Đặt GrabTaxi trực tiếp qua tổng đài mà không cần ứng dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài cách sử dụng ứng dụng trên các smartphone, bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài để đặt xe trực tiếp

GrabTaxi đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, tuy nhiên có một nhược điểm là ứng dụng GrabTaxi được kết nối và điều khiển trực tiếp trên ứng dụng toàn cầu củaGrabTaxi.

Việc sử dụng ứng dụng của GrabTaxi, đòi hỏi dòng máy của bạn phải sử dụng các phần mềm: iOs, Windowphone, Android hoặc BlacBerry. Tuy nhiên, không phải ai cũng sử dụng các dòng máy này. Đặc biệt là với những người cao tuổi, việc sử dụng ứng dụng này là khá khó khăn, do các thao tác thực hiện khá rắc rối, trong khi mắt của người cao tuổi không được tinh tường.

Đặt hộ xe qua tổng đài là cách thức dễ dàng hơn để bạn sử dụng GrabTaxi

Đặt hộ xe qua tổng đài là cách thức dễ dàng hơn để bạn sử dụng GrabTaxi

Chính vì thế, GrabTaxi Việt Nam đã cho ra mắt tổng đài đặt hộ GrabTaxi cho những người không có hoặc không biêt sử dụng ứng dụng này. Bạn hoàn toàn có thể gọi một chiếc taxi theo yêu cầu với mức giá rẻ và sự an toàn cao như đặt xe thông qua ứng dụng của GrabTaxi.

Tổng đài đặt xe hộ (08) 3862 0808

Để sử dụng dịch vụ này này, người dùng chỉ việc nhấc máy gọi đến số điện thoại trên, thông báo vị trí của mình cùng địa chỉ muốn đến, tổng đài sẽ điều xe ở gần vị trí bạn nhất, giúp tiết kiệm thời gian và cung cấp thông tin của tài xế một cách đầy đủ nhất.

Tổng đài đặt xe hộ sẽ hoạt động từ 7:00 đến 22:00 mỗi ngày, phục vụ cho người dùng tại ba thành phố lớn: Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh.

Giá cước đi taxi có thay đổi không?

Giá cước của loại hình dịch vụ này sẽ hoàn toàn không thay đổi so với việc đặt xe trực tiếp qua ứng dụng trên smartphone.

Điều này đồng nghĩa bạn vẫn tận hưởng được các dịch vụ tiện ích, an toàn và đầy tiện lợi mà GrabTaxi mang lại cùng giá cước rẻ, chỉ 3.000 đồng/km, với dịch vụ đặt xe ôm GrabBike.

Người dùng có được biết thông tin về tài xế, biển xe và khoảng cách của mình và tài xế?

Cũng giống như khi sử dụng ứng dụng trên di động, người đặt xe thông qua tổng tài cũng có được thông tin của tài xế như: số điện thoại liên hệ, biển số xe, khoảng cách giữa mình và tài xế, thời gian mà tài xế sẽ đến rước…

Như vậy, thực chất, tổng đài chỉ “giúp bạn đặt xe”, và bạn sẽ được hưởng hoàn toàn các tiện ích như khi sử dụng ứng dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!