Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Braun Kohn KN02G 550W có tốt không, giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi của hãng Braun Kohn dành cho nhà tắm cũng là một thiết bị khá phổ biến trong những gia đình hiện đại ngày nay. Tuy nhiên đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Braun Kohn KN02G 550W có tốt không? Khám phá ngay câu trả lời trong bài đánh giá sau.

1. Đánh giá đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Braun Kohn KN02G 550W có tốt không

1.1. Xuất xứ đèn sưởi Braun Kohn của nước nào sản xuất

Braun Kohn là một thương hiệu điện gia dụng hàng đầu của Đức được thành lập vào những năm 1920 và mở rộng các nhà máy sản xuất vào những năm 1928. Với hơn 100 năm thành lập và phát triển, Braun Kohn đã cho ra đời thị trường rất nhiều sản phẩm điện gia dụng có chất lượng tốt với mẫu mã thiết kế đẹp mắt như là máy xay sinh tố, đèn sưởi nhà tắm, đèn thắp sáng …

1.2. Thông số kỹ thuật

Đèn sưởi phòng tắm Braun Kohn KN02G 550W là đèn sưởi nhà tắm hiện đại tiêu chuẩn của châu Âu có kích thước chiều ngang khoảng 40cm. Công suất của mỗi bóng đèn khoảng 275W/bóng và có thể đạt tối đa 550W khi bật cả 2 bóng. Đèn sử dụng phích cắm điện khoảng 3m nên dễ dàng sử dụng cho nhà tắm có diện tích khoảng 3m2.

Tuổi thọ của bóng đèn sưởi nhà tắm này có thể đạt được là khoảng 8.000h.

1.3. Thiết kế mẫu mã

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Braun Kohn KN02G thiết kế sang trọng đầy ấn tượng. Trên bề mặt sản phẩm được mạ vàng với những đường nét hoa văn họa tiết chìm, đèn sưởi ngoài chức năng sưởi ấm còn giống như một thiết bị trang trí, làm cho phòng tắm của bạn được đẹp mắt và tinh tế hơn. Mặt đèn được thiết kế màu vàng kim với hoa văn đậm nét châu Âu. Đèn sưởi phòng tắm Braun Kohn KN02G 550W là dòng đèn sưởi có thiết kế nhỏ gọn nhất trong các loại đèn sưởi của Kohn và rất tiện dụng cho phòng tắm có diện tích nhỏ.

Đèn sưởi Braun Kohn là thương hiệu đến từ nước ĐứcĐèn sưởi Braun Kohn là thương hiệu đến từ nước Đức (Nguồn: dienmaythienphu.vn)

1.4. Các tính năng của đèn sưởi Braun Kohn KN02G 550W

Để có thể đánh giá được đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Braun Kohn KN02G 550W có tốt không? thì bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về những tính năng nổi bật của đèn. Tính năng ưu việt nhất của dòng sản phẩm này đó chính là khả năng kháng nước chuẩn XPX2. Nhờ khả năng này mà đèn có khả năng chống được nước trong phòng tắm, giúp bạn đảm bảo an toàn tối đa và tránh không bị tình trạng chập điện nếu xảy ra sự cố.

Đèn sưởi ấm phòng tắm Kohn KN02G cũng giống như các sản phẩm đèn sưởi phòng tắm mới nhất của Kohn tuy có thiết kế bóng đèn nhỏ nhưng độ sưởi ấm lại vượt qua một số loại đèn khác. Vì sản phẩm đèn này tích hợp sẵn công nghệ pha bên trong bóng cùng với việc bóng đèn được tráng một lớp kim cương nhân tạo nên sẽ làm cho độ sưởi ấm lên vài độ. Đèn cũng không tỏa ra ánh sáng quá chói là ảnh hưởng đến thị giác của người dùng.

