Mua máy lọc nước Karofi chính hãng ở đâu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua máy lọc nước Karofi chính hãng tại địa điểm uy tín đem lại cho người dùng máy lọc nước chất lượng và an toàn cho sức khỏe:

Máy lọc nước Karofi là lựa chọn của nhiều gia đình nhờ sự cải tiến không ngừng trong chất lượng sản phẩm và tính năng hữu dụng, thiết kế sang trọng và nhỏ gọn cũng là một ưu điểm gây ấn tượng của thương hiệu Karofi. Vậy chọn máy lọc nước Karofi chính hãng loại nào tốt và mua ở đâu uy tín là điều mà người dùng chú ý, dưới đây là thông tin tin cậy giúp bạn có lựa chọn mua sắm hài lòng nhất :

Máy lọc nước Karofi có những ưu điểm gì ?

Máy lọc nước Karofi xứng đáng là lựa chọn của mọi nhà nhờ những ưu điểm về chất lượng, thiết kế, công suất và mức giá cả. 

Máy lọc nước Karofi được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Máy móc và linh phụ kiện sản phẩm được nhập khẩu tại Đài Loa và Mỹ: Bơm áp Radian, 

Adaptor nhập tại Đài Loan, màng RO của tập đoàn Dow Water Process and Solutions của Mỹ. Các hệ thống thiết bị hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn và chất lượng. Máy lọc nước Karofi được chứng nhận nước uống đầu ra đạt tiêu chuẩn của bộ y tế.

Những ưu điểm nổi bật nhất của máy lọc nước Karofi :

 

– Sử dụng màng lọc RO tiên tiến: máy lọc nước Karofi loại bỏ các chất gây hại hiệu quả nhất, đặc biệt an toàn với gia đình dùng nguồn nước giếng khoan, không có nước máy;

– Thiết kế đẹp, an toàn : máy lọc được cấu tạo gọn gàng, vỏ máy được làm bằng chất liệu inox sáng không rỉ, thiết kế sang trọng cho mọi không gian nhà ở, phòng bếp, phòng khách, cơ quan..

– Linh kiện cao cấp: nhập khẩu Đài Loan, Mỹ, hệ thống bơm áp Radian, Adaptor, màng RO của tập đoàn Dow Water Process and Solutions của Mỹ, giúp máy lọc hoạt động bền bỉ với thời gian không phải mất chi phí và thời gian sửa chữa, luôn đảm bảo công suất cao.

– Giá cả hợp lý : thương hiệu Karofi cung cấp đa dạng các dòng máy lọc nước với từng nhu cầu sử dụng cụ thể, trong đó từng sản phẩm vẫn chú trọng đến chi phí giá thành luôn rẻ cạnh tranh nhất với các thương hiệu khác, đem lại hiệu quả kinh tế cho nhà đầu tư, tiết kiệm chi phí cho các gia đình.

 

Máy lọc nước Karofi có loại nào tốt ?

mua máy lọc nước Karofi chính hãngMáy lọc nước Karofi Plus   sở hữu lõi lọc cao cấp và đa chức năng

Máy lọc nước Karofi loại 5 lõi lọc

Ngoài các chức năng như máy lọc nước thông thường thì máy lọc nuốc Karofi 5 lõi này còn có thêm công nghệ IRO sẽ cung cấp cho khách hàng các tính năng hoàn hảo. 

Hệ thống gồm 5 lõi lọc cơ bản với màn R.O nhập khẩu từ Mỹ.

Lõi lọc 1: Sợi PP có khe lọc 5 micron

Sẽ loại bỏ bùn đất, rỉ sét và các loại tạp chất thô, kim loại nặng có kích thước lớn hơn 5 micron

Thời gian thay thế lõi 1 là từ 3-6 tháng đối với nguồn nước thành phố, còn đối với vùng nông thôn nhiều đá vôi và gần các khu công nghiệp thì nên thay sớm hơn từ 2-5 tháng.

Lõi lọc 2: Than hoạt tính dạng hạt.

Hấp thụ các kim loại nặng, chất hữu cơ, các chất tẩy rửa, các chất phóng xạ.

Thời gian thay thế từ 4 – 8 tháng.

Lõi lọc 3: Sử dụng nguyên liệu từ sợi pp có khe lọc 1 micron

Loại bỏ các tạp chất thô , các hợp chất có kích thước lớn hơn 1 micron < 5="">

Thời gian thay thế là 8 – 12 tháng.

Lõi lọc 4 là màng RO 

có khe lọc đạt tới 0,0001 micro sẽ loại bỏ hoàn toàn các chất rắn, khí hoàn toàn trong nước, các vi sinh vật … có cấu trúc quá nhỏ mà lõi 3 chưa xử lý hết. Điều này sẽ làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết và không làm thay đổi tính lý hóa của nó.

