Địa chỉ bán MacBook cũ uy tín tại TPHCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến các dòng MacBook cũ nhưng chưa biết mua ở đâu uy tín tại TPHCM thì trong phạm vi bài viết, Websosanh sẽ gợi ý tới bạn đọc một địa chỉ hết sức đáng tin cậy.

Địa chỉ bán MacBook cũ uy tín tại HCM luôn là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm. Nhu cầu mua MacBook cũ chưa bao giờ hạ nhiệt tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là ở thành phố HCM với tệp khách hàng rất tiềm năng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc MacBook cũ để sử dụng và đang tìm kiếm một địa chỉ bán MacBook cũ uy tín tại TP.HCM để tin tưởng sử dụng dịch vụ thì đừng bỏ qua bài viết này.

địa chỉ mua macbook cũ uy tín tại tphcm

Tổng quan về MacBook

MacBook nổi tiếng là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Apple, không chỉ có thiết kế đẹp và sang trọng, MacBook còn sở hữu một hiệu năng ổn định, mạnh mẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm toàn diện.

Những ưu điểm nổi bật của MacBook

  • Thiết kế hiện đại và sang trọng, kích thước nhỏ gọn cao cấp, chất lượng hoàn thiện sản phẩm luôn nằm trong top đầu nhờ chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối.
  • Cấu hình mạnh mẽ và vượt trội trong tầm giá, hỗ trợ hệ điều hành độc quyền macOS tùy biến cao, thân thiện khi sử dụng.
  • Màn hình hiển thị đẹp mắt, độ trung thực cao nhờ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Cảm giác sử dụng trên cả tuyệt vời với bàn phím, trackpad, hệ thống âm thanh luôn được trang bị những công nghệ cao cấp.

Những thay đổi nổi bật của MacBook trong những năm gần đây

  • Sự ra đời của thế hệ chip M-series, chấm dứt kỷ nguyên sử dụng chip Intel trên MacBook

Thay đổi nổi bật nhất có thể kể đến trên MacBook đó chính là sự ra đời của dòng chip M-series do chính Apple phát triển và trang bị trên các dòng sản phẩm MacBook của mình. Tính đến thời điểm hiện tại đã có 4 phiên bản của chip M1 Series được phát triển bao gồm M1, M1 Pro, M1 Max và M1 Ultra, bên cạnh đó thế hệ tiếp theo Apple M2 cũng được Apple trang bị trên MacBook Air M2 và MacBook Pro M2.

Nhờ vào con chip mới mạnh mẽ, các sản phẩm MacBook của Apple luôn sở hữu sức mạnh vượt trội so với các đối thủ.

  • Thiết kế

Khác với những hãng công nghệ khác luôn cập nhật và thay đổi thiết kế sản phẩm của mình qua từng năm, Apple là hãng công nghệ có truyền thống giữ nguyên thiết kế sản phẩm của mình từ năm này qua năm khác và rất ít khi thay đổi thiết kế.

Trong 2 năm trở lại đây thì Apple đã cho thấy mình quan tâm hơn đến việc cập nhật thiết kế cho các sản phẩm MacBook khi hãng đã tiến hành cập nhật thiết kế mới cho 2 mẫu MacBook Pro 2021 và MacBook Air 2022. Cụ thể:

Với mẫu MacBook Pro 2021, Apple đã làm mới thiết kế của dòng MacBook Pro với một thiết kế vuông vức và cứng cáp hơn. Bên cạnh đó, hãng cũng đã trang bị cho MacBook Pro 2021 một chiếc màn hình có thiết kế tai thỏ độc đáo, 3 viền màn hình mỏng ấn tượng.

địa chỉ mua macbook cũ uy tín tại tphcm

Điều này cũng được hãng áp dụng trên MacBook Air 2022, chiếc máy này được thừa hưởng thiết kế vuông vức từ người đàn anh MacBook Pro 2021.

  • Công nghệ màn hình

Năm 2021, Apple cũng đã giới thiệu với công chúng một công nghệ màn hình mới được trang bị trên MacBook Pro 201 với tên gọi Liquid Retina XDR có độ phân giải cao. Tấm nền Mini-LEDs kết hợp dùng tấm nền Retina đặc trưng đem đến những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Bên cạnh đó, màn hình này còn được trang bị tính năng ProMotion HDR với tần số quét lên đến 120Hz.

