Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G mùa đông thêm ấm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết mùa đông khiến bạn ngại tắm bởi cái lạnh giá , một trong những thiết kế 2 trong 1 giúp bạn không còn lo ngại nhiệt độ giảm xuống dưới 18 độ C.

Trang bị 2 bóng cho tính năng độc đáo

Đèn sưởi nhà tắm Braun được trang bị hai bóng vàng BU02G phù hợp cho nhà tắm có diện tích từ 2 đến 4m vuông. Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G là thương hiệu của Đức đã có mặt một thời gian trong thị trường máy sưởi , đèn sưởi của Việt Nam và đã nhận được phản hồi từ khách hàng bởi tính năng và độ bền của sản phẩm này.Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G được thiết kế 2 bóng vàng không những làm sáng phòng tắm của bạn mà còn tạo cảm giác ấm như ánh nắng mặt trời đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G không làm chói mắt và cũng không đốt cháy oxi để tạo nhiệt mà nó được thiết kế hiện đại bởi chức năng ion âm không những tạo ấm mà còn làm sạch bầu không khí phong tắm của bạn.

Tiết kiệm chi phí

Những loại bóng đèn sợi đốt thông thường vừa tốn điện năng tiêu thụ tuổi thọ của bóng lại không được lâu. Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G lại hoàn toàn ngược lại tuy có thiết kế to kè 2 bóng vàng nhưng Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G lại hoàn toàn không tốn điện năng tiêu thụ và tuổi thọ của cả hai bóng có thể lên đến 6 năm .Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G hoàn toàn an toàn bởi không làm cháy vật dụng trong phòng, không làm khô da như những loại máy sưởi thông thường. Với Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G bạn hoàn toàn yên tâm để con bạn có thể tự tắm trong phòng một mình mà không lo trẻ nghich đèn sưởi Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G được gắn lên tường với chiều cao tùy thuộc vào chiều cao phòng tắm nhà bạn, trẻ sẽ không tự tay với lên được. Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G sử dụng màu vàng như màu ánh nắng mặt trời nhẹ nhàng sưởi ấm nhẹ dịu cho mắt bạn nếu bạn có nhu cầu sử dụng để đọc báo Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G hoàn toàn đảm bảo cho đôi mắt bạn không bị nhức mỏi.

Tiết kiệm diện tích

Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02 chạy với công suất 550W với nguồn điện 220v-50Hz, đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G được thiết kế cho nhà tắm nên nó được trang bị tính năng chống nước đạt chuẩn ngoài ra Đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng BU02G còn được trang bị chế độ chống chập . Với chiều dàu 4m, màu trắng, đầu phích cắm tròn tiêu chuẩn EU và trọng lượng 1,5kg nên thiết bị này được gắn lên tường một cách chắc chắn mà không mất đi quá nhiều diện tích tạo cho phòng tắm của bạn ấm cúng mà sang trọng hơn bao giờ hết.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!