Đâu là điểm đi chơi, check in lý tưởng đêm trung thu 2018 tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trung thu năm 2018 nên đi chơi ở đâu tại Hà Nội, ở đâu có chương trình hay, ở đâu không gian đẹp để check in

Đêm trung thu thực sự là lễ hồi lung linh về cả sắc màu và âm nhạc, đặt biệt tại một số địa điểm chơi trung thu tại Hà Nội. Nhân dịp trung thu. Dưới đây là những địa điểm đáng đến nhất trong đêm trung thu 2018 cho những ai sinh sống và làm việc tại Hà Nội:

1. Phố đèn lồng Hàng Mã – điểm đến lung linh hàng đầu Trung thu 2018

 Phố đi bộ hồ gươm luôn là điểm đến thú vị trong tết Trung thu
Phố Hàng Mã là điểm vui chơi truyền thống tại Hà Nội

Đã nhắc tới Trung thu ở Hà Nội thì không thể nào không nhắc đến phố Hàng Mã. Với rực rỡ các đồ chơi truyền thống như đèn lồng, mặt nạ, trống cơm… cho đến những loại đồ chơi hiện đại như ô tô, máy bay điều khiển từ xa, phố Hàng Mã sẽ là một trong những địa điểm không thể không lui tới trong dịp Trung Thu 2018.

2. Phố đi bộ Hồ Gươm – điểm đến tuyệt vời cho các bạn trẻ dịp Trung thu

điểm đến trung thu tại Hà Nội
Phố đi bộ hồ gươm luôn là điểm đến thú vị trong tết Trung thu

Vào trung thu phố đi bộ hồ Gươm sẽ được thắp sáng bằng hàng ngan chiếc đèn lung linh sặc sỡ và thêm sôi động bằng những trò chơi, chương trình biểu diễn hết sức sôi động xung quanh hồ Gươm, đây rất phù hợp là điểm đi chơi cho các bạn trẻ trong dịp Trung thu 2018 này.

3. Bảo tàng dân tộc học, Hoàng thành  thăng Long – điểm đến văn hóa trong tết Trung thu

Trung thu đi chơi ở đâu tại hà nội
Các trò chơi và công việc truyền thống được tái Hiện tại các bảo tàng

Đây là điếm đến truyền thống với những người muốn tìm hiểu văn hóa trung thu truyền thống vì trong dịp này tại các địa điểm như bảo tàng, Hoàng thành luôn có những chương trình tái hiện các văn hóa nặn hoa quả bằng đất sét , cắt tỉa và trang trí mâm ngũ quả, làm đèn lồng, đèn ông sao., làm bánh trung thu Chắc chắn đây sẽ là điểm đến văn hóa đầy thú vị cho trung thu năm 2018.

4. Công viên nước Hồ Tây, Công viên Thủ lệ – điểm đến với nhiều chương trình Trung Thu

Trung thu đi chơi ở đâu tại hà nội
Công viên nước hồ Tây rực rỡ đêm trung thu

Các công viên trong dịp Tết trung thu 2018 sẽ có hàng loạt các chương trình trung thu sôi động với các chuỗi các trò chơi, hoạt động sôi nổi, đa dạng. Đặc biệt, dịp trrung thu công viên lại càng được trang trí hấp dẫn, rực rỡ ánh sáng lung linh. Do đó, chắc chắn đây sẽ là điểm đến đầy thú vị cho cả các bạn trẻ và gia đình có con nhỏ.

5. Các trung tâm thương mại như: Vincom Bà Triệu, Aeon Mall Long Biên, Time City, Royal City

điểm đi chơi đêm trung thu tại Hà Nội
Các trung tâm mua sắm luôn có nhiều chương trình vui nhộn trong đêm trung thu

Các trung tâm mua sắm luôn là điểm vui chơi Trung thu thú vị hàng đầu ở Hà Nội với rất nhiều chương trình nghệ thuật thú vị như: Bé được tự làm lồng đèn, làm bánh Trung thu ở “Góc khéo tay” hay lễ hội Trung thu từ các thương hiệu lớn như Long Đình, Thu Hương, Madame Hương…

Ngoài ra, không gian tại đây cũng được trang trí hết sức đẹp mắt và lung linh, chắc chắn sẽ tạo cho cả các bạn trẻ và các gia đình điểm đến đầy thú vị trong đêm trung thu.

Mong rằng với những địa điểm trên đây bạn đã tìm được điểm vui chơi đầy bổ ích trong trung thu. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu cách làm bánh trung thu cho gia đình trong dịp này, truy cập cách làm bánh trung thu đặc biệt

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách bảo quản bánh trung thu

Cách bảo quản bánh trung thu

Bánh trung thu là một loại bánh ngon, bổ dưỡng nhưng thường không để được lâu. Sau đây là cách bảo quản bánh trung thu mua về và tự làm chuẩn, bạn nên tham khảo.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!