Dầu xả Rejoice hoa mẫu đơn có tốt không? Mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu xả Rejoice hoa mẫu đơn ngày càng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhờ hiệu quả tuyệt vời trong việc chăm sóc mái tóc bồng bềnh, óng mượt. Vậy dòng dầu xả tóc này có thực sự tốt không? Hãy cùng tham khảo thông qua bài viết dưới đây. 

Dầu xả Rejoice hoa mẫu đơn là dòng sản phẩm chăm sóc tóc rất nổi bật và là một trong những sản phẩm dầu xả được chị em yêu thích nhất hiện nay. Với đặc điểm có nhiều hoạt chất chăm sóc từ tóc đến da đầu, cùng mùi hương nước hoa thơm mát, sản phẩm này luôn là sự lựa chọn đầu bảng trong ngành hàng dầu xả phân khúc tầm trung. Như vậy, dầu xả Rejoice hoa mẫu đơn có tốt không? Mua ở đâu, giá bao nhiêu? Mời các bạn cùng đón xem qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu thương hiệu Rejoice

Dầu gội Rejoice hoa mẫu đơn cho mái tóc bồng bềnh
Dầu gội Rejoice hoa mẫu đơn cho mái tóc bồng bềnh

Thương hiệu Rejoice được ra đời vào năm 1987 bởi tập đoàn P&G. Với nền tảng của một tập đoàn vô cùng lớn mạnh trên toàn cầu, cùng với thời gian ra đời cũng tương đối lâu đủ để chứng minh một vị thế vô cùng quan trọng của Rejoice trong lòng người sử dụng gần một thế kỷ qua.

Thương hiệu Rejoice thường được khách hàng biết đến với dầu gội đặc biệt 2 trong 1, tức là vừa gội vừa xả, đem lại cho người dùng mái tóc không chỉ sạch gàu mà còn suôn mượt và óng ả. Song, hiện nay cùng với nhu cầu của thị trường, Rejoice cũng phát triển cho ra những dòng sản phẩm dầu xả mang thương hiệu của mình và rất được chị em ưa chuộng.

Vì sao nên lựa chọn dầu xả Rejoice hoa mẫu đơn?

Tóc suôn mượt với dầu xả tóc Rejoice hoa mẫu đơn
Tóc suôn mượt với dầu xả tóc Rejoice hoa mẫu đơn

Thiết kế của dầu xả Rejoice hoa mẫu đơn

Dầu xả Rejoice hoa mẫu đơn được lấy cảm hứng từ những người thiếu nữ mới lớn ở đất nước Thái Lan, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, duyên dáng, kết hợp cùng hình ảnh hoa mẫu đơn hồng càng điểm tô thêm sự kiêu sa cho sản phẩm này.

Dầu xả Rejoice hoa mẫu đơn có thiết kế chai màu xanh truyền thống của Rejoice, kết hợp với hình ảnh hoa mẫu đơn hồng, tạo nên sự mới lạ trong thiết kế mà vẫn giữ được sự truyền thống chủ đạo của thương hiệu. Bên cạnh đó, chai không có thiết kế hình bầu như các sản phẩm khác, mà theo dạng tuýp ngược, càng nhấn mạnh được hình ảnh người thiếu nữ – cảm hứng ra đời của sản phẩm.

Thành phần chính của dầu xả Rejoice hoa mẫu đơn

Dầu xả Rejoice hoa mẫu đơn có thành phần chính gồm:

  • Stearyl Alcohol
  • Behentrimonium Methosulfate
  • Cetyl Alcohol
  • Isopropyl Alcohol
  • Benzyl Alcohol
  • Disodium EDTA
  • Methylchloroisothiazolinone
  • Methylisothiazolinone

Đây là một tổ hợp các hợp chất có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm, sát khuẩn và làm sạch tóc. Ngoài ra, các hợp chất này còn có thể nuôi dưỡng phần da đầu và làm cho tóc suôn mượt đến tận gốc tóc. Cùng với đó là sự kết hợp với Fragrance hương hoa mẫu đơn, tạo nên mùi hương nước hoa nhẹ nhàng nhưng lại có sức hút mãnh liệt. Fragrance có trong thành phần còn giúp cho hương thơm được lưu giữ trên mái tóc người sử dụng lâu đến 12 giờ.

Giá bán của dầu xả Rejoice hoa mẫu đơn bao nhiêu?

Giá bán của dầu xả Rejoice hoa mẫu đơn bao nhiêu?
Giá bán của dầu xả Rejoice hoa mẫu đơn bao nhiêu?

Dầu xả Rejoice hoa mẫu đơn hiện nay đang có 2 loại chai với 2 mức giá trên thị trường tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng.

Giá bán của dầu xả tóc Rejoice 160ml

Nếu bạn là người ít khi sử dụng dầu xả mà chỉ gội thường xuyên, hoặc bạn là người hay đi công tác cần mang những vật dụng cá nhân một cách tinh gọn nhất thì bạn nên chọn sản phẩm chai 160ml. Đây là loại sản phẩm gọn, nhẹ và có mức giá rẻ hơn. Hiện nay, trên thị trường, giá của chai 160ml dao động khoảng 40.000 – 50.000 đồng và bạn có thể mua ở bất kì tạp hóa hay sàn thương mại điện tử một cách dễ dàng.

Giá bán của dầu xả tóc Rejoice 320ml

Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng dầu xả để chăm sóc tóc suôn mượt thì không gì khác ngoài chai 320ml chính là sự lựa chọn tốt nhất. Với dung tích gấp đôi chai 160ml, song mức giá trên thị trường chỉ vào khoảng 70.000 – 80.000 đồng, giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm này ở tạp hóa gần nhà hay các sàn thương mại điện tử.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!