Đèn bàn học Philip của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Philip là thương hiệu quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt với rất nhiều sản phẩm nổi tiếng, trong đó không thể không kể đến đèn bàn học Philip.

Vậy nếu bạn thắc mắc đèn bàn học Philip của nước nào? Có tốt không? Có tiết kiệm điện không? Có đắt không? Nên mua đèn bàn học Philip loại nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Philip là thương hiệu quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt
Philip là thương hiệu quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt

Nguồn gốc và xuất xứ của đèn bàn học Philip

Đèn bàn học Philip là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng nhất của Hà Lan – Tập đoàn Philip. Thương hiệu Philip được thành lập vào năm 1891 với hoạt động sản xuất kinh doanh chính là thiết bị chiếu sáng và điện tử gia dụng.

Đến nay sau hơn 130 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Philip đã trở thành thương hiệu chiếu sáng lớn nhất thế giới với đội ngũ nhân viên lên tới 122.000 người ở hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Hiện nay, Tập đoàn Philip hoạt động trong 3 lĩnh vực chính là chăm sóc sức khỏe, đời sống tiêu dùng và đèn led Philip với các sản phẩm đèn thông minh có thể điều chỉnh độ sáng. Đèn bàn học Philip được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng các công nghệ thông minh và cao cấp nên chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất trong sinh hoạt hàng ngày.

Đèn bàn học Philip có xuất xứ từ Hà Lan
Đèn bàn học Philip có xuất xứ từ Hà Lan

Đèn bàn học Philip có tốt không?

Vậy đèn bàn học Philip có tốt không? Và tại sao nên chọn đèn bàn học Philip? Thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây:

– Tiết kiệm nhiều điện năng: Đèn bàn học Philip giúp tiết kiệm điện năng tới 60% so với bóng đèn huỳnh quang và hơn 90% so với bóng đèn sợi đốt. 

– Độ bền cao: Tuổi thọ của các loại bóng đèn Philip ít nhất là 25.000 giờ, cao gấp 5 lần so với bóng đèn huỳnh quang và 25 lần so với loại bóng đèn sợi đốt.

– Ánh sáng an toàn với mắt và sức khỏe con người: Đèn bàn học Philip được làm từ chất liệu cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, không chứa các thành phần độc hại như thủy ngân, chì. Đặc biệt có thể tái chế sử dụng nên rất thân thiện với môi trường… Ánh sáng của đèn bàn học Philip không gây chói mắt, không nhấp nháy, không gây mỏi mắt dù sử dụng trong thời gian dài. Không chỉ vậy, khi chiếu sáng đèn bàn học Philip không phát ra tia hồng ngoại và tia tử ngoại làm hư hỏng, nhạt màu các đồ vật xung quanh.

– Nguồn sáng cao: Đây là ưu điểm vượt trội của đèn bàn học Philip. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Lumen – lock và chip Led hiện đại nên ánh sáng của đèn luôn được duy trì ổn định ở mức cao nhất trong thời gian dài.

– Thiết kế tinh tế: Thiết kế của đèn bàn học Philip tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và có tính thẩm mỹ cao.

– Chế độ bảo hành tốt: Các loại đèn bàn học Philip đều có thời gian bảo hành từ 2-5 năm.

Đèn bàn học Philip giúp tiết kiệm nhiều điện năng tối đa
Đèn bàn học Philip giúp tiết kiệm nhiều điện năng tối đa

Một số đèn bàn học Philip bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là một số loại đèn bàn học Philip bán chạy nhất hiện nay kèm theo giá bán tham khảo:

+ Đèn bàn học Philip 71567 E27: 390.000 VNĐ.

+ Đèn bàn học Philip Compass LED 66045: 920.000 VNĐ.

+ Đèn bàn học Philip 71661/31: 839.000 VNĐ.

+ Đèn bàn học Philip FDS500: 500.000 VNĐ.

+ Đèn bàn học Philip 72008/34: 532.000 VNĐ.

+ Đèn bàn học  Philip 71661/93: 839.000 VNĐ.

+ Đèn bàn học Philip 30508 Dandelion 1x11w: 490.000 VNĐ.

+ Đèn bàn học Philip Kapler LED 915005392601: 750.000 VNĐ.

+ Đèn bàn học Led Philip Packet 71566: 950.000 VNĐ.

+ Đèn bàn học chống cận LED Philips CAP 70023: 651.000 VNĐ.

+ Đèn bàn học Philip LED EyeCare Strider 66111: 2.620.000 VNĐ.

Đèn bàn học Philip LED EyeCare Strider 66111
Đèn bàn học Philip LED EyeCare Strider 66111

Có thể mua đèn bàn học Philip chính hãng ở đâu?

Để mua được đèn bàn học Philip chính hãng , đảm bảo chất lượng và độ an toàn, các bạn nên tìm đến những cửa hàng, siêu thị điện máy lớn và có tiếng trên thị trường. Khi mua hàng bạn nên yêu cầu được xem giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Nếu là đơn vị bán hàng uy tín sẽ có chế độ bảo hành rất tốt cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp.

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được loại đèn bàn học Philip tốt nhất!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!