Đầu năm 2022 có nên mua tai nghe Skullcandy JIB hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Jib là dòng sản phẩm cao cấp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Đem đến khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. 

Tai nghe Skullcandy Jib là dòng sản phẩm nổi tiếng của Mỹ với phong cách trẻ trung, năng động. Tuy là dòng tai nghe cao cấp nhưng giá cả thì cực kỳ phải chăng, phù hợp cho mọi túi tiền của người dân. Mọi người có thể dùng nó với nhiều mục đích khác nhau như nghe nhạc, chơi game, lướt tiktok,…để cảm nhận được âm thanh sắc nét. Vậy thì đầu năm 2022 có nên mua chiếc tai nghe này không? Dưới đây là câu trả lời.

Thiết kế năng động hướng đến giới trẻ

Thiết kế của tai nghe Skullcandy Jib hướng đến sự đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Phần housing phối với hai tone màu chủ đạo tạo điểm nhấn cho chiếc tai nghe. Hai phần  màu sắc ấy kết nối chặt chẽ, khít và có một chút hở để tạo sự dãn nở cần thiết.

Phía sau phần housing có họa tiết dập nổi tạo điểm nhấn. Chất liệu được làm từ nhựa cứng đảm bảo độ bền chắc khi sử dụng. Phần ống tai thiết kế thẳng chứ không xiên góc như đa phần các tai nghe không dây khác.

Nhờ kích thước nhỏ gọn mà tai nghe vẫn đảm bảo khả năng đeo tốt dù đi lại hay hoạt động nhiều. Điều thú vị của sản phẩm này chính là trên ear-tio có logo của hãng tạo chất rất riêng cho Jib. Trên cable của Jib trang bị phím điều khiển và mic thoại giúp cho việc nghe gọi trở nên thuận tiện.

Thiết kế năng động hướng đến giới trẻ

Âm thanh sống động, thú vị dành cho ai yêu thích nhạc EDM

Tai nghe Skullcandy Jib có tính năng cách âm thụ động tuyệt vời. Cách biệt với âm thanh ngoài ảnh hưởng đến quá trình nghe như tiếng xe cộ, tiếng nói chuyện, tiếng gõ bàn phím,… Điều này mang lại âm thanh lôi cuốn mà chỉ có bạn mới cảm thụ được mà thôi.

Có lẽ ai đã quen thuộc với dòng tai nghe Skullcandy thì không còn xa lạ chất âm nữa. Chất âm đặc trưng của hãng là sự mạnh mẽ với chất bass khỏe khoắn. Chiếc tai nghe sẽ khá phù hợp với những người yêu thích sự dòng nhạc DJ hay EDM sôi động. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các thể loại âm nhạc một cách trọn vẹn và bùng nổ.

Khả năng kháng nước chuẩn IPX4

Điểm khác biệt của tai nghe Skullcandy Jib so với dòng tai nghe thông thường khác là khả năng chống nước cao. Thích hợp cho những người thường xuyên vận động mạnh hay đi lại nhiều. Mồ hôi họ sẽ không dễ lọt vào thiết bị. Nhất là trong điều kiện khắc nghiệt mà không sợ hỏng hóc do công nghệ chuẩn kháng nước IPX4.

Thế nhưng, không phải vì thế mà chúng ta bỏ mặc sản phẩm, không bảo quản an toàn được. Dù là vậy nhưng tai nghe vẫn có tuổi thọ của nó. Hãy sử dụng một cách hợp lý, tránh hư hại vì các lý do không đáng có.

Khả năng kháng nước chuẩn IPX4

Trang bị micro đàm thoại rảnh tay với chất lượng ổn định

Không chỉ mang lại âm thanh tốt mà sản phẩm còn tích hợp microphone. Điều này sẽ rất thuận tiện cho việc đàm thoại rảnh tay khi bạn đang bận hoặc không tiện nhận cuộc gọi đến. Giả sử như người dùng đang lái xe, tập luyện, gõ bàn phím,… thì chỉ cần bạn nói là thiết bị sẽ tự động thực hiện theo yêu cầu. Chất lượng âm thanh đàm thoại ổn định, to và rõ ràng. Bên cạnh đó, tai nghe còn giúp hỗ trợ gọi trợ lý ảo một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Khả năng kết nối Bluetooth 5.0 chính xác

Tai nghe Skullcandy Jib kết nối Bluetooth chuẩn 5.0 vô cùng nhanh nhạy. Trong bán kính 15m ở môi trường không vật cản, nó sẽ tự động ghép nối với các thiết bị. Bạn tha hồ xem phim, nghe nhạc khi thiết bị này hết pin thì có thể dùng thiết bị khác. Ngoài ra, quá trình kết nối không gây hiện tượng giật lag âm thanh. Ngược lại, âm thanh được truyền rất to, rõ ràng.

Khả năng kết nối Bluetooth 5.0 chính xác

Tai nghe Skullcandy Jib là tai nghe đáng sử dụng. Mức giá không quá cao phù hợp cho mọi túi tiền của người dân. Sở hữu nó bạn sẽ trở nên thu hút, cá tính hơn. Còn chần chờ gì mà không đặt ngay cho mình một chiếc nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!