Địa chỉ mua chăn điện Hàn Quốc giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn điện có thể giúp bạn sưởi ấm trong những ngày giá rét. Tuy nhiên hiện nay cũng xuất hiện khá nhiều mặt hàng chăn điện nhái chất lượng kém. Vậy nên websosanh muốn giới thiệu đến bạn những địa chỉ uy tín, tin cậy để mua sản phẩm chính hãng chất lượng tốt và an toàn.

Bắt đầu vào mùa đông, bạn đang lo những trận không khí lạnh tràn về nước ta liên tục. Bạn đang nghĩ đến chiếc chăn điện Hàn Quốc sẽ giúp mình ấm áp hơn vào nhưng hôm thời tiết lạnh giá. Nhưng lại lo lắng liệu rằng nó có an toàn với bạn và gia đình không ? mua chăn điện ở đâu uy tín, chất lượng và đảm bảo an toàn ?

Dưới đây websosanh sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc chăn điện Hàn Quốc và những lưu ý khi sử dụng để bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm chăn điện này nhé. Ngoài ra websosanh sẽ giới thiệu đến bạn nhưng địa chỉ uy tín và tin vậy ở Hà Nội để bạn có thể mua được sản phẩm chăn điện chính hãng chất lượng tốt nhất.

Chăn điện Hàn Quốc hoạt động như thế nào ?

Chăn điện

Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong với bộ điều khiển

Chăn điện Hàn Quốc cũng như các loại chăn điện nhập khẩu khác đều có cơ chế hoạt động tương đối giống nhau. Với cấu tạo gồm 3 lớp ngoài cùng là vỏ chăn được thiết kế với màu sắc hoa văn trang nhã và bằng nhiều chất liệu khác nhau như cotton, nhung, giả da… để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Bên trong sẽ là một lớp bông mỏng để tạo sự êm ái và ấm áp cho chăn khi đắp. Tiếp theo bên trong cùng được bố trí những dây dẫn nhiệt không ngấm nước và không gây rò gỉ điện để đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

Chăn điện Hàn Quốc được thiết kế với bộ điều khiển gồm 7 nấc có thể tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp với nhu cầu của bạn. Khi bạn bật chăn điện lên nhiệt sẽ được tỏa đều ra khắp chăn giúp bạn thấy ấm áp hơn. Một số loại chăn cao cấp có chế độ tự ngắt điện khi chăn đã đạt nhiệt độ cao, hay có chế độ hẹn giờ tắt khi bạn lỡ ngủ quên thường có ở các loại chăn điện Nhật Bản, Chăn điện CHLB Đức, … chăn điện Hàn Quốc thường không có chế độ này tuy nhiên khi sử dụng bạn chỉ cần lưu ý tắt điện khi chăn đã đủ độ ấm thì việc sử dụng chăn điện Hàn Quốc vẫn tuyệt đối an toàn nhé !

Những lưu ý khi sử dụng chăn điện Hàn Quốc

Không như những dòng chăn điện nhập khẩu cao cấp với mức giá cao hơn nhiều so với dòng chăn điện nhập khẩu Hàn Quốc có một số tính năng an toàn hơn như có thể tự động ngắt điện khi có sự cố. Tuy nhiên bạn cần chú ý nhưng điều sau thì việc sử dụng chăn điện Hàn Quốc vẫn tuyệt đối an toàn.

Một số loại chăn điện Hàn Quốc giá rẻ dù được khuyến cáo có thể giặt tay hoặc máy được tuy nhiên việc giặt chăn không cẩn thận sẽ làm đứt dây điện gây hở điện mất an toàn. Cho nên bạn cần lưu ý nếu giắt phải hết sức chú ý, tốt nhất bạn nên mua một lớp ga mỏng bọc ở ngoài để có thể thuận tiện tháo ra giặt và chỉ giặt chăn một lần rùi cất đi khi hết vụ rét.

Ngoài ra khi sử dụng chăn đã đạt độ ấm bạn nên rút điện ra không nên cắm điện cả đêm. Đặc biết bạn cần chú ý không nên cho trẻ nhỏ tự ý sử dụng hay đâm chọc những vật sắc nhọn vào chăn, hoặc dấm đạp nhảy trên chăn sẽ gây mất an toàn cho trẻ và khi sử dụng.

Địa chỉ mua chăn điện Hàn Quốc giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Hiện chăn điện Hàn Quốc đang được bày bán khá nhiều tại các cửa hàng chăn ga gối điện. Bạn nên tìm đến những cửa hàng lâu năm chuyên về dòng sản phẩm này và khi mua bạn cần kiểm tra chăn xem có giấy bảo hành không. Các sản phẩm chính hãng luôn được nhà sản xuất bảo hành ít nhất là 12 tháng.

Các bạn cũng có thể đến mua tại :

Địa chỉ : 42 Trường Chinh – Đầu Đại La – Thành Phố Hà Nội

Số điện thoại : 0466.545.565

Chuyên cũng cấp các hãng chăn điện chính hãng có bảo hành và uy tín tại Hà Nội.

Ngoài ra các bạn có thể sử dụng công sụ so sánh giá tại websosanh.vn để đến được nơi bán hàng rẻ nhất và uy tín nhất trên thị trường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!