Đánh giá xe tay ga SYM New Attila 125 có đáng mua năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SYM New Attila 125 là dòng xe tay ga có giá bán khá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Cùng tìm hiểu những trang bị trên SYM New Attila 125 xem liệu đây có phải là mẫu xe tay ga đáng mua 2022 hay không?

Hãng xe SYM đến từ Đài Loan đã có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu và được nhiều người tiêu dùng yêu mến bởi những mẫu xe đa dạng, thiết kế đẹp mắt và giá bán lại phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều hộ gia đình. 

Mới đây bên cạnh mẫu xe tay ga Attila 50cc nhà SYM đã cho ra mắt thêm phiên bản xe tay ga SYM New Attila với nâng cấp động cơ lên 125 phân khối. Mẫu xe này sẽ là một lựa chọn mới cho những ai thích phiên bản xe Attila có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn cùng với những tiện ích mới được nâng cấp.

Hiện tại giá bán chính thức của xe tay ga SYM New Attila 125 đang là 33.700.000 VNĐ. 

xe tay ga SYM New Attila 125

 

Thiết kế xe tay ga SYM New Attila 125 đậm chất châu Âu

Nhìn vẻ ngoài SYM New Attila 125 không khác mấy so với phiên bản Attila 50cc. Chúng đều sở hữu phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ châu Âu với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và hiện đại. Kích thước tổng thể của SYM New Attila 125 phù hợp với đa dạng thân hình người Việt, chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 1880 – 680 – 1120mm và cân nặng chỉ 117kg.

Phần mặt nạ trên SYM New Attila 125 có kiểu dáng khá nhẹ nhàng vintage.  Cụm đèn pha được làm theo hình tròn cổ điển. Điểm nổi bật nhất trên thiết kế của xe là cụm logo Attila New hoàn toàn mới, được làm cách điệu theo hình vương miện chữ A và bao quanh là những chấm sáng kim cương khiến chiếc xe trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

xe tay ga SYM New Attila 125

 

Thêm vào đó, khách hàng có 3 phiên bản màu sắc để lựa chọn, bao gồm: xám đỏ đen, trắng và đỏ. 

Nhiều trang bị tiện lợi trên xe tay ga SYM New Attila 125

Mặc dù giá bán của SYM New Attila 125 chỉ ở mức tầm trung nhưng những tiện ích mà nó mang đến cho người dùng  không hề “tầm trung”.

Người dùng sẽ tìm thấy những trang bị thú vị trên Attila 125 như có cổng sạc điện thoại USB ở ngay phía dưới tay lái cho người dùng thuận tiện sạc trong khi di chuyển. Nắp bình xăng của xe được thiết kế đặt ở phía cốp trước, vừa an toàn lại dễ dàng mở nắp khi cần đổ xăng. Phía cuối yên có một tay cầm inox bo tròn tạo tư thế chắc chắn và thoải mái cho người ngồi. 

xe tay ga SYM New Attila 125

 

Bên cạnh đó New Attila 125 cũng được sử dụng đèn công nghệ LED hiện đại giúp tăng hiệu quả chiếu sáng và cụm đèn hậu 3D độc đáo. Màn hình hiển thị thông số trên xe dùng công nghệ full LCD hiển thị rõ ràng mọi thông tin cần thiết cho người lái dễ dàng quan sát. 

xe tay ga SYM New Attila 125

 

Phần cốp xe có dung tích khá rộng tới 27 lít nên bạn có thể thoải mái mang theo các đồ đạc cá nhân khi di chuyển như mũ bảo hiểm, áo mưa, áo chống nắng,…

xe tay ga SYM New Attila 125

 

Hệ thống an toàn trên xe tay ga SYM New Attila 125 bao gồm phanh đĩa trước và phanh đùm sau. Ngoài ra xe sử dụng bánh không săm với bề mặt có các xẻ rãnh sâu tạo độ ma sát, bám đường tốt hơn.

Khả năng vận hành của xe tay ga SYM New Attila 125 đáp ứng nhu cầu đi lại thường ngày

Trang bị sức mạnh trên Attila 125 là khối động cơ 4 thì với xy lanh đơn dung tích 125cc, phun xăng điện tử EFI, làm mát bằng không khí. Nó có thể sản sinh ra công suất tối đa 7,7 tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,4 Nm tại vòng quay 6500 vòng/phút. 

Theo nhận xét của nhiều người, SYM Attila 125 chỉ cung cấp khả năng vận hành thuộc hàng trung bình nếu đem so sánh với các dòng xe tay ga phân khúc 125cc khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên với khối động cơ này, SYM Attila 125 vẫn hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Xe vẫn có thể linh hoạt khi chở thêm người hay đồ đặc nặng đi kèm.

xe tay ga SYM New Attila 125

 

Kết luận

Trong tầm giá này, xe tay ga SYM New Attila 125 là một lựa chọn tiết kiệm và đủ dùng. Nếu như bạn không thích thiết kế của em nó thì vẫn có những lựa chọn thay thế khác cùng phân khúc mà bạn có thể tham khảo như Yamaha Janus hay Suzuki Address.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!