Đánh giá xe thăng bằng Bunzi Chillafish có tốt không? 7 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe thăng bằng Bunzi Chillafish là một trong những chiếc xe đạp cân bằng độc đáo cho trẻ em rất được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài đánh giá chi tiết xe thăng bằng 2 trong 1 này để xem vì sao sản phẩm này lại được các bậc phụ huynh dành tặng bé yêu của mình nhiều đến thế nhé.

1. Xuất xứ xe thăng bằng Bunzi Chillafish của nước nào

Xe thăng bằng Bunzi đến từ thương hiệu Chillafish của nước Bỉ. Đây là một trong những chiếc xe 2 trong 1 đặc biệt nhất có thể chuyển đổi từ xe 2 bánh thành xe 3 bánh rất dễ dàng chỉ trong một thời gian rất ngắn. Xe sẽ giúp bé yêu của bạn tập giữ thăng bằng trên đôi chân của mình theo từng giai đoạn phát triển, có một khoảng thời gian vận động hết sức thú vị đấy.

Đánh giá xe thăng bằng Bunzi Chillafish
Xe Bunzi Chillafish sẽ giúp bé yêu của bạn có thể tập giữ thăng bằng

2. Ưu điểm của xe thăng bằng Chillafish Bunzi 2 trong 1

Xe thăng bằng Bunzi 2 trong 1 mang trên mình những ưu điểm tuyệt vời, có thể sẵn sàng đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm xe đạp cho bé được làm từ khung nhựa ABS nhẹ, chất lượng cao. Lốp xe được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống trượt yên tĩnh TPE, có thể thích hợp sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời tùy thích.

Sản phẩm sẽ giúp bé yêu của bạn học cân bằng từng bước một nhờ vào thiết kế thông minh, từ 3 bánh chuyển sang 2 bánh chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn. Ngoài ra, phần yên xe cũng sẽ được điều chỉnh độ cao để phù hợp nhất với bé khi vui chơi. Ngoài ra, xe thăng bằng cho bé Bunzi có nhiều màu sắc bắt mắt, nổi bật cho mẹ thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

3. Nhược điểm của xe thăng bằng Chillafish Bunzi

Ngoài những ưu điểm tuyệt vời mà xe đạp tập đi giữ thăng bằng cho bé mang đến, dòng sản phẩm của Bunzi cũng đang còn tồn tại nhược điểm như xe có chiều cao ghế hơi thấp so với hầu hết trẻ em đến độ tuổi sẵn sàng sử dụng xe cân bằng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dễ dàng khắc phục nhược điểm này bằng cách sử dụng ghế nâng lưu trữ dưới xe để phù hợp với chiều cao của bé yêu nhà mình..

Đánh giá xe thăng bằng Bunzi Chillafish
Xe Bunzi Chillafish mang trên mình rất nhiều ưu điểm tuyệt vời,

4. Đánh giá chi tiết Bunzi Chillafish có tốt không

4.1 Kích cỡ/trọng lượng xe

Xe thăng bằng Bunzi Chillafish có chiều cao ghế điều chỉnh được từ 32cm – 39cm. Tùy vào chiều cao của bé mà bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp, giúp bé thoải mái nhất khi vui chơi, vận động. Ngoài ra, xe thăng bằng Bunzi có trọng lượng nhẹ, phù hợp với các chiều cao và trọng lượng của các bé. Thiết kế sản phẩm còn được tích hợp thêm thiết kế báng tay cầm ở yên xe, giúp bố mẹ có thể dễ dàng nhấc và di chuyển xe đến địa điểm vui chơi cho bé yêu của mình.

4.2 Khung xe và các phụ kiện khác

Xe thăng bằng Bunzi Chillafish được chế tạo với khung nhựa ABS chất lượng cao và bánh xe cao su chống trượt. Sản phẩm có độ bền cao, nhiều màu sắc bền đẹp theo thời gian dài sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé vui chơi, vận động với xe thăng bằng Bunzi mà không cần lo lắng đến các vấn đề về an toàn như các món đồ chơi bằng nhựa khác.

4.3 Tay lái xe

Tay lái xe bằng nhựa nhỏ của Bunzi có hình dáng giống như một con thỏ. Nó sẽ khiến bé trở nên hứng thú hơn khi vui chơi, vận động. Đồng thời thiết kế tiện dụng này cũng sẽ giúp bé yêu của bạn có thể xoay bánh và điều khiển xe một cách trơn tru và dễ dàng.

4.4 Xe Chillafish Bunzi sử dụng ở đâu?

Do được thiết kế với bánh xe cao su chắc chắn, chống trơn trượt nên bạn có thể sử dụng xe thăng bằng Chillafish Bunzi ở bất cứ nơi đâu. Dù là ở trong nhà hay ngoài trời, sản phẩm này vẫn sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho bé khi điều khiển, vui chơi và vận động.

5. Xe thăng bằng Bunzi Chillafish giá bao nhiêu

Hiện nay, mức giá xe thăng bằng Bunzi Chillafish được bày bán chỉ 828.000đ/sản phẩm. Đây được xem là một mức giá vô cùng hợp lý so với những giá trị tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang đến cho bé yêu của bạn trong những năm tháng chập chững đầu đời.

6. Mua xe thăng bằng Chillafish Bunzi ở đâu?

Xe thăng bằng – một món quà độc đáo hoàn hảo cho bé mà bạn có thể dành tặng trong những năm tháng chập chững đầu đời. Vậy nên mua xe thăng bằng Bunzi Chillafish ở đâu để đảm bảo món quà của bạn là hàng chính hãng, chất lượng với mức giá hợp lý nhất?

Đánh giá xe thăng bằng Bunzi Chillafish
Với thiết kế bánh xe cao su chống trơn trượt

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!