Trung Nguyên Piano: Địa chỉ bán đàn Piano giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại Việt Nam thì TP. Hồ Chí Minh là nơi phát triển nghệ thuật lớn nhất cả nước vì thế có nhiều địa điểm bán đàn Piano chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một cây đàn Piano để thỏa đam mê thì Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn top những chiếc đàn Piano chất lượng đến từ Trung Nguyên Piano nhé!

Sơ lược về Trung Nguyên Piano

Trung Nguyên Piano là đơn vị kinh doanh chuyên phân phối sỉ lẻ nhạc cụ âm nhạc chất lượng với giá tại kho tốt nhất thuộc hàng top tại TP. Hồ Chí Minh. Tại đây chuyên bán các dòng Piano điện hoặc điện giả cơ từ các thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Casio, Korg… Khi bạn mua đàn tại Trung Nguyên Piano sẽ được miễn phí vận chuyển trong phạm vi nội thành Hồ Chí Minh. Bảo hành từ 1 đến 3 năm cho các dòng Piano điện và 5 đến 10 năm cho các dòng Piano cơ. Khi mua Piano tại Trung Nguyên Piano không những bạn có đàn mà còn được tặng kèm các phụ kiện như ghế, khăn phủ phím, tai nghe, khăn phủ đàn đối với đàn cơ và còn nhiều phụ kiện khác cho bạn lựa chọn.

Với kinh nghiệm cũng như uy tín số 1 trên thị trường bán đàn Piano tại Việt Nam thì bạn có thể yên tâm đến với Trung Nguyên Piano để mua sắm nhé.

Top 5 sản phẩm Piano bán chạy tại Trung Nguyên Piano

Ngay sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn top sản phẩm bán chạy nhất tại Trung Nguyên Piano mà bạn có thể tham khảo:

1. Piano Điện Yamaha CLP230

Thiết kế đơn giản nhưng lại thu hút từ cái nhìn đầu tiên
Thiết kế đơn giản nhưng lại thu hút từ cái nhìn đầu tiên

Đây là chiếc đàn Piano điện nhưng lại mang đến cho bạn âm thanh như một chiếc đàn Piano acoustic. Thiết kế của Yamaha CLP230 được đánh giá cao cùng âm sắc tạo ra cũng vô cùng chuyên nghiệp, có thể làm hài lòng với cả những người chơi khó tính. Điểm nổi bật tạo nên sự thu hút của Piano Điện Yamaha CLP230 chắc chắn là công nghệ bàn phím GH3 (Graded Hammer 3) đã tái tạo một cách hiệu quả âm thanh của một grand Piano thực thụ. Và âm sắc của Yamaha CLP230 được lấy mẫu từ âm thanh nổi AWM, từ đó phát ra những nốt nhạc cực kỳ êm ái một cách xuất sắc và tự nhiên.

Chiếc đàn CLP230 này thuộc dòng Yamaha Clavinova CLP thế hệ mới, có những cải tiến rõ ràng về âm sắc, hệ thống loa cũng được nâng cấp để tạo ra những âm thanh vô cùng chân thực với uy lực tự nhiên vốn có của nó. 

Sản phẩm Yamaha Clavinova CLP230 đang được bán với giá 12.000.000đ có 3 màu nâu đen, nâu đỏ và vàng gỗ với trọng lượng 65kg và khi mua bạn sẽ được bảo hành 12 tháng từ cửa hàng cùng với các sản phẩm tặng kèm vô cùng hấp dẫn như miễn phí vận chuyển, tặng ghế, khăn phủ, tặng khóa học Piano.

2. Piano Điện Yamaha CLP430

Piano Điện Yamaha CLP430
Piano Điện Yamaha CLP430

Piano Điện Yamaha CLP430 sẽ là một lựa chọn hoàn mỹ nếu bạn là người vừa yêu thích âm nhạc vừa yêu thích sự sang trọng và tinh tế. Chiếc đàn có thiết kế cao cấp từ chất liệu đàn cho đến âm thanh với nhiều tính năng nổi bật đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu.

Nói đến chất liệu cao cấp thì Yamaha CLP430 được phủ hoàn toàn bằng lớp sơn chống các tác động mạnh cũng như trầy xước nên các bạn có thể an tâm về độ thẩm mỹ và có thể dùng chiếc đàn này trang trí cho căn phòng của mình nữa nhé.

Điểm nổi bật của Yamaha CLP430 đáng để bạn xem xét:

  • Bàn phím chất lượng: Yamaha CLP430 sử dụng bàn phím ngà có bề mặt mềm và bám chắc mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi chơi. Bàn phím còn sử dụng công nghệ Graded Hammer 3 tái tạo một cách chân thực cảm ứng bàn phím Piano cổ điển.
  • Chức năng kết nối USB và thu âm: Trên chiếc Piano này bạn có thể thu âm và phát lại những màn trình diễn. Với kết nối MIDI-USB bạn có thể sao chép vào các thiết bị để lưu trữ như điện thoại hay máy tính.

