Đèn sưởi hồng ngoại BH922IH: An toàn và dễ sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế lạ mắt, phù hợp với những không gian rộng trên dưới 20 mét vuông, chữa đau khớp... là những điểm nổi bật của đèn sưởi hồng ngoại BH922IH.

Đèn sưởi hồng ngoại BH922IH

1. Thiết kế gọn gàng, lạ mắt

Đèn sưởi hồng ngoại BlueHouse BH922IH có thiết kế hình hộp chữ nhật dài với trọng lượng máy chưa tới 4 kg nên dễ dàng di chuyển khắp mọi nơi. Đèn có lưới bảo vệ bằng thép không gỉ, sáng bóng, giúp nâng cao tuổi thọ của đèn, đồng thời đảm bảo tỏa nhiệt đều cũng như an toàn cho căn phòng.

Tuy tên sản phẩm là đèn sưởi nhà tắm nhưng bạn có thể đặt đèn ở bất cứ không gian nào trong nhà như phòng khách, phòng ăn, phòng tắm hay phòng ngủ, phù hợp nhất với những không gian có diện tích trên dưới 20 mét vuông. Khi sử dụng, máy phải được đặt lên chân đế cao để tỏa nhiệt đều cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là trong những không gian ẩm ướt như nhà tắm.

2. An toàn, dễ sử dụng

Đèn sưởi hồng ngoại BlueHouse BH922IH sưởi ấm bằng ánh sáng hồng ngoại, không cần đốt oxy và không làm thay đổi tính chất không khí trong bán kính hoạt động nên đặc biệt an toàn cho người sử dụng, không gây khó thở hay đâu đầu do thiếu oxy, đặc biệt là trẻ em và người già với hệ hô hấp cần được bảo vệ trong mùa đông lạnh.

Đặc biệt, đèn không gây cảm giác đau đầu, mệt mỏi. Đèn sưởi phòng tắm hồng ngoại còn có tác dụng chữa bệnh xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím. Chúng có hình dạng tương tự như những chiếc đèn bàn nhưng chân đế được thiết kế to hơn, bóng đèn là loại bóng chuyên dụng khi bật ánh sáng hồng ngoại từ bóng được chiếu sáng rọi vào những vết thương sẽ giúp giảm đau, làm tan máu bầm và sưởi ấm.

Đèn sưởi hồng ngoại BH922IH

Đèn sưởi hồng ngoại còn có thêm tác dụng trong việc chỉnh sửa sắc đẹp, chúng còn được sử dụng tại các trung tâm thẩm mỹ viện. Sản phẩm này đã đạt tiêu chuẩn châu Âu về các tiêu chí liên quan đến sức khỏe nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cho gia đình mình.

Đèn sưởi truyền nhiệt nhanh hơn các hệ thống khác lên đến 82% và khởi động cực kỳ nhanh chỉ trong vòng 27 giây nên giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Công suất máy lên tới 2000W giúp máy hoạt động hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng.

3. Giá cả hợp lý

Đèn sưởi hồng ngoại BlueHouse BH922IH có giá từ 1.490.000 đồng, tuy không phải là rẻ so với các dòng máy sưởi hoặt đèn sưởi khác nhưng khá hợp lý cho một sản phẩm với thiết kế đẹp và an toàn cùng những tính năng khá vượt trội. Khi xem xét các thiết bị sưởi cho gia đình mình thì đây là một sản phẩm rất đáng để xem xét.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chữa bệnh cùng đèn sưởi nhà tắm Nonan DS18

Chữa bệnh cùng đèn sưởi nhà tắm Nonan DS18

Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS18 tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại chiếu vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm hỗ trợ điều trị các bệnh lý như đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!