Thời gian thay thế từ 2 – 4 năm.

Lõi số 5: Than hoạt tính dạng xốp

Giúp cân bằng lượng pH, khử mùi, tạo vị ngọt mát và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Thời gian thay thế : 18 tháng.

 

2,2 Máy lọc nước Karofi loại 6 lõi lọc

Để diệt khuẩn tốt hơn so với dòng 5 lõi lọc sản phẩm máy lọc nước Karofi loại 6 lõi sẽ ưu việt hơn vì có lõi cuối được cấu tạo từ lõi lọc Alkaline, Nano Silver và đá khoáng tự nhiên. Loại này sẽ giúp tiêu diệt 99.99% vi khuẩn trong quá trình nước lưu thông qua các lõi lọc. Đông thời bổ sung khoáng chất và điện giải các chất cùng phân tử nước giúp trung hòa các axit dư trong cơ thể để tránh bệnh tật.

Thời gian thay thế lõi 6 là 12 tháng tương ứng với việc lọc được khoảng 10.000 lít nước.

máy lọc nước karofi topbox

Máy lọc nước Karofi Topbox T-S146  có thiết kế sang trọng nhỏ gọn và đa dụng      

2,3 Máy lọc nước Karofi loại 7 lõi lọc

Máy lọc nước Karofi loại 7 lõi được tích hợp thêm lõi thứ 7 có chứa 2 lõi lọc là hồng ngoại và Bio.

Lõi lọc hồng ngoại sẽ chia các phân tử nước nhỏ hơn để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn và thời gian thay thế lõi hồng ngoại này là từ 12 tháng – 24 tháng/ lần.

Lõi lọc Bio sẽ giúp tăng khả năng oxy hòa tan vào trong nước, nước sau khi sản xuất ra sẽ giúp cơ thể của chúng ta khỏe mạnh hơn, giúp tập trung trong công việc.

Thời gian thay thế của lõi Bio là từ 6-12 tháng 1 lần.

 

máy lọc nước karofi spido

Máy lọc nước Karofi Spido sử dụng linh kiện cao cấp giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối

2,4 Máy lọc nước Karofi loại 8 lõi lọc

Đây là dòng bán chạy nhất ở Việt Nam với cấu trúc 8 lõi lọc giúp thanh lọc các tạp chất và sản xuất ra nguồn nước tinh khiết nhất ngoài ra nó còn bổ sung các thành phần khoáng chất tốt cho cơ thể.

 

Mua máy lọc nước Karofi chính hãng ở đâu ?

 

Máy lọc nước là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhưng lại chính là mặt hàng dễ bị kẻ xấu trục lợi làm ra các lõi lọc giả không có tác dụng lọc nước hay thậm chí là gây nhiễm độc thêm cho nguồn nước bởi các thành phần lõi lọc không được kiểm soát và sản xuất theo quy chuẩn. Nhiều người chỉ khi mua máy lọc nước về dùng một thời gian mới phát hiện nước lọc không còn có mùi vị ngon và thanh khiết như ban đầu, nước sau lọc không được bảo quản và làm sạch đạt tiêu chuẩn, gây nguy hiểm cho sức khỏe khi uống trực tiếp. Do đó, để tìm mua được máy lọc nước chất lượng đến từ nhà cung cấp chính hãng, người tiêu dùng cần thật tỉnh táo và lựa chọn đúng nơi bán uy tín lâu năm, được nhiều người dùng tin dùng.

 

Maylocnuoctot.vn là một trong địa chỉ đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cho từng sản phẩm máy lọc nước Karofi với chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo chất lượng tốt cung cấp nguồn nước lọc đạt tiêu chuẩn, tốt cho sức khỏe và an toàn, không còn nỗi lo hàng giả hàng nhái lõi lọc kém chất lượng gây hoang mang cho người dùng.

Bên cạnh đó, cửa hàng đang có chương trình khuyến mãi “mua 9 trả tiền 8 – tặng thêm 2 năm thay lõi” để nhiều người dùng hơn được tiếp cận với thiết bị chăm sóc sức khỏe thiết yếu này, sản phẩm được bảo hành hậu mãi tốt hơn và tiết kiệm chi phí thay lõi lọc đảm bảo nguồn nước sạch cho mọi nhà. 

 

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN 3T VIỆT

+ Website: http://www.maylocnuoctot.vn/

+ Địa chỉ:

Trụ sở chính : Địa chỉ: 134 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh : Hồ chí minh : Địa chỉ: 97 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

 

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!