NỆM BÔNG ÉP KIM CƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm bông ép Kim Cương được nhiều gia đình tin dùng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu được thông tin nệm bông ép Kim Cương có tốt không.

Như bạn đã biết, nệm bông ép được ưa chuộng trong phân khúc giá tầm trung vì giá thành mềm nhưng sở hữu nhiều ưu điểm như độ cứng vừa phải, bề mặt phẳng, không hầm bí lưng, trọng lượng nhẹ, gấp gọn dễ dàng v.v.. 

Trong đó, nệm bông ép Kim Cương là một sự lựa chọn được biết đến rộng rãi nhờ tên tuổi đã được khẳng định trên thị trường nệm cao cấp và dẫn đầu cho lối ‘sống xanh, ngủ sạch’, nhờ những tính năng ưu việt của nệm nên ngày càng nhiều người dùng chọn mua nệm Kim Cương. Nếu bạn còn băn khoăn về thương hiệu này, cùng tìm hiểu nệm bông ép Kim Cương có tốt không và những mẫu nệm bông ép Kim Cương tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé.

NỆM BÔNG ÉP KIM CƯƠNG CÓ TỐT KHÔNG?

 

ƯU ĐIỂM NỆM BÔNG ÉP KIM CƯƠNG

Chất liệu cao cấp đạt chuẩn Hàn Quốc

Dù được chọn mua nhiều vì ưu điểm giá thành cạnh tranh, nhiều người băn khoăn liệu nệm được làm từ bông ép có an toàn cho sức khỏe hay không. Đặc biệt, các lớp bông ép được sản xuất không đạt chuẩn có thể lẫn tạp chất, không đảm bảo tinh khiết, thậm chí còn ẩn chứa những nguy cơ nấm mốc từ bên trong gây hại cho sức khỏe của người sử dụng.

Đến với nệm bông ép Kim Cương, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu của sản phẩm. Nệm được làm từ chất liệu sợi bông Polyester cao cấp nhập khẩu cùng dây chuyền sản xuất hiện đại dưới sự giám sát nghiêm ngặt của hệ thống kiểm soát chất lượng đạt chuẩn tại Hàn Quốc đem đến sản phẩm chất lượng cao.

Công nghệ kháng khuẩn NANO

Nhờ những tiến bộ không ngừng về công nghệ, nệm bông ép Kim Cương đem đến cho mái ấm của các gia đình Việt một sản phẩm chất lượng cao, vượt trội hơn hẳn so với các dòng nệm bông ép thông thường. Nệm Kim Cương sử dụng công nghệ Nano kháng khuẩn, chất liệu bông có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. 

Độ bền cao

Sau cùng, tiêu chí quyết định để người dùng chọn nệm vẫn là độ bền, nệm bông ép Kim Cương đã cải thiện được nhược điểm lớn nhất của nệm bông ép qua việc nâng cao tuổi thọ của nệm với chế độ bảo hành 5 năm cho phần lớn các dòng nệm bông ép. Chất lượng nệm cũng được nâng cấp nhờ công nghệ ép trên nền nhiệt hơn 1000 độ C, tạo thành khối vững chắc, tăng cường độ nén, đảm bảo trong quá trình sử dụng không bị sụt lún, nhờ vậy nệm dùng được lâu nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng trong suốt vòng đời.

Đạt nhiều chứng chỉ Quốc tế

Để trở thành một mẫu đệm cao cấp, Kim Cương đã đạt được rất nhiều những tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế cho từng chiếc nệm bông ép của mình. Hãng có thể đảm bảo người mua hàng được dùng một chiếc nệm để chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho mọi thành viên trong gia đình mà không phải băn khoăn bất cứ một vấn đề nào của sản phẩm nệm.

Dưới đây là những chứng chỉ đạt được của KIM CƯƠNG xứng đáng được người dùng tin tưởng lựa chọn.

CHỨNG CHỈ NỆM BÔNG

STR – Mỹ: sản phẩm nệm Bông làm từ Sợi bông kháng cháy đạt tiêu chuẩn chất lượng Mỹ.

