Đệm sưởi ấm Medisana HDP - Mang ấm áp vào giường ngủ của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế không lớn nhưng đẹp và hiện đại cùng những tính năng vượt trội, đệm sưởi ấm Medisana HDP là một sản phẩm rất tiện lợi cho bạn cùng gia đình vào mùa đông.

1. Thiết kế đẹp và sang trọng

Đệm sưởi ấm Medisana HDP có kích thước 150 x 80cm, được làm 100% cotton mềm mại mà lại vô cùng chắc chắn, bền bỉ. Đệm có màu trắng họa tiết hoa to màu cam nên mang lại một vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Đệm có kèm theo một bộ điều khiển điều chỉnh nhiệt độ cũng như các chế độ khác trong quá trình sử dụng, có màn hình LED nên rất tiện lợi cho người dùng quan sát và sử dụng.

Đệm sưởi ấm Medisana HDP

2. An toàn, tiện dụng

Đệm sưởi ấm Medisana HDP có chức năng chính là sưởi ấm hoặc chườm nóng mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm được trang bị công nghệ APS, là hệ thống bảo vệ đăng nhập, kiểm soát nhiệt độ hình ảnh và âm thanh, giúp điều nhiệt một cách chính xác khi bạn cài đặt, không nóng quá mà cũng không quá lạnh, đảm bảo an toàn cũng như đảm bảo nhu cầu của người sử dụng. Đệm cũng được trang bị dây nóng linh hoạt cùng một hệ thống cảm biến ma trận để phân bố nhiệt, giúp nhiệt lượng được phân bố đồng đều khắp bề mặt đệm.

Sản phẩm có tới 4 chế độ điều khiển tốc độ tăng nhiệt cũng như mức nhiệt, giúp người dùng thoải mái lựa chọn mức nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đệm còn có chế độ tự động tắt, mở chức năng làm nóng sau mỗi 120 phút để đảm bảo an toàn về nhiệt lượng cho người sử dụng, nhất là trong lúc ngủ, người dùng không để ý và điều chỉnh được. Bộ điều khiển của đệm có thể tháo rời để giặt và vệ sinh riêng đệm. Công suất tối đa của đệm lên tới 100W nên rất tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

3. Giá cả chưa thực sự hấp dẫn

Với mức giá rẻ nhất từ2.709.091 đồng, thì có thể bạn sẽ có chút phân vân khi mua sản phẩm vì đây là một mức giá không hề thấp cho một sản phẩm đệm sưởi ấm với kích thước cũng như công suất không phải là cao. Trước khi mua thì bạn nên xem xét kỹ các nhu cầu của gia đình mình cũng như tham khảo thêm một số sản phẩm cùng chức năng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp tối ưu thời gian và điện nước hiệu quả, đồng thời đảm bảo bát đĩa được làm sạch sẽ và tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn xấu trên bát đĩa để bảo đảm an toàn cho sức khỏe gia đình của bạn.
Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại

Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại

Bếp từ Chefs EH-DIH888 PRO được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Đức nên được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết những điểm nổi bật của sản phẩm này và lý do tại sao nó lại được yêu thích đến như vậy.
Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng

Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng

Bếp từ Electrolux EHI7325BA là thiết bị hiện được đông đảo người nội trợ gia đình ưu tiên lựa chọn, bởi sản phẩm vừa có thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!
Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX là một trong các thiết bị cao cấp đến từ thương hiệu Hitachi. Máy có thiết kế bắt mắt và dung tích lớn giúp đáp ứng nhu cầu dùng dành cho gia đình lớn đông người. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Bếp từ Electrolux EHI7023BA là một trong những thiết bị bếp hiện đang rất được lòng người tiêu dùng và nhận được nhiều đánh giá cao với đa dạng tính năng tân tiến cũng như giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay sản phẩm này nhé!