Được mệnh danh là một trong số những loại đèn sưởi nhà tắm công suất lớn, siêu tiết kiệm điện, Kohn KN02G có công suất đạt được tối đa lên tới 550W, cùng với các tính năng làm ấm tức thì bằng công nghệ tia hồng ngoại. Ngay sau bạn bật đèn lên thì sẽ không tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi làm ấm cho phòng tắm trước khi bạn sử dụng. Đèn này cũng không tạo ra cảm giác bị khô da cho người dùng, và không đốt cháy oxy như những đèn sưởi khác. Chính vì thế đèn Kohn KN02G đảm bảo được nhu cầu sưởi ấm phòng tắm cũng như bảo vệ được sức khỏe của chính bạn và gia đình mình.

Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KN02G cũng cho khả năng tiết kiệm điện một cách tối ưu nhờ những công nghệ hiện đại nhất về nhiệt trong bóng đèn hiện nay.

Với những tính năng vượt trội này hy vọng bạn có thể tự đánh giá được liệu sản phẩm đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Braun Kohn KN02G 550W có tốt không?

1.5. Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KN02G sưởi có tốt không

Sản phẩm đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Braun Kohn KN02G 550W hoạt động theo nguyên lý điện năng được chuyển hóa thành nhiệt năng thông qua các tia hồng ngoại bên trong đèn. Cùng với thiết kế tráng kim cương nhân tạo nên sẽ làm cho đèn có khả năng sưởi ấm một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Bạn chỉ cần bật đèn và khoảng 1 đến 2 phút sau là phòng tắm của bạn đã được làm ấm một cách nhanh nhất.

1.6. Đèn sưởi 2 bóng Braun Kohn KN02G phù hợp cho nhu cầu nào

Đèn sưởi cũng hãng Braun Kohn này phù hợp sử dụng cho những phòng tắm có diện tích nhỏ khoảng từ 1.5 đến 3m2. Với những khu vực có thời tiết lạnh như miền núi hay khu vực miền Bắc nước ta khi vào mùa đông nhiệt độ có thể xuống dưới 10 độ thì bạn cần dùng thiết bị này để sưởi ấm khi đi tắm hay vệ sinh cá nhân.

1.7. Cách sử dụng đúng và lưu ý khi dùng

Với bóng đèn này bạn nên lắp trong phòng tắm có trần nhà cao và không nên lắp đối diện với vòi tắm hoa sen. Việc lắp đèn trên trần cũng giúp an toàn cho trẻ em và người dùng, tránh bị bỏng hay nhiệt độ quá cao. Bạn chỉ cần bật đèn khoảng 1 phút sau là không khí trong phòng tắm sẽ ấm dần lên. Ngoài những lưu ý trên, bạn cũng nên tham khảo thêm cách lắp đèn sưởi nhà tắm để đảm bảo an toàn mà vẫn tỏa đều nhiệt, làm ấm phòng tắm ở mức tối đa nhất.

1.8. Đèn sưởi Braun Kohn ECO KN02G – 2 bóng giá bao nhiêu

Giá tham khảo trên thị trường hiện nay là 430.000đ.

Đèn có thiết kế đẹp cùng công nghệ chiếu sáng tốt nhất Đèn có thiết kế đẹp cùng công nghệ chiếu sáng tốt nhất (Nguồn: dogiadung.net.vn)

2. Có nên mua đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Braun Kohn KN02G 550W

Dòng bóng đèn sưởi phòng tắm này có ưu điểm là thiết kế đẹp, nhỏ gọn phù hợp với phòng tắm có diện tích nhỏ. Đèn có khả năng sưởi ấm nhanh, chống được nước, chống cháy nổ và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.Tuy nhiên đèn có kích thước nhỏ và công suất ở mức trung bình nên không phù hợp với những không gian diện tích lớn.

Dù vậy bạn cũng nên mua và sử dụng đèn sưởi 2 bóng Braun Kohn KN02G này nếu muốn có được không gian nhà tắm ấm áp trong những ngày lạnh giá hay có nhiệt độ ngoài trời quá thấp để đảm bảo sức khỏe được tốt nhất.

Chắn hẳn với những đánh giá chi tiết trên đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án chuẩn xác nhất cho câu hỏi đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Braun Kohn KN02G 550W có tốt không được đưa ra ở đầu bài.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!