Đây là thời điểm "vàng" để mua quạt điều hòa chất lượng với mức giá rẻ nhất 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần một thiết bị làm mát hiệu quả trong tầm giá từ 2-4 triệu đồng thì quạt điều hòa 2018 sẽ mang tới cho bạn nhiều lựa chọn

Quạt điều hòa là một trong những thiết bị làm mát có hiệu quả rất tốt trong việc mang lại luồng không khí mát lạnh ngay cả trong những ngày hè nhiệt độ lên tới 39 – 40 độ C.

Từ đầu mùa hè năm 2018, dường như quạt điều hòa đã “hạ nhiệt” khi mà hàng loạt các thương hiệu điều hòa nhiệt độ giá rẻ tung ra các dòng điều hòa với mức giá chỉ bằng giá của quạt điều hòa, trong khi đương nhiên điều hòa có khả năng làm mát tốt hơn.

Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ đây lại là cơ hội tốt cho những ai cần mua thiết bị làm mát hiệu quả, với nhiều ưu đãi và chất lượng tốt nhất, dưới đây là nguyên nhân.

Quạt điều hòa 2018
Quạt điều hòa 2018 với nhiều model và mức giá cũng rẻ hơn

1. Chất lượng quạt điều hòa ngày càng tốt

Là một mặt hàng mới xuất hiện trên thị trường năm 2016, nhưng qua năm 2017, chất lượng của quạt điều hòa đã được cải thiện khá nhiều, nhờ việc các bên sản xuất đã góp nhặt ý kiến đánh giá từ người dùng để khắc phục các điểm yếu trên sản phẩm của mình.

Chính vì thế, chất lượng các dòng quạt điều hòa Sunhouse, Kangaroo, Daikio…trên thị trường năm 2018 có thể nói là có chất lượng tốt hơn khá nhiều với khả năng làm mát tốt, bớt độ ồn hơn so với thế hệ cũ, đồng thời cũng áp dụng thêm nhiều tính năng hiện đại hàng đầu như là có điều khiển từ xa, có mang lọc bụi và không khí…nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

2. Điều hòa nhiệt độ tốt nhưng nhiều khi quạt điều hòa còn tốt hơn

Với đặc thù về không gian sử dụng phải kín, chính vì thế đối với một số không gian như phòng khách, phòng ăn trong gia đình, hoặc các quán ăn, các hành lang khách sạn, bệnh viện, nhà xưởng …thì rõ ràng điều hòa không phải là lựa chọn tối ưu.

Trong khi đó, quạt điều hòa – nhất là quạt điều hòa công nghiệp lại là sự lựa chọn tuyệt vời, vừa có khả năng làm mát tốt, vừa tiết kiệm điện hơn so với việc sử dụng điều hòa nhiệt độ.

quạt điều hòa 2018
Giá quạt điều hòa 2018 rẻ hơn nhiều so với những năm trước đó

3. Giá quạt điều hòa năm 2018 rẻ hơn nhiều

Với việc sản xuất quy mô lớn, cũng như việc hướng tới đa dạng các đối tượng hơn, chúng tôi thấy rằng trong năm 2018 hầu hết các model quạt điều hòa – mà đơn cử như giá quạt điều hòa Sunhouse, Kangaroo, Daikio, …đều giảm nhẹ so với năm 2017.

Ngoài ra, năm 2018 còn có một số thương hiệu quạt điều hòa giá rẻ khác xâm nhập vào thị trường, cũng sẽ giúp cho người dùng có thêm sự lựa chọn đa dạng hơn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!