Kanto.vn - Địa chỉ mua sắm máy rửa bát để bàn Nhật uy tín tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Địa điểm uy tín với chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu - Kanto.vn chuyên phân phối, bán các sản phẩm gia dụng tại Việt Nam, đặc biệt là máy rửa bát. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Vài năm trở lại đây thì máy rửa bát đang trở nên phổ biến hơn trong các gia đình Việt. Thị trường máy rửa bát đang ngày càng được mở rộng tại Việt Nam, đặc biệt là tại các đô thị lớn. Máy rửa bát giúp đỡ chị em nội trợ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và bên cạnh gia đình nhiều hơn. Đặc biệt là máy rửa bát để bàn Nhật Bản đang rất được nhiều người quan tâm. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn địa điểm mua sắm máy rửa bát chất lượng với giá cả ưu đãi cùng với top các sản phẩm hàng đầu nhé!

Máy rửa bát để bàn là gì?

Máy rửa bát để bàn chính là một thiết bị nhỏ gọn dành cho gia đình có ít thành viên. Có thiết kế dễ dàng lắp đặt tại bất kỳ nơi nào tiện lợi trong nhà mà không bị chiếm diện tích.

Máy rửa bát có công dụng làm sạch chén, dĩa, đũa, muỗng,… và các vật dụng khác trong gia đình mà không phải tốn thời gian của bạn. Chỉ cần cho một lượng nước rửa chén chuyên dụng hay viên tẩy rửa vào máy cùng với chén dĩa và khởi động, là xong rồi nhé.

Thương hiệu Kanto.vn - chuyên các sản phẩm gia dụng Nhật tại Việt Nam
Thương hiệu Kanto.vn – chuyên các sản phẩm gia dụng Nhật tại Việt Nam

Thương hiệu Kanto.vn – chuyên các sản phẩm gia dụng Nhật tại Việt Nam

Địa điểm mua sắm đồ gia đình lý tưởng của nhiều chị em chính là Kanto.vn – nơi đây chuyên bán các sản phẩm thiết bị gia dụng được nhập khẩu chính hãng từ nội địa Nhật. Trong đó máy rửa bát là một trong những sản phẩm có mẫu mã cũng như thiết kế đa dạng đến từ nhiều thương hiệu Nhật nổi tiếng chất lượng.

Với phương châm hoạt động “Be Better” Kanto luôn mong muốn đem lại cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm của hàng cùng với dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Top các sản phẩm máy rửa bát để bàn tốt hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy rửa bát để bàn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 5 sản phẩm máy rửa bát Panasonic chất lượng ngay sau đây:

1. Máy rửa bát để bàn Panasonic NP-TZ300

Giá tham khảo: 27.000.000đ

Máy rửa bát Panasonic NP-TZ300 là sản phẩm với thiết kế phím bấm cảm ứng siêu nhạy tạo cảm giác sang trọng cho gian bếp và dễ dàng sử dụng. Sản phẩm sử dụng các công nghệ hiện đại như:

  • Dùng nước nóng với vòi phun áp lực lên chén dĩa để rửa sạch và diệt vi khuẩn
  • Công nghệ Nano diệt khuẩn lên đến 99%
  • Nhiều chế độ rửa khác nhau cùng công nghệ cảm biến ECONAVI tiết kiệm điện – nước hiệu quả.
Thiết kế vẻ ngoài sang trọng của Panasonic NP-TZ300
Thiết kế vẻ ngoài sang trọng của Panasonic NP-TZ300

2. Máy rửa chén Panasonic NP-TH4 nội địa Nhật

Giá tham khảo: 23.000.000đ

Panasonic NP-TH4 với thiết kế nhỏ gọn nhưng có thể rửa đến 6 bộ bát đĩa cùng một lúc với chức năng rửa tiệt trùng nhiệt độ 80 độ C, giúp rửa sạch bát hoàn toàn kể cả vi khuẩn. Sau khi rửa sạch chén đĩa còn được sấy khô ráo bạn có thể sử dụng ngay được.

Các công nghệ tiên tiến như diệt khuẩn, tiết kiệm điện ECONAVI, INVERTER được tích hợp trong máy
Các công nghệ tiên tiến như diệt khuẩn, tiết kiệm điện ECONAVI, INVERTER được tích hợp trong máy

3. Máy rửa chén Panasonic NP-TF6WK1Y có nanoe-X

Giá tham khảo: 16.000.000đ.

Đây là dòng sản phẩm mà Panasonic thiết kế đặc biệt cho thị trường Trung Quốc với điện áp 220V nên phù hợp với Việt Nam hơn hai sản phẩm trên với hiệu suất. Máy rửa chén Panasonic NP-TF6WK1Y là bản cao cấp với công nghệ nổi trội Nanoe-X có khả năng giúp diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng.

Máy có thể tiết kiệm nước gấp 6 lần so với khi bạn rửa bằng tay
Máy có thể tiết kiệm nước gấp 6 lần so với khi bạn rửa bằng tay

4. Máy rửa chén Panasonic NP-TA4 nội địa Nhật

Giá tham khảo: 20.000.000đ

Panasonic NP-TA4 model năm 2022 có thể rửa 6 bộ bát đĩa với các chế độ khử mùi diệt khuẩn, rửa bằng nước nóng lên đến 80°C đánh bay dầu mỡ ở bát đĩa. Cùng với công nghệ Inverter, Econavi tiết kiệm điện – nước vô cùng tốt.

Máy hoạt động vô cùng êm ái với 11 lít nước trong 1 lần rửa, có thể tùy chọn chế độ rửa và sấy.
Máy hoạt động vô cùng êm ái với 11 lít nước trong 1 lần rửa, có thể tùy chọn chế độ rửa và sấy.

5. Máy rửa bát Panasonic NP-TSK1 thiết kế mỏng

Giá tham khảo: 18.200.000đ

Máy rửa bát Nhật Panasonic NP-TSK1 là sản phẩm có thiết kế khá mỏng so với các dòng máy còn lại, có thể nói là mỏng nhất. Máy sử dụng cho gia đình có 4 thành viên là phù hợp với chức năng rửa áp lực nước, sử dụng nước nóng và sấy khô diệt khuẩn sau khi rửa.

Panasonic NP-TSK1 có thể nằm gọn gàng trong gian bếp nhà bạn chỉ với chiều sâu khoảng 29cm.
Panasonic NP-TSK1 có thể nằm gọn gàng trong gian bếp nhà bạn chỉ với chiều sâu khoảng 29cm.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về máy rửa chén để bàn cũng như các sản phẩm máy rửa chén đến từ Panasonic tại Kanto.vn mà bạn có thể tham khảo khi muốn mua cho gia đình một chiếc máy rửa bát nhỏ gọn tiện lợi nhé.

Thông tin liên hệ:

Kanto.vn – Điện máy gia dụng Nhật Bản

Địa chỉ:

  • Miền Nam: Số 1 Đường Số 39, Trần Não, Q.2, TP. Hồ Chí Minh
  • Miền Bắc: 14/637 Trương Định, Hà Nội
  • Website: https://www.kanto.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!