ESLON – Hàn Quốc: sản phẩm nệm Bông làm từ Sợi bông sạch khuẩn & tốt cho sức khỏe theo Luật sức khỏe người tiêu dùng Hàn Quốc.

KSA – Hàn Quốc: sản phẩm nệm Bông làm từ Sợi bông được sản xuất dưới hệ thống kiểm soát chất lượng đạt chuẩn của Hàn Quốc.

OEKO TEX  – Thụy Sĩ: sản phẩm làm từ các chất liệu vải kháng khuẩn, sạch khuẩn, thân thiện với môi trường.

ISO – Thụy Sĩ: hệ thống quản lý vận hành và sản xuất đạt Tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

ISPA – Mỹ: sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp hội chăm sóc giấc ngủ toàn cầu – là thành viên xuất sắc.

 

Đa dạng mẫu mã độc đáo

Nệm bông ép có vô số thương hiệu trên thị trường, các mẫu nệm bông ép đủ kích thước được bán tràn làn ngoài tiệm với mức giá không kén người mua, tuy nhiên không nhiều thương hiệu nệm cao cấp đưa ra những sản phẩm nệm mẫu mã đa dạng và thiết kế độc đáo như nệm bông ép KIM CƯƠNG. Đây là một trong những lí do thương hiệu này đã chinh phục được những vị khách hàng kĩ tính nhất và đáp ứng được tối đa các nhu cầu về phân khúc giá cũng như tính năng đệm của từng đối tượng người dùng khác nhau.

Có thể kể đến các dòng nệm bông ép Kim Cương cải tiến về chất lượng, thiết kế và tính năng sử dụng được cập nhật mới nhất 2021 dưới đây.

CÁC DÒNG NỆM BÔNG ÉP HIỆN NAY CỦA NỆM KIM CƯƠNG

1. Nệm bông ép than hoạt tính Charcoal

Sở hữu công nghệ ép xơ hoạt tính trên 1000 độ C dẫn đầu của Kim Cương, nệm bông ép than hoạt tính Charcoal là mẫu đệm đáng mua nhất nhờ độ bền và độ đàn hồi vượt trội so với nệm bông ép thông thường. Nhờ vậy, nệm giúp cải thiện vấn đề đau nhức xương khớp do nằm đệm quá cứng hoặc do nệm xẹp lún ở những mẫu nệm bông ép chất lượng kém.

nệm bông ép kim cương than hoạt tính

 

Hơn nữa, chất liệu cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc bông xơ hoạt tính giúp loại trừ bụi bẩn, nấm mốc và đạt các tiêu chuẩn Quốc tế về dòng nệm không côn trùng lưu trú, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, giúp hỗ trợ các bệnh đau đầu, cải thiện tình trạng mất ngủ, giúp lưu thông khí huyết tốt hơn ở người cao tuổi.

 

Về giá thành, nệm bông ép than hoạt tính Charcoal không đắt hơn nhiều so với nệm bông ép không sử dụng công nghệ này, cụ thể, ở thời điểm tháng 7/2021, nệm bông ép Charcoal kích thước 180x200x10cm có mức giá 5,250,000 đồng, so sánh với nệm bông ép Liên Á Mliving có cùng kích thước có mức giá 3,225,000 đồng.

2. Nệm bông ép Dolsan

Có giá thành mềm hơn so với nệm than hoạt tính là nệm bông ép Dolsan được sử dụng công nghệ kháng khuẩn NANO, sản phẩm có thể gấp làm 3 gọn gàng, dễ dàng bảo quản và vệ sinh. Sản phẩm được làm từ polyester ép cách nhiệt nên đảm bảo độ nén và độ ổn định của nệm trong suốt quá trình sử dụng.

nệm bông ép kim cương dolsan

 

Nếu bạn muốn tìm một mẫu đệm sang trọng và nằm êm ái, giữ ấm tốt trong mùa đông, thoáng mát và thấm hút mồ hôi cho mùa hè thì nệm bông ép Dolsan là một lựa chọn đáng cân nhắc với thiết kế phần áo bọc đệm bằng vải cotton nhập khẩu thêu, trần foam bề mặt tăng độ êm ái.

