Đến Anpiano.com để trải nghiệm thực tế về một ”Vương Quốc Đàn Piano"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Anpiano.com được ví như là một "Vương Quốc Đàn Piano". Đến đây, bạn sẽ lạc vào một “Thế giới Cổ tích” với vô vàn chiếc đàn Piano tuyệt đẹp cùng nhiều các mức giá từ “Quốc Dân giá rẻ đến Siêu cao cấp” với không gian rộng lớn, diện tích sàn lên đến 200m2 tại trung tâm 03 Thành phố lớn nhất Việt Nam.

Giới thiệu về Anpiano.com

Anpiano.com được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 15/11/2007. Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển trong ngành sản phẩm Piano và nhạc cụ, đến nay Anpiano.com đã định vị được chỗ đứng vững chắc trong nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam về một Thương Hiệu Uy tín, Chuyên nghiệp Trân trọng thời gian, Chuyên môn cao và Hậu mãi Chăm sóc Khách hàng… vượt trội ngành.

đàn Piano

Anpiano.com Tự hào là “Nhà Phân Phối Chính hãng, Chính thức Các Sản phẩm Nhạc cụ của Tập đoàn Yamaha” (Yamaha Music – Hệ thống đại lý chính thức trên toàn quốc) và là “Nhà Nhập khẩu Kinh nghiệm, Chính ngạch Piano Đã qua sử dụng” và “Hệ thống Showroom Piano tại Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam”.

Showroom cung cấp đàn Piano lớn uy tín
Showroom cung cấp đàn Piano lớn uy tín

Một điểm cộng không thể không nhắc đến đó là Anpiano.com còn sở hữu hệ thống đào tạo  nghệ thuật Việt Music với bề dầy kinh nghiệm chuyên sâu về các khóa học Piano cho mọi lứa tuổi cùng Hệ sinh về các Dịch vụ trải nghiệm mở rộng cho khách hàng như: Dịch vụ Cho thuê Đàn Piano phục vụ học tập và Sự kiện, Dịch vụ Vận chuyển Đàn Piano Chuyên Nghiệp, Dịch vụ Sửa chữa Kĩ thuật cao cho Đàn Piano Cơ và Piano Điện, Dịch vụ Dạy Piano Gia sư, Khóa học Piano Online trên khắp Việt Nam và Tại nước ngoài bằng Anh + Việt Ngữ….

Hiện Anpiano.com có 03 Showroom cung cấp đàn Piano Chuyên nghiệp với diện tích sàn 200m2 cùng hàng trăm Sản phẩm đàn Piano được trưng bày chuyên nghiệp, nằm tại Trung tâm của 03 thành phố lớn nhất nước, thuận tiện giao thông (kèm chỗ đậu Oto) là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Những trải nghiệm của khách hàng khi đến với Anpiano.com

Điều đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được khi đến với Anpiano.com chính là một không gian rộng lớp ngập tràn các sản phẩm từ rất nhiều tên tuổi Thương Hiệu Uy tín trong ngành đàn piano và các loại nhạc cụ. Đây chính là lý do mà nhiều người ví Anpiano.com như là ”Vương Quốc Đàn Piano”

Tại Anpiano.com khách hàng luôn yên tâm và tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm vì đây là “Đại lý Chính thức Yamaha” Ba Miền – Phân phối các sản phẩm Piano và nhạc cụ. Quy trình Hậu mãi, Bảo hành Bảo dưỡng Chuyên nghiệp của Anpiano.com trên cơ sở “Cam kết 1 đổi 1 trong suốt Thời gian Bảo hành” và Hỗ trợ Trọn đời Sản phẩm.

Tiếp đến là sự chuyên nghiệp bởi khi đến Anpiano.com bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Bán hàng và Kỹ thuật được Tập đoàn Yamaha hỗ trợ đào tạo định kì hàng quý trên cơ sở Đạo đức Tốt – Vững Chuyên môn .

Vẫn luôn luôn là sự chuyên nghiệp trong các khâu chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, bảo dưỡng, bảo trì tốt nhất sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm học tập và biểu diễn mỗi khi sử dụng các sản phẩm của Anpiano.com

Ngoài ra bạn sẽ hài lòng hơn khi Anpiano.com hỗ trợ miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng với phụ kiện đi kèm, bảo hành dài hạn và đổi trả trong 3 ngày đầu. Như vậy bạn cứ thoải mái trải nghiệm mà không cần lo lắng về điều gì nữa vì đã có Anpiano.com đồng hành cùng bạn rồi!!!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tên doanh nghiệp: Hệ thống Anpiano

Website (*): https://anpiano.com/

Địa chỉ: Gồm có 03 Showroom tại 3 thành phố lớn nhất cả nước.

– 120 Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

– 163 Huỳnh Tấn Phát, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

– 282E Nguyễn Trọng Tuyển,Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!