Đâu là giải pháp lọc nước sạch an toàn nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước chiếm 70% cơ thể và đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động trao đổi chất của cơ thể. Chính vì thế, độ sạch của nước có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của mỗi chúng ta.

Một nguồn nước sạch sẽ đảm bảo sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình, tuy nhiên bạn cần phân biệt rõ giữa các mục đích khác nhau chúng ta cũng có những tiêu chuẩn khác nhau về nước sạch. Cụ thể, theo thông tin được Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ TEKCOM – một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp nước sạch thì quy chuẩn quốc gia về từng loại nước như sau:

– Quy chuẩn quốc gia đối với nước đóng chai và nước tinh khiết –QCVN 6-1:2010/BYT

– Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn uống: QCVN 01:2009/BYT.

– Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước sinh hoạt QCVN 02:2009/BYT.

Tuy hiện nay, hệ thống nước sạch của các nhà máy xử lý nước sạch đã về tận các vùng nông thôn hoặc nhiều nơi hẻo lánh, tuy nhiên, nguồn nước này chỉ đảm bảo chất lượng đẻ sinh hoạt (bao gồm tắm, giặt, vệ sinh,…) còn để nấu ăn, và uống trực tiếp, chúng ta cần sử dụng các dòng nước sạch hơn, và người dân cần đến những máy lọc nước ăn uống chuyên dụng.

máy lọc nước
Sử dụng máy lọc nước để đảm bảo sự an toàn đối với sức khỏe.

Vậy những máy lọc nước uống này có tác dụng gì?

Trong thực tế, các dòng nước sinh hoạt từ nhà máy về đã loại bỏ những chất bẩn, các độc tố và kim loại nặng, nhưng bản thân nó, vẫn chứa những hàm lượng chất có hại cho sức khỏe vượt mức quy định khi ăn hoặc uống trực tiếp vào người. Và các dòng máy lọc nước, đơn cử như máy lọc nước RO thương hiệu Kensi – với 8 lõi lọc, sẽ lần lượt giữ lại các cặn bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn, virus,…đồng thời bổ sung các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe, giúp đảm bảo an toàn và khỏe mạnh khi uống trực tiếp hoặc sử dụng để nấu ăn.

Mặc dù vậy, do máy lọc nước là một trong những thiết bị thiết yếu trong gia đình, nên đây cũng là thiết bị bị làm giả, làm nhái hàng đầu trên thị trường. Do đó, để mua được máy lọc nước đạt chuẩn để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, bạn cần chọn nơi bán uy tín với đầy đủ các giấy chứng nhận về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

máy lọc nước
Màng lọc nước Kensi đúng chuẩnmáy lọc nước rất khó làm giả.

Đơn cử như máy lọc nước Kensi, là dòng máy lọc nước cao cấp hàng đầu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Máy sử dụng màng lọc CSM – TORAY cao cấp của Nhật, tuy nhiên, màng lọc CSM – TORAY chuẩn khi quan sát phần đầu cuống của màng luôn có dòng chữ “CSM” được dập in chìm dễ dàng nhận thấy và khó để làm nhái lại. Ngoài ra, mỗi màng sau khi được cầm lên bạn sẽ thấy có một dãy mã số serial riêng. Với các dùng nhập kiểm tra mã số này trên trang Website chính thức của hãng bạn sẽ nhận lại thông tin về sản phẩm mà bạn vừa gửi mã số đi.

Đối với hệ thống máy lọc nước công nghiệp sử dụng trong các nhà máy, xi nghiệp hoặc xưởng sản xuất chuyên dụng thì cũng sẽ có những tiêu chuẩn và quy trình riêng phức tạp hơn, bạn có thể tham khảo bài viết Tư vấn chọn mua hệ thống máy lọc nước công nghiệp chính hãng giá tốt để tìm hiểu kỹ hơn.

máy lọc nước
Hệ thống xử lý nước tốt sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, nếu như bạn muốn được tư vấn chuyên nghiệp hơn để lựa chọn được hệ thống máy lọc nước tốt nhất đáp ứng nhu cầu riêng biệt của bản thân thì có thể liên hệ với:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM

Địa chỉ: 501 Tòa NO17-3, đường Nguyễn Lam, Khu đô thị mới Sài Đồng, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, TP. Hà Nội

Xưởng sản xuất: Lô B7, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Phone: 1900 0138 | (+84) 37349586 / 87 / 88

Hotline: 016 7777 0000 | Email: cskh@tekcom.com.vn

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!