Địa chỉ bán xe đạp chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ vài năm trở lại đây, phong trào đạp xe trỗi dậy mạnh mẽ khiến xe đạp không chỉ còn là xe cho học sinh nữa mà còn lan tỏa tới mọi lứa tuổi, giới tính, ngành nghề.

Sự tham gia của nhiều thương hiệu xe đạp nổi tiếng thế giới về Việt Nam lại là điều kiện tốt để cho các dòng xe đạp hàng giả, hàng nhái (fake) kém chất lượng xâm nhập khiến người mua xe đạp thực sự hoang mang không biết đâu mới là địa chỉ uy tín để chắc chắn mua được xe đạp chính hãng.

XEDAP365.VN – địa chỉ mua xe đạp chính hãng uy tín tại Hà Nội

địa chỉ mua xe đạp uy tín

Được thành lập từ năm 2014, XEDAP365.vn đã trở thành một địa chỉ mua xe đạp uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối xe đạp, XEDAP365.vn luôn là cái tên mà dân chơi chuyên nghiệp tìm tới nếu có nhu cầu mua xe cuộc, xe địa hình chính hãng.

Là nhà phân phối của nhiều thương hiệu xe đạp lớn

XEDAP365.vn hiện là nhà phân phối chính hãng của hàng loạt các tên tuổi lớn trong mảng sản xuất xe đạp của thế giới bao gồm: Cannondale, GT, Trek, Giant, Trinx, Galaxy, Mypalass, Fortina… Cùng với đó là đầy đủ các chủng loại xe đạp cho nhu cầu khác nhau của người sử dụng:

– Xe đạp đua (xe đạp cuộc): đây là dòng xe chuyên dùng dành cho các tay đua chuyên nghiệp, hoặc những người đạp xe tốc độ cao.

– Xe đạp địa hình (xe đạp leo núi, MTB): dòng xe được thiết kế phù hợp với mục đích di chuyển tới nhiều địa hình khác nhau gồm đường đất, đường núi…

Xe đạp gấp (folding bike) – đây là dòng xe đang khá “hot” và được nhiều người tại Hà Nội tìm mua để kết hợp với tàu điện để đi làm.

– Xe đạp Nhật bãi: các dòng xe đạp nội địa Nhật đã qua sử dụng nhưng bền bỉ và chất lượng tốt là lựa chọn được nhiều người ưa thích.

– Xe đạp học sinh: đây là dòng xe đạp được thiết kế phù hợp với nhu cầu đi lại trên đường phố và kích thước phù hợp với các em học sinh cấp 2, cấp 3.

Ngoài ra, XEDAP365.vn cũng phân phối các dòng xe đạp thể thao đặc thù khác như dòng touring, dòng city bike, dành riêng cho nữ giới,…

địa chỉ mua xe đạp uy tín

Đảm bảo chất lượng bằng bảo hành dài hạn

Hầu hết các dòng xe đạp được phân phối tại XEDAP365.vn đều được hưởng chế độ bảo hành 5 năm với khung, và 1 năm với các phụ kiện, điều này giúp người sử dụng an tâm về chất lượng của xe khi sử dụng, đặc biệt là các dòng xe đạp cao cấp với các groupset phức tạp.

địa chỉ mua xe đạp uy tín

Bên cạnh đó, XEDAP365.vn cũng hỗ trợ bảo dưỡng dành cho các dòng xe mua tại cửa hàng để đảm bảo xe của bạn luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất.

Giá tốt nhất thị trường

Trong những nơi bán xe đạp chính hãng thì giá bán xe đạp tại XEDAP365.vn đều thuộc hàng rẻ nhất thị trường.

Đơn cử, một dòng xe đang khá hot hiện nay là Giant Escape 3 Disc 2023 đang được bán với giá 10,5 triệu đồng tại XEDAP365.vn, nhưng khi tham khảo ở những nơi bán khác thì giá mẫu xe này sẽ không dưới 11 triệu đồng.

địa chỉ mua xe đạp uy tín

Ngoài ra, hiện nay XEDAP365.vn cũng đang thực hiện chương trình khuyến mãi giảm 10% trên giá niêm yét cho xe đạp Giant và xe đạp Trinx. Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe của hai thương hiệu này thì chắc chắn XEDAP365.vn sẽ là địa chỉ uy tín giá rẻ mà bạn nên cân nhắc.

Chi tiết liên hệ

XEDAP365.VN

==> Showroom 1 – Số 244C – 248 Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

==> Showroom 2 – Đường gom Võ Nguyên Giáp, Trung Oai, Tiên Dương, Đông Anh, Hà Nội

==> Showroom 3 – Số 379 Trần Phú, TP Hà Giang, Tỉnh Hà Giang

Điện thoại: 0904 756 080 – 039 693 3035

Website: http://xedap365.vn/ || Email: xedap365.vn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xedap365.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!