Địa chỉ bán máy rửa xe chính hãng, uy tín, giá tốt toàn quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một chiếc máy rửa xe trong nhà sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn. Nó không chỉ giúp bạn chủ động rửa xe, tiết kiệm hơn không phải ra hàng mà còn giúp dọn dẹp sân vườn, nhà xưởng hay về sinh đồ đạc khi cần vô cùng tiện lợi.

Máy rửa xe đang ngày càng trở thành thiết bị được ưa chuộng hiện nay. Chúng không chỉ được dùng trong các tiệm rửa xe mà còn được rất nhiều cơ sở sản xuất, các hộ gia đình… chọn mua để phục vụ cho việc rửa xe, dọn dẹp sân vườn, nhà xưởng… Tuy nhiên, rất nhiều người khi chọn mua một chiếc máy rửa xe phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ bán máy rửa xe uy tín. Vậy thì hãy đến ngay META.vn để sở hữu một chiếc máy rửa xe chính hãng đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất.

META.vn là một đơn vị bán máy rửa xe uy tín trên thị trường hiện nay, được thành lập từ năm 2007. Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay, META đã phân phối các sản phẩm và dịch vụ của mình tới hàng trăm, hàng triệu khách hàng trên toàn quốc và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Khi mua máy rửa xe tại META.vn, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời với:

  • Mẫu mã đa dạng: Hiện nay, META.vn đang có bản khoảng trên 100 mẫu máy rửa xe, từ các mẫu máy rửa xe gia đình đến máy rửa xe chuyên nghiệp. Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một mẫu máy rửa xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Bosch, ERGEN, Hyundai, Lavor, Hiroma… Chính vì vậy, khi mua máy rửa xe tại META.vn, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các phụ kiện kèm theo giúp bạn yên tâm sử dụng.
META.vn cung cấp các mẫu máy rửa xe uy tín đến từ các thương hiệu lớn
META.vn cung cấp các mẫu máy rửa xe uy tín đến từ các thương hiệu lớn
  • Giá tốt, ưu đãi hấp dẫn:vn là một địa chỉ bán máy rửa xe với mức giá vô cùng hấp dẫn. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội nhận được các ưu đãi lớn hoặc các phần quà hấp dẫn khi mua hàng.
  • Chính sách hỗ trợ trả góp:vn có chính sách hỗ trợ trả góp cho các mẫu máy rửa xe có mức giá trên 3 triệu đồng qua thẻ Visa, AmEX, Master, vô cùng tiện lợi. Chính vì vậy, bạn không cần lo lắng khi phải bỏ ra một số tiền lớn 1 lúc để mua các mẫu máy cao cấp.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc: Nhờ dịch vụ này, bạn có thể tiết kiệm không ít thời gian di chuyển và mua hàng.
META.vn giao hàng tận nơi trên toàn quốc
META.vn giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline dưới đây để được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

  • Tại Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy – Điện thoại: 024.3568.6969
  • Tại Tp.Hồ Chí Minh: 716 – 718 Điện Biên Phủ, phường 10, quận 10 hoặc 303 Hùng Vương, phường 9, quận 5 – Điện thoại: 028.3833.6666

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!