Mức giá của nệm bông ép Dolsan là từ 4,000,000 đồng cho mẫu đệm kích thước 160x200x10cm, so sánh với nệm bông ép Vạn Thành Fantasy vải gấm cùng kích thước là 3,050,000 đồng.

3. Nệm bông ép Titanium gấm Plus 3M

Là một trong những mẫu đệm bán chạy nhất của Kim Cương, nệm bông ép Titanium gấm Plus 3M cung cấp số lượng đệm đa dạng kích thước với độ dày lên tới 15 cm – 18 cm, bạn có thể lựa chọn dòng đệm này cho những căn hộ có nhiều phòng ngủ từ phòng có giường đôi, giường size king đến phòng có giường đơn.

nệm bông ép kim cương

 

Chất liệu vỏ bọc đệm bằng vải gấm dệt kim với số lượng 600 sợi, giúp đệm được bảo vệ khỏi côn trùng, nấm mốc. Chất lượng được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. 

Mức giá của sản phẩm nệm bông ép Titanium gấm Plus 3M cũng khá cạnh tranh, rẻ hơn so với các dòng nệm kể trên của Kim Cương, cụ thể, giá nệm kích thước 180x200x7cm có giá 3,260,000 đồng, so sánh giá với các hãng nệm khác như Liên Á, Vạn Thành và Everon Hàn Quốc thì mức giá của nệm Kim Cương là đắt nhất nhưng chất lượng và độ bền cao hơn do đó giá trị sử dụng thực tế của nệm được đánh giá cao hơn giá thành người dùng bỏ ra để mua nệm.

5. Nệm bông ép Conquer 

Cuối cùng là một mẫu đệm có giá thành hợp lý nhất của hãng, với chất lượng tốt, đệm bông ép Conquer là một trong những lựa chọn kinh tế, tiết kiệm cho mọi nhà với chất lượng đệm đạt chứng nhận ISO 9001 2008. Nệm cũng sử dụng công nghệ ép lạnh cho nệm có độ đàn hồi cao và độ nén tốt, công nghệ Nano kháng khuẩn giúp nệm bảo vệ đường hô hấp của người sử dụng. Điểm khác biệt lớn nhất của nệm là sử dụng vải TC làm vải bọc đệm đem lại giấc ngủ ngon và sâu cho người dùng.

Mức giá thành của nệm là 3,180,000 cho mẫu đệm kích thước 180 x 200 x 9 cm và 2,750,000 đồng cho mẫu đệm 160 x 200 x 9 cm. 

Trên đây là những mẫu nệm bông ép KIM CƯƠNG và ưu điểm của nệm bông ép KIM CƯƠNG, hi vọng sẽ giúp người đọc trả lời được câu hỏi ‘nệm bông ép Kim Cương có tốt không’ và hiểu rõ hơn về các dòng nệm KIM CƯƠNG để có lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Chi tiết thông tin liên hệ mua hàng, khách hàng có thể qua showroom hoặc nhận tư vấn từ nhân viên bán hàng của thương hiệu nệm Kim Cương trên website online https://nemkimcuong.vn/mienbac/vi/dai-ly/.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NỆM KIM CƯƠNG

Địa chỉ: Khu công nghiệp An Hưng, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Điện thoại: 02253595888 – 1900636239.

Website: https://nemkimcuong.vn/mienbac/vi/dai-ly/ | Email: info@demkimcuong.com.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đệm bông ép, lò xo, cao su - TOP 3 nệm tốt nhất Việt Nam

Đệm bông ép, lò xo, cao su - TOP 3 nệm tốt nhất Việt Nam

Đệm là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là thời tiết của những mùa đông giá lạnh. Hiện nay trên thị trường có 3 loại đệm chính là: đệm bông ép, lò xo và cao su. Cùng tìm hiểu ngay Top 3 loại nệm tốt nhất nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!