Những lý do nên mua MacBook cũ

MacBook cũ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một chiếc máy tính xách tay toàn diện từ trải nghiệm sử dụng đến cấu hình để phục vụ cho công việc và học tập nhưng không có nhiều ngân sách. Đặc biệt, từ khi dòng MacBook M1 ra đời thì nhu cầu mua MacBook Air M1 cũ và MacBook Pro M1 cũ rất cao.

5 lý do bạn nên mua một chiếc MacBook cũ

  • Thứ nhất, mua MacBook cũ sẽ tiết kiệm được cho bạn nhiều kinh phí nhưng vẫn sở hữu được một chiếc máy có chất lượng tốt, thiết kế đẹp để sử dụng lâu dài.
  • Thứ hai, cùng một số tiền bỏ ra nhưng bạn có thể sở hữu được một chiếc máy MacBook cũ có cấu hình tốt hơn so với khi mua MacBook mới. Cụ thể, bạn có thể chọn phiên bản MacBook Air M1 cũ 16GB RAM thay vì mua MacBook Air M1 8GB RAM mới.

địa chỉ mua macbook cũ uy tín tại tphcm

  • Thứ ba, MacBook cũ vẫn đảm bảo về mặt chất lượng phần cứng và ngoại hình đẹp nếu bạn tìm được nơi bán MacBook cũ uy tín tại TP.HCM.
  • Thứ tư, khi mua MacBook cũ tại HCM thì bạn vẫn có thể được dùng chính sách dùng thử máy 7 ngày miễn phí, hỗ trợ đổi máy khác khi mua.
  • Thứ năm, mua MacBook cũ vẫn được có chế độ bảo hành, khuyến mãi và hậu mãi như mua sản phẩm mới nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Địa chỉ bán MacBook cũ, phụ kiện, linh kiện MacBook uy tín tại HCM

QMac Store là một trong những địa chỉ mua bán MacBook cũđược nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ trong thời gian qua.

Một số điểm nổi bật khi bạn mua hàng tại QMac có thể kể đến như:

  • Cam kết sản phẩm MacBook cũ có chất lượng hoàn hảo từ vẻ ngoài đến phần cứng bên trong. Tất cả các sản phẩm đến tay khách hàng đều đã được đội ngũ kỹ thuật viên kiểm trakỹ càng.
  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện máy không chính hãng.
  • Đối với MacBook likenew và 99%, quý khách có thể dùng thử sản phẩm trong 7 ngày, trả máy không cần lý do và 30 ngày đổi trả sản phẩm miễn phí nếu máy phát sinh lỗi kỹ thuật.
  • Bảo hành phần cứng 3 tháng đối với máy 97% và 98%
  • Bảo hành phần cứng 6-12 tháng đối với máy 99% và likenew
  • Khi mua MacBook cũ tại QMac Store, khách hàng cũng được tặng Voucher giảm đến 20% khi mua phụ kiện Apple chính hãng.

địa chỉ mua macbook cũ uy tín tại tphcmCác dịch vụ khác tại QMac Store:

  • Thu mua MacBook cũ giá cao nhất TPHCM
  • Mua MacBook cũ trả góp lãi suất 0%
  • Thay màn hình, thay pin, thay loa, thay main, thay bàn phím với giá ưu đãi
  • Cài đặt phần mềm, vệ sinh MacBook miễn phí bất kể quý khách đã sử dụng dịch vụ tại QMac trước đó hay chưa
  • Kiểm tra MacBook miễn phí

Nếu quý khách đang có nhu cầu sở hữu một chiếc MacBook Intel cũ, MacBook Pro M1 cũ hay MacBook Air M1 cũ toàn diện về hiệu năng và ngoại hình đi cùng chính sách bảo hành lâu dài, chế độ khuyến mãi, hậu mãi nhiệt tình thì không nên bỏ qua cửa hàng bán MacBook cũ QMac Store.

Thông tin liên hệ QMac Store:

  • Địa chỉ: 399/35 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM. Link bản đồ: https://bit.ly/3zx1wAF
  • Tư vấn / hỗ trợ: 0938.008.069  (Call, iMessage, Zalo, Viber)
  • Website: https://qmacstore.com
  • Email: qmacstore.vn@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!