Top 3 mẫu bàn học để giường tốt nhất nên mua ngay cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua bàn học để giường cho con nhưng không biết loại nào tốt? Hãy tham khảo ngay 3 mẫu bàn học để giường tốt nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây!

Bàn học trên giường có thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển dễ dàng rất tiện lợi. Bé có thể ngồi học, tập tô vẽ, thậm chí là ăn uống trên chiếc bàn đều được. Hy vọng với những thông tin và gợi ý chúng tôi chia sẻ dưới đây, các bạn sẽ nhanh chóng chọn mua được loại bàn học để giường tốt và phù hợp nhất với bé.

Bàn học trên giường có thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển dễ dàng rất tiện lợi
Bàn học trên giường có thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển dễ dàng rất tiện lợi

Bàn học sinh để giường là gì?

Bàn học sinh để giường là loại bàn thấp và không có ghế để ngồi, chân bàn cố định hoặc có thể gấp gọn. Loại bàn này nhỏ nên không có ngăn đựng đồ cho bé, phù hợp nhất với những gia đình có không gian và diện tích nhỏ.

Bàn học để giường có những loại nào?

Căn cứ theo chất liệu, bàn học để giường gồm có những loại sau:

  • Bàn học để giường bằng nhựa.
  • Bàn học để giường bằng gỗ công nghiệp.
  • Bàn học để giường bằng gỗ tự nhiên.

Cả 3 loại bàn học trên đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ do không có các thành phần và các chất độc hại. Tuy nhiên, giá thành của bàn học để giường bằng nhựa sẽ rẻ hơn so với bàn học làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên. Bạn có thể căn cứ và tình hình tài chính của gia đình mình để quyết định mua sản phẩm có mức giá thành phù hợp nhất.

Bàn học để giường bằng gỗ tự nhiên an toàn tuyệt đối
Bàn học để giường bằng gỗ tự nhiên an toàn tuyệt đối

Một vài lưu ý khi mua bàn học sinh trên giường

Khi mua bàn học trên giường cho trẻ, các bạn cần lưu ý những vấn đề sau

– Chiều cao của bàn học phải phù hợp với chiều cao của trẻ: Cụ thể, trẻ 4 tuổi thì chiều cao của bàn học trên giường là khoảng 25,4cm; trẻ từ 5-7 tuổi là khoảng 26-28cm; trẻ từ 8-10 tuổi chiều cao của bàn là khoảng 28-30cm.

– Thứ hai, nên chọn bàn học để giường có chiều dài lớn hơn để bé có thể bày đồ  đồ dùng học tập lên trên bạn để phục vụ tốt hơn cho việc học.

–  Nên chọn bàn học có thiết kế chắc chắn để đảm bảo không bị rung lắc khi trong quá trình bé học.

– Nên chọn bàn học để giường của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng được nhiều người tin tưởng lựa chọn để đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn.

– Nên chọn bàn học có thiết kế các cạnh tù hoặc vát cong để không gây nguy hiểm tới trẻ khi trẻ chạy nhảy nô đùa.

Chọn bạn học để giường phù hợp với chiều cao của trẻ
Chọn bạn học để giường phù hợp với chiều cao của trẻ

Gợi ý 3 mẫu bàn học để giường tốt nhất cho trẻ

1. Bàn học để giường OEM chân xếp gọn

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên; thiết kế 4 chân sắt có thể gấp gọn gàng khi không sử dụng tới rất thuận tiện; mặt bàn rộng và lớn có thể thoải mái để sách vỡ và dụng cụ học tập. Bàn học OEM có giá bán tham khảo là 245.000 VNĐ.

2. Bàn học để giường Double Pole SH03

Sản phẩm có thiết kế điều chỉnh chiều cao linh hoạt, vừa có thể ngồi trên giường, vừa có thể ngồi với ghế cao; mặt bàn có thể điều chỉnh góc nghiêng theo ý muốn giúp bé ngồi thoải mái nhất; mặt bàn rộng rãi giúp bé thoải mái để dụng cụ học tập. Bàn học để giường Double Pole SH03 có giá bán tham khảo là 650.000 VNĐ.

3. Bàn học để giường thông minh có khe cắm IPAD

Sản phẩm có trọng lượng 2,5kg; kích thước bàn 60 x 40 x 28 cm; chất liệu nhựa giả gỗ tinh tế và sang trọng; chân bàn làm bằng thép chắc chắn, đế chân bàn làm từ cao su chống trơn trượt hiệu quả; bàn có khe cắm điện thoại, ipad rất tiện lợi; có thể gấp gọn chân và mang theo dễ dàng. Giá bán tham khảo của bàn học để giường thông minh có khe cắm IPAD là 110.000 VNĐ.

Bàn học để giường thông minh có khe cắm IPAD
Bàn học để giường thông minh có khe cắm IPAD

Nên mua bàn học để giường ở đâu?

Tại Việt Nam có rất nhiều cửa hàng bán bàn học để giường nhưng chính điều này lại khiến việc lựa chọn địa chỉ mua hàng trở nên khó khăn hơn. Bởi cửa hàng nào cũng quảng cáo sản phẩm bàn học của mình là chính hãng, là tốt, là toàn và rẻ nhất.

Do đó, để mua được bàn học để giường chính hãng với chất lượng cùng mức giá thành tốt nhất, các bạn nên lựa chọn những cửa hàng lớn và nổi tiếng trên thị trường. Ngoài ra, địa chỉ bán hàng uy tín và tin cậy sẽ có lượng khách mua hàng đông và nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng. 

Chúc các bạn mua được mẫu bàn học để giường ưng ý nhất cho bé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!