Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K4B-G - Đẹp, bền và nhiều chức năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế đẹp, bền bỉ và có tới 5 bóng đèn với các chức năng sưởi ấm và thắp sáng riêng biệt là những gì đèn sưởi nhà tắm Kottmann K4B-G sẽ mang lại cho gia đình bạn.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K4B-G

1. Kiểu dáng hiện đại và sang trọng

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K4B-G được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 45 x 45 x 21.5 cm, màu vàng ánh bạc với hoa văn được chạm khắc rất tinh xảo trên thân đèn, đem lại một vẻ đẹp sang trọng, trang nhã. Đèn vừa có thiết kế treo tường lại vừa có thiết kế đặt bàn nên vừa an toàn, vừa tiện dụng lại rất tiết kiệm diện tích và phù hợp với mọi không gian nhà tắm hiện đại. Đèn được thiết kế theo tiêu chuẩn chống nước IPX4, có khả năng chống chập cháy, hạn chế tối đa các sự cố về điện nên rất an toàn cho hệ thống điện cũng như người sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K4B-G có kiểu dáng hiện đại với bốn bóng đèn có công suất 275W mỗi bóng và một đèn chỉ chuyên dành để chiếu sáng với công suất 40W. Đèn có ba công tắc điều khiển cơ riêng biệt cho hai bóng một cùng một công tắc cho đèn chiếu sáng, dạng chế độ On/Off rất dễ sử dụng. Thân đèn được làm từ hợp kim cao cấp chống cháy nên khá an toàn và có độ bền rất cao. Phích cắm của đèn được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, dài 4m nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt máy ở mọi vị trí trong phòng tắm. Đèn thích hợp nhất cho những phòng tắm có diện tích khoảng từ 6 đến 8 mét vuông.

2. An toàn, có khả năng chữa bệnh

Bóng đèn sưởi của đèn sưởi nhà tắm Kottmann K4B-G có màu vàng ánh bạc khá sang trọng, được làm từ chất liệu thủy tinh cứng có khả năng chịu nhiệt cao, chịu nước và chống nổ nên rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trong môi trường độ ẩm cao như trong nhà tắm. Ngoài ra, bóng đèn còn được tráng bằng một lớp sơn chống chói với ánh sáng vàng, không gây chói mắt, hại mắt cho người dùng, đặc biệt là trẻ em với đôi mắt còn non nớt.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K4B-G sử dụng nguyên lý của ánh sáng mặt trời, làm nóng không khí rất nhanh bằng tia hồng ngoại (chỉ sau 15 phút sau khi bật đèn là bạn có thể vào tắm), sau đó tỏa nhiệt ra không gian xung quanh nên không cần đốt cháy oxy, không gây khô da và khô mũi, khô họng của người sử dụng, do đó không ảnh hưởng tới cơ thể hay sức khỏe, đặc biệt là người già và trẻ em. Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại chiếu vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý như đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi… ngoài ra đèn còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu, làm đẹp da, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K4B-G

3. Đa năng mà tiết kiệm

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K4B-G được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ thông minh. Khi bật đèn quá lâu và nhiệt độ lên cao quảmức cho phép, đèn sẽ tự động ngắt để đảm bảo không xảy ra hiện tượng quá tải hay mức nhiệt quá cao sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng hay một số trục trặc về điện khác. Chế độ này vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, lại vừa tiết kiệm điện năng cũng như chi phí trong khi sử dụng đèn.

Đèn có tới hai chức năng trong một sản phẩm là thắp sáng và sưởi ấm cùng các mức công suất khác nhau tương ứng với số lượng đèn được bật để người dùng có thể thoải mái lựa chọn chế độ nhiệt phù hợp với mình cũng như tùy từng điều kiện thời tiết. Bảng điều khiển của đèn gồm 3 công tắc riêng biệt điều khiển năm đèn với điều khiển dạng bật/tắt rất dễ sử dụng, đặc biệt là đối với những người không am hiểu nhiều về máy móc hay các thiết bị hiện đại như những người cao tuổi, và cho người dùng có thêm sự lựa chọn khi sử dụng. Tổng công suất tối đa của đèn lên tới 1140W, nên hiệu quả sưởi ấm khá nhanh và không tốn quá nhiều điện năng. Tuổi thọ của các bóng đèn lên tới 5000 giờ, tương đương 3 năm sử dụng, rất lâu bền và tiết kiệm.

4. Giá cả khá hấp dẫn

Mỗi sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kottmann K4B-G được bán với giá từ 940.000 đồng trở lên cho mỗi sản phẩm. Đây không phải là một mức giá thấp cho một sản phẩm đèn sưởi nhưng với số lượng bóng đèn cùng mức công suất và diện tích sưởi ấm của đèn thì đây là một mức giá khá hợp lý. Do đó, bạn sẽ không phải đắn đo quá nhiều khi chọn mua sản phẩm này với tiêu chí giá cả được đưa lên đầu tiên. Đèn sưởi nhà tắm thực sự là một sản phẩm rất cân fthieets của mỗi gia đình khi mùa đông tới.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!