Máy sưởi dầu COEX OR-802 - Đem hơi ấm vào ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với 9 tấm sưởi nhưng công suất lên tới 2000W nên hiệu quả làm nóng của máy sưởi dầu COEX OR-802 rất cao và an toàn, đem lại cho ngôi nhà bạn sự ấm áp cả về thể chất lẫn tinh thần.

Máy sưởi dầu COEX OR-802

1. Thiết kế đơn giản mà đẹp mắt

Máy sưởi dầu COEX OR-802có thiết kế khá đẹp và đơn giản nhưng rất sang trọng và thanh lịch, đem lại vẻ rạng rỡ cho bất kỳ không gian nội thất nào. Máy có cấu tạo từ 9 tấm sưởi chứa dầu đặt song song nhau, khối lượng khá lớn nhưng do có bánh xe ở phía dưới nên bạn có thể dễ dàng di chuyển máy qua nhiều không gian khác nhau trong nhà. Phía trước máy là các núm chức năng vặn và xoay cùng các khe tỏa nhiệt được thiết kế hài hòa, hợp lý. Hộp cuốn dây của máy cũng được đặt phía trước giúp xếp gọn dây nguồn khi không sử dụng.

2. Các tính năng an toàn cho người sử dụng

Máy sưởi dầuCOEX OR-802làm nóng bằng cách đốt nóng các thanh chứa dầu nên rất an toàn, không đốt cháy oxy nên không gây khó thở, đặc biệt thích hợp cho trẻ em, người già và những bệnh nhân có vấn đề về hô hấp. Các thanh sưởi tản nhiệt được thiết kế đặc biệt với các khe tỏa nhiệt được duy trì và cài đặt theo tiêu chuẩn của châu Âu, tạo nên một luồng khí nóng đối lưu làm cho quá trình sưởi diễn ra nhanh chóng và an toàn. Máy cũng duy trì độ ẩm căn phòng nên không gây khô da, khô họng. Trong quá trình hoạt động, nếu xảy ra hiện tượng quá nhiệt hoặc chẳng may bị đổ, máy sưởi dầuCOEX OR-802sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho nguồn điện trong nhà, đặc biệt là khi có trẻ nhỏ ở gần.

Máy sưởi dầu COEX OR-802

3. Tiện dụng

Trong quá trình hoạt động, máy sưởi dầu COEX OR-802 còn tự động điều chỉnh nhiệt lượng để cân đối và ổn định nhiệt độ căn phòng. Công suất tối đa của máy lên tới 2000W cùng phương pháp làm nóng 360 độ nên làm nóng rất nhanh chóng và hiệu quả, nhiệt tỏa ra đều và rộng. Máy có 3 mức điều chỉnh nhiệt lượng giúp người dùng thoải mái lựa chọn chế độ thích hợp nhất cho mình cũng như chế độ tiết kiệm điện nhất. Nhiên liệu dầu mà máy sử dụng đặc biệt an toàn cho môi trường, thời gian sử dụng nguyên liệu rất dài, thường là trên 10 năm nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng quá nhiều về việc thay dầu trong quá trình sử dụng. Trong quá trình sử dụng, máy cũng hạn chế tối đa tiếng ồn nên bạn có thể dùng máy cả vào ban đêm trong lúc ngủ. Máy thích hợp nhất với những căn phòng có diện tích từ 8 đến 25 mét vuông.

4. Giá cả khá hợp lý

Với giá chỉ từ 1.280.000 đồng, sản phẩmmáy sưởi dầu COEX OR-802 được coi là có giá cả rất hợp lý so với các sản phẩm cùng chức năng. Bên cạnh đó, công suất lớn, hiệu quả cao cùng thiết kế đẹp là những “điểm cộng” cho máy. Nếu bạn có nhu cầu mua các thiết bị sưởi cho mùa đông này thì đây là một sản phẩm rất tốt và phù hợp cho nhiều gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!