Đèn sưởi Rosa RH-04 - Bền, đẹp, rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có thiết kế đẹp, đơn giản nhưng bắt mắt cùng nhiều tính năng vượt trội nhưng giá của mỗi sản phẩm đèn sưởi Rosa RH-04 chỉ có giá từ 290.000 đồng.

Nếu so với nhiều thiết bị sưởi cũng như đèn sưởi hiện nay có trên thị trường thì đèn sưởi Rosa RH-04 không phải là một sản phẩm quá nổi bật. Tuy nhiên, sản phẩm này lại chiếm ưu thế về sự an toàn, nhỏ gọn, tiện dụng, và nhất là mức giá bán rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Đèn sưởi Rosa RH-04

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản

Đèn sưởi Rosa RH-04 có thiết kế dạng đứng đặt bàn, cấu tạo từ 2 bóng halogen có chức năng sưởi ấm. Thân đèn có màu ghi xám khá đơn giản, trang nhã, được làm từ nhựa ABS cao cấp chống cháy, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau và đặc biệt thích hợp sử dụng trong những không gian nhỏ, hẹp. Đèn có kích thước rất nhỏ gọn (27 cm x 11cm x 41 cm, tương ứng với chiều dài x chiều rộng x chiều cao), trọng lượng chỉ khoảng trên dưới 2 kg, không cồng kềnh nên dễ dàng di chuyển và không gây tốn diện tích cho căn phòng. Phía trước đèn có lưới thép cách nhiệt rất chắc chắn, có chức năng bảo vệ người dùng khi máy hoạt động ở nhiệt độ cao. Đèn có chân đế hình chữ nhật khá chắc chắn, vững chãi khi bạn đặt trên bàn, trên ghế phẳng hay trên nền nhà. Đèn còn có chế độ xoay hai bên lên tới 90 độ khi hoạt động nên phạm vi tỏa nhiệt của quạt khá rộng, thích hợp nhất với những căn phòng từ 7 đến 13 mét vuông.

An toàn

Đèn sưởi Rosa RH-04 làm nóng không gian xung quanh bằng các bóng halogen được gắn bên trong máy. Công nghệ halogen sưởi ấm bằng cách đun nóng bóng halogen từ nguồn điện 220V nên không đốt cháy oxy, không gây khô da, không gây khó thở cho người sử dụng, đặc biệt là khi trong nhà có trẻ em, người già, người ốm với hệ hô hấp còn non nớt hoặc yếu hơn người lớn bình thường, đồng thời, đèn cũng hạn chế làm mất đi độ ẩm vốn có của căn phòng nên ít làm khô da, khô họng khi ngủ hay sử dụng trong một thời gian dài.

Trong quá trình hoạt động, khi mức nhiệt trên phòng lên quá cao, đèn sẽ có chế độ tự động ngắt điện để giảm nhiệt độ xuống, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như hệ thống điện trong phòng. Khi mức nhiệt giảm xuống dưới mức cho phép, đèn lại tự động làm ấm lại để đảm bảo thân nhiệt của người dùng không giảm quá nhiều khi ngủ vào mùa đông, do đó hạn chế các bệnh liên quan đến hô hấp và các bệnh do nhiễm lạnh cho người dùng.

Đèn sưởi Rosa RH-04

Tiện dụng

Đèn sưởi Rosa RH-04 có hai công tắc điều khiển riêng biệt cho hai mức nhiệt độ tương ứng với số lượng bóng đèn halogen được bật. Các mức công suất ứng với 1 bóng đèn và 2 bóng đèn là 400W và 800W, công suất tối đa lên tới 800W, do đó, hiệu quả làm nóng của đèn không quá nhanh nhưng cũng không quá chậm, lại giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Hai mức nhiệt độ của đèn cũng linh hoạt và tiện lợi cho người dùng khi sử dụng trong một số điều kiện thời tiết khác nhau.

Đèn sưởi Rosa RH-04 có cấu tạo như một máy sấy, bao gồm một quạt gió và các dây đốt nóng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để sấy và làm khô quần áo ngay trong phòng mà không cần phải ra ngoài, đặc biệt là trong những ngày thời tiết nồm, mưa phùn ẩm ướt, độ ẩm trong không khí cao khiến cho quần áo lâu khô. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng quạt để sưởi ấm cho trẻ nhỏ khi tắm cho các bé để đảm bảo đủ độ ấm, bảo vệ cơ thể còn non nớt của trẻ.

Mức giá rất hợp lý

Tuy có thiết kế đẹp, đơn giản nhưng bắt mắt cùng nhiều tính năng vượt trội nhưng giá của mỗi sản phẩm đèn sưởi Rosa RH-04 chỉ có giá từ 290.000 đồng. Đây là mức giá có thể nói là rất hợp lý cho một sản phẩm đèn sưởi, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng. Bạn vừa có thể sử dụng quạt để sưởi ấm, vừa có thể sấy khô quần áo ngay trong phòng cung độ an toàn rất cao.Đèn sưởi Rosa RH-04 sẽ là một trong những thiết bị không thể thiếu trong gia đình bạn khi mùa đông tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh quạt sưởi Nova FG10A và đèn sưởi Rosa RH-04

So sánh quạt sưởi Nova FG10A và đèn sưởi Rosa RH-04

Chất liệu chính của hai sản phẩm này đều từ nhựa ABS chống cháy, tuy nhiên quạt sưởi Nova FG10A có kiểu dáng trang nhã và bắt mắt hơn hẳn so với đèn sưởi Rosa RH-04 với màu trắng sang trọng, còn đèn sưởi Rosa RH-04 lại có màu ghi xám và thiết kế đơn giản hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!