Đâu là chiếc điện thoại smartphone pin khủng tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Glaxy S7 chính là chiếc smartphone pin khủng nhất hiện nay, tuy nhiên nếu như mức giá của S7 khiến bạn băn khoăn thì cũng còn rất nhiều chiếc điện thoại smartphone giá rẻ pin khủng cho bạn lựa chọn

Nếu như trước đây những chiếc điện thoại đen trắng chỉ có tính năng nghe gọi, nhắn tin nên chỉ với cục pin 600mAh, bạn đã có thể dùng điện thoại mấy ngày liền, thậm chí cả tuần thì mới phải sạc pin, thì giờ đây, các dòng điện thoại thông minh, với màn hình cảm ứng lớn, và nhiều ứng dụng hơn, thay vì đọc báo giấy, nghe nhạc bằng máy nghe nhạc, truy cập internet bằng máy tính…thì giờ đây, tất cả các ứng dụng đó bạn đều thực hiện qua chiếc điện thoại di động của mình, điều này sẽ khiến chiếc điện thoại cảm ứng với cùng cục pin 600 mAh, bạn chỉ có thể sử dụng trong một vài giờ.

Tuy nhiên, với những sự tiện dụng vượt trội, đương nhiên bạn sẽ muốn dùng một chiếc smartphone thay vì sử dụng hàng loạt các thiết bị chuyên dụng…và vấn đề bây giờ chỉ là tìm được một chiếc smartphone pin khủng. Một chiếc điện thoại thông minh pin khủng sẽ cho phép bạn hoàn toàn thoải mái sử dụng tất cả các ứng dụng, trong thời gian dài mà không nơm nớp lo hết pin hoặc thường xuyên phải mang theo một pin dự phòng.

Nhưng đâu mới là chiếc smartphone pin khủng nhất hiện nay?

Chuyên trang công nghệ Expertreview từ Anh Quốc đã thực hiện một thử nghiệm trên tất cả các dòng điện thoại thông minh hiện có trên thị trường tại thời điểm 15/3/2016 để tìm ra đâu là chiếc điện thoại smartphone có pin tốt nhất hiện nay.

Thí nghiệm được thực hiện trong điều kiện: tất cả các dòng điện thoại smartphone trong thí nghiệm tìm chiếc smartphone pin khủng nhất đều đảm bảo các tiêu chuẩn sau

– Là hàng mới 100%

– Đều được sạc đầy pin

– Cùng lúc phát 1 video lặp lại liên tục

– Cùng được tắt tất cả các ứng dụng, cho độ sáng màn hình xuống mức thấp (170cd/m2)…(tất cả các điều kiện là giống nhau)

– Phần mềm phát video được sử dụng trên các dòng smartphone Android là phần mềm MX Player, trong khi đó các dòng điện thoại Window phone, và iPhone thì sử dụng phần mềm phát video có sẵn trong máy.

Nhìn chung, trong bài thử nghiệm, các chuyên gia đã đưa các dòng smartphone về cùng điều kiện sử dụng pin. Và kết quả đâu là chiếc điện thoại smartphone pin khủng nhất hiện nay?

Sau khi cùng tham gia bài kiểm tra đánh giá về thời lượng pin, chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung trong thời điểm này là Samsung Galaxy S7 chính là chiếc điện thoại smartphone pin khủng nhất hiện nay với thời lượng pin lên tới 17 giờ 48 phút trong điều kiện của bài kiểm tra.

Tiếp đến chiếc điện thoại iPhone 6S Plus giữ vị trí á quân trong bài kiểm tra với thời gian 14h58′, đây cũng là chiếc iPhone có pin khủng nhất trong các dòng điện thoại iPhone hiện có trên thị trường.

Kết quả cụ thể được mô tả trong hình dưới đây:

điện thoại pin khủng

Kết quả của bài kiểm tra tìm ra đâu là chiếc điện thoại smartphone pin khủng nhất hiện nay

Như hình kết quả trên đây chúng ta có thể đưa ra nhận xét như sau:

– Chiếc điện thoại smartphone pin khủng tốt nhất hiện nay là chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy S7

Điện thoại iPhone 6 Plus là chiếc iPhone pin khủng tốt nhất hiện nay năm 2016

– Điện thoại Samsung Galaxy S7 cũng đồng thời là chiếc điện thoại smartphone Android pin khủng tốt nhất năm 2016, là chiếc smartphone pin khủng cấu hình cao, là chiếc điện thoại pin khủng thiết kế đẹp nhất, là chiếc điện thoại cao cấp pin khủng tốt nhất….(thật là nhiều danh hiệu)

– Điện thoại Microsoft Lumia 950 XL là chiếc Window phone pin khủng nhất hiện nay năm 2016 (với thời gian đạt được trong bài kiểm tra là 13h06′)

– Những chiếc điện thoại smartphone Android pin trâu nhất hiện nay có thể kể đến như: Samsung Galaxy S5 Neo, Samsung Galaxy S6 Edge, Motorola Moto X Force, LG G4c, LG Leon…

Ngoài ra từ bảng kết quả chúng ta cũng có thể nhận diện được một số chiếc smartphone pin khủng giá rẻ nhất như: điện thoại Microsoft Lumia 650, One Plus X, LG G4, …những chiếc smartphone này đều có mức giá rẻ nhất ở mức dưới 4 triệu đồng (theo thống kê từ dữ liệu của Websosanh). Đây cũng chính là những chiếc smartphone giá rẻ pin khủng nhất mà bạn nên mua.

Tạm Kết:

Tại thời điểm hiện tại, khi mà chiếc điện thoại iPhone 7 của hãng công nghệ Apple vẫn chưa chính thức xuất hiện, thì trên đây chính là những chiếc smartphone pin khủng tốt nhất hiện nay năm 2016. Mong rằng với những thông tin này bạn đã chọn được một chiếc smartphone pin tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!