Đệm bông ép, lò xo, cao su - TOP 3 nệm tốt nhất Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là thời tiết của những mùa đông giá lạnh. Hiện nay trên thị trường có 3 loại đệm chính là: đệm bông ép, lò xo và cao su. Cùng tìm hiểu ngay Top 3 loại nệm tốt nhất nhé!

1. Đệm bông ép

Đây là loại đệm giá rẻ và phổ biến được dùng nhiều nhất tại Việt Nam ta bất kể mùa đông hay hè. Không chỉ giúp người sử dụng ngủ ngon, giữ thẳng khung xương không bị đau nhức mà đệm bông ép còn có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng gấp 3 và dựng lên khi không dùng tới, giá lại rẻ hơn so với 2 loại đệm lò xo và cao su nên sẽ là một lựa chọn lý tưởng đáng để tham khảo cho gia đình thu nhập thấp và bình thường. Sau đây là những loại đệm bông ép bán chạy nhất thị trường hiện nay: 

1.1. Đệm bông ép Everon

Everon là thương hiệu bông ép đến từ Hàn Quốc và lọt top thương hiệu nệm yêu thích ở Việt Nam. Đệm bông ép Everon được cấu từ các vật liệu cao cấp mang lại sự an toàn cho sức khỏe của người dùng. Độ phẳng của bề mặt đệm bông ép Everon giúp tăng khả năng lưu thông máu và tốt cho sự phát triển xương và chiều cao của trẻ dậy thì.

Đệm bông ép Everon
Đệm bông ép Everon

1.2. Đệm bông ép Liên Á

Liên Á là thương hiệu nệm ra đời từ năm 1987, không chỉ phân phối đệm tại Việt Nam mà Liên Á còn có mặt trên cả thị trường quốc tế. Sản phẩm đệm bông ép nổi trội của Liên Á  chính là nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber có cấu tạo từ sự Fiber PS cao cấp áp dụng công nghệ tối ưu hóa độ nén tạo ra một sản phẩm đệm có bề mặt phẳng tốt và độ bền cao. 

1.3. Đệm bông ép Vạn Thành

Đệm bông ép Vạn Thành là thương hiệu nệm đến từ Việt Nam. Các sản phẩm đệm của Vạn Thành sử dụng chất liệu lõi bằng bông cao cấp, lớp vỏ làm bằng vải cotton thoáng mát nên giúp người dùng có một giấc ngủ ngon và an toàn. Sản phẩm cũng được nhận xét là có tính đàn hồi và độ bền cao. 

2. Đệm lò xo

So với các loại đệm khác thì điểm nổi bật “ăn tiền” nhất của đệm lò xò là độ đàn hồi. Liên Á, Vạn Thành và Ưu Việt là 3 trong số cái tên sáng giá nhất trong phân khúc đệm lò xo chất lượng được đông đảo người dùng biết tới và lựa chọn nhiều nhất. Trong đó:

2.1. Đệm lò xo Liên Á

Đệm lò xo Liên Á được đánh giá khá cao và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi chất lượng tốt và giá thành phù hợp. Các con lò xo của đệm được làm từ thép chống gỉ và gia công tỉ mỉ cùng lớp đệm lót gia công từ chất liệu cao su thiên nhiên được chần bông đẹp mắt tạo nên sự êm ái cho người dùng.

2.2. Đệm lò xo Vạn Thành

Đệm lò xo Vạn Thành với bộ khung thép lò xo siêu bền bỉ cùng với thiết kế chắc chắn và độ đàn hồi vô cùng tốt tạo nên giấc ngủ ngon và êm ái cho người dùng. Khi sử dụng đệm trong thời gian dài sẽ không xảy ra tình trạng sụt lún. Bên cạnh đó bề mặt đệm có khả năng thấm hút và thoát khí cực tốt mang đến khả năng diệt khuẩn.

2.3. Đệm lò xo Ưu Việt

Đệm lò xo Ưu Việt là sản phẩm khá quen thuộc với nhiều gia đình hoặc các khu vực nhà nghỉ, khách sạn. Phân lõi lò xo của đệm được làm từ thép không gỉ chủ yếu được nhập khẩu tại thị trường Bỉ. Hãng rất chú trọng đến lượng cacbon cấu thành lò xo để nâng cao tuổi thọ cho đệm. Phần lõi của đệm có 2 loại là lõi lò xo liên kết hoặc lõi lò xo túi có khả năng nâng đỡ ở cả 4 cạnh và góc nệm đảm bảo cho người nằm không bị trượt hay lăn khỏi đệm khi ngủ.

Đệm lò xo Ưu Việt
Đệm lò xo Ưu Việt

3. Đệm cao su

Có giá đắt xắt ra miếng nhưng ngoài ưu điểm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, chất lượng mỗi chiếc đệm cao su chất lượng cũng có độ bền lên tới 10 – 20 năm sử dụng. Sau đây là những cái tên đệm cao su cao cấp trên thị trường bạn không nên bỏ qua:

3.1. Đệm cao su Kim cương

Nệm cao su kim cương được sản xuất từ cao su tự nhiên 100% kết hợp cùng áo bọc đệm được làm từ các chất liệu cao cấp như gấm Bỉ, áo thun mang lại cho người dùng một giấc ngủ sâu và ngon. Đệm có hệ thống lỗ thoát hơi với hơn 5000 lỗ nhỏ và 500 lỗ to nên tạo cảm giác mát mẻ và sảng khoái.

3.2. Đệm cao su Liên Á

Nệm cao su Liên Á cũng sử dụng cao su thiên nhiên không pha hóa chất độc hại. Đệm có đặc tính kháng khuẩn và chống nấm mốc đảm bảo môi trường ngủ an toàn. Áo nệm cao su được kết hợp khéo léo giữa vải nhập khẩu châu Âu và chần gòn cùng công nghệ làm mát Cool Adapt đem lại cảm giác mát mẻ ngay cả những ngày thười tiết 35 độ C. 

Đệm cao su Liên Á
Đệm cao su Liên Á

3.3. Đệm cao su Vạn Thành

Lõi đệm cao su Vạn Thành được làm hoàn toàn từ mủ cao su thiên nhiên nhập khẩu, có tính đàn hồi ấn tượng tạo cảm giác êm ái cho mọi kết cấu hệ cơ xương. Hệ thống lỗ thoát khí duy trì luồng khí 2 chiều giúp giải nhiệt cho vùng cơ thể tiếp xúc. Áo bọc nệm của nệm cao su Vạn Thành được làm từ gấm xốp có khả năng kiểm soát hơi ẩm và khí tích tụ đồng thời rất dễ vệ sinh. 

Trên đây là top 3 sản phẩm nệm tốt nhất của các loại đệm lò xo, bông ép và cao su tại thị trường Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm nệm phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua đệm chính hãng xin vui lòng liên hệ đến số hotline: 0969.236.383 của Thế giới nệm Việt để được tư vấn và báo giá nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 cách chọn kích thước đệm bông ép Everon phù hợp nhu cầu sử dụng

5 cách chọn kích thước đệm bông ép Everon phù hợp nhu cầu sử dụng

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm đệm nhưng thương hiệu được nhiều gia đình lựa chọn là sản phẩm của thương hiệu Everon. Tuy nhiên bạn không biết nên chọn kích thước đệm bông ép Everon nào phù hợp cho gia đình mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!