Review tai nghe không dây SkullCandy JIB: Bass tốt dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được tạp chí nổi tiếng PCMag bình chọn là một trong những mẫu tai nghe không dây tốt nhất dưới 1 triệu đồng, SkullCandy JIB có thể mang đến cho chúng ta những gì? Cùng Websosanh tìm hiểu trong bài đánh giá dưới đây nhé.

Về thiết kế

Tai nghe SkullCandy JIB không phải thiết kế không dây hoàn toàn nên vẫn còn đoạn dây nối housing. Phần dây cáp này mình đánh giá không cao lắm vì trông nó khá mỏng manh, không dầy dặn như ở một số mẫu tai nghe không dây khác.

tai nghe skullcandy jib

Housing được làm từ chất liệu nhựa với 4 màu sắc là đen, đỏ, tím và xanh nhạt. Mặt tai nghe là logo SkullCandy khá đẹp và ngầu. Giữa phần dây có cụm pin khá to, trên cụm có cổng sạc và đèn led hiển thị vạch pin. Khi đeo tai nghe lên thì cụm pin sẽ nằm ở giữa gáy nên không gây áp lực lên tai. Tuy nhiên nếu hãng trang bị thêm kẹp nhỏ để kẹp vào cổ áo thì sẽ tốt hơn vì nếu chạy bộ phần pin này nẩy lên nẩy xuống cũng hơi khó chịu, cũng dễ làm housing tuột khỏi tai nữa.

Cụm điều khiển và mic thoại được bố trí gần housing bên trái. Cụm này khá đơn giản chỉ có duy nhất một nút bấm kiêm luôn mọi chức năng nhận/từ chối cuộc gọi, điều khiển bản nhạc. Thành thực mà nói việc ‘tối giản’ thế này của SkullCandy có vẻ hơi sai lầm vì tai nghe này chủ yếu dùng để nghe nhạc, không có phím tăng giản âm lượng đồng nghĩa với nó có ngay một điểm trừ lớn rồi. Micro thì chất lượng ghi âm cũng chưa thực sự tốt nhưng đầu dây bên kia vẫn nghe được rõ ràng.

tai nghe skullcandy jibSkullCandy JIB có thể nói là mẫu tai nghe không dây khá đơn điệu, tổng quan mà nói nó không có điểm nhấn nào nổi bật về ngoại hình cả. Phụ kiện đi kèm thì có dây sạc và bộ eartip đủ kích cỡ để thay thế cho vừa ống tai. Ngoài ra thời lượng pin của chiếc tai nghe này rơi vào khoảng 6 giờ nếu thường xuyên chơi ở mức âm lượng 60%, tạm ổn.

Chất âm

Ăn nhiều điểm trừ về ngoại hình nhưng chất âm của SkullCandy lại khiến mình cảm thấy rất hài lòng. Dải bass mà nó thể hiện rất mạnh mẽ. Trải nghiệm với bản Silent Shout của The Knife, tiếng bass của nó rất ấn tượng. Dù không có quá nhiều lượng nhưng vẫn đủ để tạo ra sự sung mãn. Hơn nữa khi tăng âm lượng lên cũng không có hiện tượng méo.

tai nghe skullcandy jib

Ở bài No Church In Wild của Kanye West, tiếng trống được thể hiện rõ ràng, sắc bén và nổi trội. Chất âm không quá u ám bởi âm bass. Ở mức âm lượng vừa phải giọng hát của ca sĩ cao và rõ ràng.

Dải treble của SkullCandy JIB thì không nổi bật cho lắm nhưng cũng không đến nỗi tệ. Tiếng nhạc cụ khá tự nhiên, tiếng kèn và giọng nữ trong trẻo, thanh thoát.

Tổng kết

Ở tầm giá 1 triệu đồng, SkullCandy JIB là mẫu tai nghe có ưu có khuyết. Khuyết của nó là thiết kế chưa thực sự tối ưu với người dùng, nhất là ở cụm điều khiển. Ngoài đó ra thì mình cũng phải dành một lời khen cho chất âm của nó. Chất bass thực sự ấn tượng, mạnh mẽ, không lấn át hai dải còn lại, mid chi tiết và tách bạch, treble không nổi bật nhưng vẫn trong trẻo. Đối với những người thích yêu âm bass thì SkullCandy JIB là một lựa chọn khá tốt trong tầm tiền.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!