Đây là điều hòa Toshiba inverter giá rẻ tốt nhất cho các phòng ngủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất 12000btu và công nghệ inverter tiết kiệm, chắc chắn dòng điều hòa Toshiba dưới đây sẽ mang tới cho người dùng lựa chọn tốt nhất.

Điều hòa inverter là dòng điều hòa tiết kiệm điện hiện được hầu hết các hãng sản xuất tung ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khó tính từ người dùng, với khả năng tiết kiệm điện lên tới 40% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Tuy nhiên, với mức giá đắt đỏ, khiến nhiều người không có cơ hội điều hòa inverter.

Dòng điều hòa Toshiba RAS-H13FKCVG-V là một trong những dòng điều hòa tiết kiệm điện với mức giá vừa tầm với túi tiền, hiện đang được nhiều người cân nhắc mua.

1. Điều hòa Toshiba inverter RAS-H13FKCVG-V phù hợp với phòng diện tích VỪA

Cụ thể, với công suất làm mát 12000 btu, điều hòa Toshiba RAS-H13FKCVG-V sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng ngủ nhỏ có diện tích TỪ 15-20M2

Ngoài ra, đối với các phòng làm việc và phòng khác có mức diện tích nhỏ này thì chắc chắn điều hòa Toshiba RAS-H13FKCVG-V cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

2. Máy điều hòa Toshiba 1 chiều inverter RAS-H13FKCVG-V tiết kiệm điện và làm lạnh tốt.

Trước hết là ở khả năng làm mát, với máy nén công nghệ Nhật Bản, kết hợp với gas lạnh R32 thế hệ mới, máy điều hòa Toshiba RAS-H13FKCVG-V cho khả năng làm mát sâu và an toàn.

Cùng với đó, sự kết hợp giữa hệ thống quạt gió thế hệ mới, dàn trao đổi nhiệt công nghệ cao và nhiều tùy chỉnh công suất linh hoạt thì máy điều hòa Toshiba RAS-H13FKCVG-V không chỉ mang tới khả năng làm mát nhanh mà còn tiết kiệm điện.

Máy nén được áp dụng công nghệ biến tần của Toshiba với công nghệ DC TWIN ROTARY cho phép tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện đồng thời giúp máy nén có thể hoạt động êm ái và bền bỉ nhất.

Đương nhiên là khả năng lọc không khí sạch vượt trội cũng là một trong những ưu điểm vượt trội mà dòng điều hòa Toshiba inverter này mang tới cho người tiêu dùng.

3. Giá điều hòa Toshiba 12000btu inverter RAS-H13FKCVG-V hợp túi tiền người dùng.

Không chỉ tiết kiệm điện vượt trội và khả năng làm mát tốt mà điều hòa Toshiba RAS-H13FKCVG-V còn có mức giá hết sức hợp túi tiền, giá điều hòa toshiba RAS-H13FKCVG-V rẻ nhất là 10,090,000 đồng – đây là mức giá tầm trung đối với một dòng điều hòa 12000btu.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa tiết kiệm điện thì chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!