cho vấn đề trên.

1. Review xe PCX 125cc 2019 có tốt không?

1.1. Xe PCX 125cc của hãng nào?

PCX 125cc là mẫu xe của hãng xe Honda nổi tiếng Nhật Bản. Đây là hãng xe được đánh giá cao về chất lượng vượt trội, độ bền bỉ cũng như mức giá cả ổn định trên thị trường.

Xe thuộc hãng xe Honda nổi tiếng Nhật BảnXe thuộc hãng xe Honda nổi tiếng Nhật Bản (Nguồn: autodaily.vn)

1.2. Thiết kế PCX 125cc 2019 vẫn bắt mắt, ấn tượng

Đánh giá xe PCX 125 mới về thiết kế có thể thấy được đây là một mẫu xe đẹp, ấn tượng và phong cách. Các nhà sản xuất đã rất đầu tư trong thiết kế để mang đến một sản phẩm thời thượng với kiểu dáng không chỉ hợp thời trang mà còn thể hiện được cá tính và phong cách của người dùng. Đặc biệt, một số chi tiết như phần yên xe thiết kế thấp mang đến độ thoải mái cho người lái. Các chi tiết đèn xe cũng như kính chắn gió tạo điều kiện thuận lợi để quá trình di chuyển trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

1.3. PCX 125cc trang bị động cơ mạnh mẽ

Đối với phiên bản xe PCX 125cc 2019 được trang bị khối động cơ eSP có công suất 12,06 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 11,8 Nm tại 5000 vòng/phút. Bên cạnh đó là các công nghệ tiên tiến khác như hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, phun xăng điện tử PGM FI,… giúp xe vận hành ổn định, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

1.4. Honda bổ sung và cải tiến nhiều tiện ích trên mẫu xe PCX 125cc 2019

Đây cũng được đánh giá là mẫu xe được trang bị nhiều tiện ích hiện đại và có nhiều cải tiến hơn. Điển hình như hệ thống Honda SmartKey an toàn, tính năng mở/tắt xe từ xa, hệ thống xác định vị trí xe,… Đặc biệt, mặt đồng hồ được trang bị đèn Led mang đến khả năng hiển thị và quan sát tốt hơn. Đặc biệt trên mặt đồng hồ hiển thị còn được tích hợp thêm đồng hồ đo mức nhiên liệu và đo hành trình.

1.5. Thông số xe PCX 125cc

Xe PCX 125cc 2019 có kích thước dài x rộng x cao là (1.931 x 740 x 1.109)mm, độ cao yên 761mm với trọng lượng bản thân là 132kg. Khoảng cách trục bánh xe 1.315 mm, khoảng sáng gầm xe 135mm. Rõ ràng với những thông số trên, xe PCX 125cc dường như phù hợp với nam giới hơn. Nhưng với phần yên thấp thì việc sử dụng xe ở nữ giới hoàn toàn có thể. Xe cũng khá phù hợp với đường nội đô, bởi mặc dù trọng lượng năng nhưng thiết kế lại khá gọn gàng, dễ dàng hơn khi di chuyển.

Xe sở hữu nhiều thông số kỹ thuật ấn tượngXe sở hữu nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng (Nguồn: secondhandapp.com)

1.6. Bảng màu xe PCX

Xe PCX 125cc với 2 phiên bản và 6 màu. Phiên bản tiêu chuẩn với các màu đen, đỏ, xanh lam và phiên bản cao cấp với ba màu đen mờ, bạc mờ, xanh lục.

1.7. Giá xe PCX 125cc 2019

Với những tính năng và tiện ích nổi trội như vậy, PCX 125cc hiện được bán với mức giá bao nhiêu? Đây cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.  Tùy vào nhà cung cấp mà mức giá bán mẫu xe này có mức giá khoảng trên 50 triệu đồng.

2. Có nên mua xe PCX 125cc 2019 không?

Đối với những người yêu thích mẫu xe có phần hầm hố và phong cách, hay muốn trải nghiệm cảm giác lái đầm chắc, nhẹ nhàng thì PCX 125cc chính là lựa chọn phù hợp. Hoặc nếu bạn thường có những chuyến di chuyển xa thì mẫu xe này cũng là một gợi ý khá hoàn hảo.

Tuy nhiên, xét về mức giá có thể thấy trên thị trường có rất nhiều mẫu xe có giá khoảng trên 50 triệu. Vậy nên, tùy vào nhu cầu, khả năng cũng như mục đích sử dụng, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn chiếc xe phù hợp.

PCX là mẫu xe tay ga được lựa chọn bởi nhiều tay láiPCX là mẫu xe tay ga được lựa chọn bởi nhiều tay lái (Nguồn: oschcm.com)

Như vậy, có thể thấy xe PCX 125cc 2019 hội tụ rất nhiều ưu điểm, xứng đáng là dòng xe tay ga nổi trội cho phái mạnh. Hy vọng rằng, những đánh giá, chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác cho vấn đề có nên mua mẫu xe này hay không nhé.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!