Dành tặng con yêu Similac Newborn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy dành cho những thiên thần bé nhỏ của bạn một sự khởi đầu mới băng những dưỡng chất hoàn hảo có trong Similac Newborn.Sản phẩm giàu chất dinh dưỡng hỗ trợ đắc lực cho các bà mẹ ít sữa hoặc không có điều kiện cho con bú.

Sản phẩm mới của Similac IQ được đặc chế với đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu,giúp bé yêu nhà bạn có một bước khỏi đầu khỏe mạnh,Similac Newborn 1 dành riêng cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi. Loại sữa nàygiúp phát triển trí não, sức đề kháng và sự tăng trưởng toàn diện cho trẻ ngay từ những tháng đầu đời. Hơn nữa, Similac IQ rất dễ chịu cho dạ dày,làm tăng khả năng tiêu hóa của trẻ.

Sữa Similac Newborn công thức cải tiến mới

Hỗ trợ phát triển trí tuệ,thi giác.Chứa các hệ dưỡng chất IQ được thiết khoa học giú hỗ trợ sự phát triển của nhận thức,thị giác,trí nhớ,ngôn ngữ và khả năng khám phá trong suốt giai đoạn phát triển nhanh nhất của não bộ.

Hệ dưỡng chất IQ bao gồm AA,DHA.Omega 3 & 6,Taurine,Choline và Sắt giúp phát triển não bộ và thị giác.Hệ dưỡng chất IQ còn cung cấp các Acid amin tham gia vào cấu trúc não và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác hỗ trợ sự phát triển tốt của não bộ.

Chứa hàm lượn Phospholipid là dưỡng chất thiết yếu đối với chức năng tế bào não.

Đặc biệt được bổ sung Lutein,mộ chất chống oxy hóa quan trọng đối với võng mạc,giúp tăng cường sức khỏe cho mắt.

Hãy để các dưỡng chất trong Similac Newborn chăm sóc cho bé yêu của bạn

Hệ dưỡng chất Immunify được thiết kế khoa học,hỗ trợ tăng cường sức đề kháng theo 3 cơ chế thông qua rebiotic giúp cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa,hỗn hợp Nucleotide giúp tăng cường hệ thống miễn dịch đang phát triển và các dưỡng chất bảo vê trẻ.

Sản phẩm chứa hỗn hợp chất béo từ dầu thực vật điều này giúp trẻ hấp thu canxi tốt hơn,hỗ trợ cho xương và răng chắc khỏe.

Sữa Similac Newborn chứa đầy đủ các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển tối ưu của trẻ.

Hướng dẫn sử dụng:

Hòa tan 3 muỗng sữa trong 130ml nước ấm (khoảng 40 độ C ) đun sôi để nguội Vào bình pha sữa đã rửa sạch.

Lắc đều và thử nhiệt độ trước khi cho trẻ dùng ( Tránh để nước quá nóng ).

Cho trẻ sử dụng sữa trong vòng 1 giờ sau khi pha và đổ bỏ phần sữa thừa.

Hộp sữa của trẻ nên sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!