Đây là một chiếc đàn thật sự ưu việt bởi không những vừa có ngoại hình đẹp mà chất lượng âm thanh cũng là tốt nhất. Tại Trung Nguyên Piano bạn có thể sở hữu Yamaha CLP430 chỉ với giá 16.500.000đ mà thôi.

3. Piano Điện Roland DP990

Piano Điện Roland DP990
Đàn Piano Roland DP990 được thiết kế nhỏ nhắn

Roland DP990 là một chiếc đàn Piano điện, thoạt đầu gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế sang trọng và hiện đại. Piano Điện Roland DP990 ngoài giúp bạn thỏa sức đam mê còn có thể trang trí cho không gian trong nhà thêm sang trọng. Đàn Piano Roland DP990 được thiết kế nhỏ nhắn nhưng lại có loa rời tạo nên những âm thanh du dương vừa vang vừa dày.

Đặc điểm nổi bật của Roland DP990:

  • Có cổng kết nối USB và tính năng chia đôi bàn phím Twin vô cùng hiện đại.
  • Công nghệ bàn phím PHA II Keyboard with Escapement được sử dụng cho Roland DP990 đem lại những bản nhạc cực kỳ tuyệt vời.
  • Đặc biệt bạn có thể tạo âm thanh Piano riêng biệt bằng cách hiệu chỉnh các hiệu ứng cộng hưởng như: Damper, Key Off, String…

Hiện nay bạn có thể mua Piano Điện Roland DP990 với giá ưu đãi 15.000.000đ tại Trung Nguyên Piano.

4. Piano Điện Kawai CN25

Thiết kế khá nhỏ gọn nhưng lại nhiều tính năng nổi bật
Thiết kế khá nhỏ gọn nhưng lại nhiều tính năng nổi bật

Piano Kawai CN25 cũng là một chiếc Piano điện với thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại với các tính năng như công nghệ Progressive Harmonic Imaging độc quyền đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Đặc điểm nổi bật của Piano Điện Kawai CN25:

  • Hệ thống bàn đạp Pedal Grand Feel: tái tạo được lực nhấn nửa Pedal và là loại bàn đạp điều tiết, mềm chỉ có trên những cây Piano cao cấp.
  • Công nghệ Progressive Harmonic: là sự kết hợp giữa thủ công và công nghệ hiện đại tạo ra một chất lượng âm thanh tuyệt vời.
  • Bàn phím Responsive Hammer: những tính năng đặc biệt như có thể giảm tiếng ồn, đem lại cảm giác mượt mà khi chơi. Ngoài ra do bàn phím được làm bằng ngà voi cao cấp nên còn có thể thấm mồ hôi tay hiệu quả.

Và cuối cùng là giá thành của chiếc đàn piano Kawai CN25 vô cùng hợp lý chỉ với 14.000.000đ thì bạn đã rinh được “em” từ Trung Nguyên Piano về nhà rồi nhé.

5. Piano Điện Kawai CA65

Piano Điện Kawai CA65
Piano Điện Kawai CA65

Kawai CA65 là Piano điện thuộc dòng Concert Artist – là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao và nhận được nhiều giải thưởng về sản phẩm âm nhạc. Với mức giá vô cùng hợp lý nhưng lại có nhiều tính năng nổi bật bất ngờ như RM3 Grand… hứa hẹn là một trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Piano Điện Kawai CA65 có những đặc điểm nổi bật như:

  • Bàn phím bề mặt Touch: chất liệu có kết cấu mịn giúp thấm hút mồ hôi và lớp dầu một cách hiệu quả giúp bạn lướt trên những phím đàn cực mượt.
  • Tiết kiệm điện: có thể giúp giảm tới 50% lượng điện tiêu thụ so với các sản phẩm khác trước đây.
  • Các tính năng đặc biệt như: Piano điện Kawai CA65 có thể thu âm và phát lại âm thanh trên USB, những chế độ bàn phím Kép (Dual), Tách (Split) và Bốn tay (Four Hands ) và những loại giọng nhạc cụ có thể tùy chỉnh giúp nâng cao sự đa dạng cho màn trình diễn của người chơi.

Giá của Kawai CA65 hiện tại ở Trung Nguyên Piano với chương trình giảm giá ưu đãi chỉ còn 15.900.000đ mà thôi.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn trong việc lựa chọn đàn Piano tốt để có trải nghiệm tuyệt vời. Hãy liên hệ ngay với Trung Nguyên Piano để được tư vấn và chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Thông tin liên hệ

  • Trung Nguyên Piano
  • Website: trungnguyenpiano.com 
  • Địa chỉ: 50 đường Dân Chủ, phường Hiệp Phú, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0326.630.975

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 mẫu đàn piano điện tốt đáng mua hiện nay

Top 5 mẫu đàn piano điện tốt đáng mua hiện nay

Chất âm được cải thiện, kích thước nhỏ gọn và giá thành hợp lý là những ưu điểm khiến đàn piano điện được nhiều người Việt ưa chuộng. Nếu như bạn đang tìm mua một cây piano mới thì top 5 piano điện tốt dưới đây có thể là gợi ý dành cho bạn. 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!