Đầu tư thêm 1 triệu, lắp điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 có wifi là "chân ái"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời đại công nghệ 4.0 còn dùng và phụ thuộc vào điều khiển điều hòa cầm tay làm gì trong khi điện thoại lúc nào cũng kè kè bên người? Mở điện thoại ra tùy chỉnh nhiệt độ và chế độ trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 có wifi chỉ mất tích tắc vậy thì ngại gì mà không đầu tư thêm 1 triệu lắp ngay.

1. Lợi ích của tính năng wifi trên máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8

Thương hiệu điều hòa Panasonic có mang đến cho người dùng 1 loạt các giải pháp điều khiển và kết nối thông minh. Nhờ kết nối wifi trên điều hòa Panasonic cho phép người dùng có thể dễ dàng quản lý, giám sát cũng như điều chỉnh được điều hòa ở bất cứ nơi đâu rất tiện lợi, nhanh chóng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 là một sản phẩm mới ra trong năm 2023 của ông lớn Panasonic và cũng được trang bị tính ngăn kết nối wifi này. Khi kết nối wifi, bạn có thể dễ dàng kết nối điều hòa đang sử dụng với điện thoại và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Từ đó, người dùng sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất trên điều hòa inverter 9000BTU Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 mà không cần phục thuộc điều khiển từ xa cầm tay nữa.

điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 có wifi
Tổng quan điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 có wifi và các tính năng trang bị trên điều khiển từ xa cầm tay đi kèm.

2. Lắp điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 có wifi – sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng.

Nếu như so với model Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M dù có nhiều tính năng nhưng vẫn bị kêu là không có gì thì người dùng có thể đầu tư thêm 1 triệu lắp điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 có wifi sẽ là “chân ái” của mùa hè này.

Bởi điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU9ZKH-8 tích hợp Wifi thông minh với nhiều điểm nổi bật như:

2.1. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 có wifi dễ dàng điều khiển qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9ZKH-8 được tích hợp sẵn tính năng wifi. Khi đã có wifi thì người dùng dễ dàng kết nối điều hòa với điện thoại thông minh. Người dùng chỉ cần tải thêm ứng dụng Panasonic Comfort Cloud về điện thoại và thông qua wifi kết nối điều hòa để sử dụng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 có wifi dễ dàng điều khiển qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud
Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 có wifi dễ dàng điều khiển qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9ZKH-8 khi sử dụng người dùng được trải nghiệm nhiều chức năng như:

  • Bật tắt điều hòa.
  • Truy cập các tính năng trên điều hòa từ xa.
  • Theo dõi, giám sát thời gian sử dụng điều hòa.
  • Phát hiện lỗi báo về trên app giúp cho người dùng dễ dàng khắc phục được sự cố một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

2.2. Điều hòa 9000BTU inverter Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 có wifi giúp điều khiển thông minh hơn

Khi điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9ZKH-8 có kết nối wifi, thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud, dù người dùng không hiện diện mọi nơi nhưng có thể điều khiển lên tới 200 dàn lạnh ở 10 vị trí khác nhau. Tối đa người dùng có thể điều khiển được 20 thiết bị/mỗi vị trí chỉ với một thiết bị duy nhất, được xem là giải pháp quản lý hiệu quả nhất. Từ đó, người dùng có thể lập trình được hoạt động của điều hòa đơn giản hơn.

2.3. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 giúp kiểm soát không khí một cách thông minh

Thay vì phải dùng remote điều khiển để bật/ tắt máy lạnh. Nhưng nhờ khả năng kết nối wifi mà bạn không có mặt ở nhà chỉ với một chiếc điện thoại. Người dùng có thể chủ động bật điều hòa trước, trước khi trở về phòng để tạo bầu không khí mát mẻ, dễ chịu.

2.4. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 giúp tối ưu hiệu quả tiết kiệm điện thông minh

Điều hòa máy lạnh Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều CU/CS-XU9ZKH-8 gas R-32 với ứng dụng kết nối wifi thông minh giúp cho người dùng xem mức tiêu thụ điện năng là bao nhiêu để điều chỉnh nhiệt độ cài đặt đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8
Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8

Trên thị trường hiện nay, mức giá bán điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 khoảng trên 11 triệu đồng, so với các model không có wifi thì tầm giá chênh chỉ khoảng 1 – 1,5 triệu đồng. Nếu đầu tư thêm được thì trải nghiệm sử dụng điều hòa sẽ là tuyệt nhất tránh việc cùng công đầu tư điều hòa đắt tiền mà vẫn phải dùng điều khiển cầm tay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!