Đèn sưởi Heizen HE-IT610 - An toàn cho đôi mắt trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được phủ một lớp chất liệu chống lóa cho mắt phía trong đèn, đèn sưởi Heizen HE-IT610 đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối cho đôi mắt người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.

Đèn sưởi Heizen HE-IT610

1. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Đèn sưởi không chói mắt Heizen HE-IT610 được thiết kế dạng ống dài khoảng 55 cm cộng với thiết kế treo tường nên rất tiết kiệm diện tích cho không gian xung quanh. Đèn được cấu tạo từ hai phần chính là vỏ đèn và đèn. Vỏ đèn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp mạ bạc tạo nên một vẻ khá sang trọng cho sản phẩm. Đằng sau vỏ đèn là bản lề cùng chất liệu giúp cố định đèn lên tường một cách chắc chắn nhất. Bên trong vỏ đèn là một bóng đèn hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ, sử dụng công nghệ PARC, có tuổi thọ trên 10.000 giờ – tương đương 6 năm sử dụng. Dây điện dài 3 mét giúp bạn có thể thoải mái chọn vị trí lắp đặt. Đèn thích hợp nhất với những không gian từ 2-4 mét vuông nên thường được sử dụng chủ yếu để sưởi ấm trong nhà tắm.

2. An toàn, đặc biệt là đối với mắt của trẻ nhỏ

Đèn sưởi Heizen hồng ngoạiHE-IT610 sưởi ấm bằng bóng hồng ngoại nên có ánh sáng hồng dịu và có tác dụng chống chói toàn phần do bên trong bóng đèn được phủ một lớp chất liệu chống chói công nghệ cao, ngăn chặn ánh sáng phản chiếu có hại cho mắt, đặc biệt là trẻ em với đôi mắt còn non nớt. Đặc biệt loại đèn này có khả năng chịu nước 100% với tiêu chuẩn IPX4 hiện đại, do đó, sản phẩm này cực kỳ an toàn về điện và có khả năng dùng ngoài trời mà không sợ nước mưa làm hỏng bóng hay gây chập cháy.

Đèn sưởi Heizen HE-IT610

Công suất của bóng hồng ngoại lắp trong máy lên tới 1000W nên có tác dụng sưởi ấm khá nhanh, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Bạn chỉ cần bật đèn khi chuẩn bị bước vào nhà tắm khoảng vài phút là cũng sẽ cảm nhận ngay được hơi ấm từ đèn tỏa ra lấn át cái lạnh của mùa đông, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Đèn được điều khiển bằng một công tắc cơ bên hông đèn nên khá tiện lợi và dễ điều khiển.

3. Giá cả hợp lý

Chỉ từ 1.150.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một sản phẩm đèn sưởi Heizen hồng ngoại HE-IT610 với thiết kế bền đẹp cùng những tính năng vượt trội như trên. Nếu có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm thì đây thực sự là một sản phẩm rất đáng để bạn lưu tâm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!