Địa chỉ mua Đèn LED chiếu sáng uy tín ở Hà Nội và Sài Gòn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn LED đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống và trong sản xuất hiện đại. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng phân phối các dòng sản phẩm đèn LED với chất lượng tốt, giá thành phải chăng, tuy nhiên không phải người dùng nào cũng có thể chọn được cho mình một địa chỉ đáng tin cậy

Với nhu cầu sử dụng bóng đèn LED chiếu sáng ngày càng tăng đột biến như hiện nay, dòng sản phẩm này dần trở thành mặt hàng siêu hot cả ở thị trường tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Những loại đèn LED đến từ các thương hiệu lớn trên thị trường luôn đi kèm với sự chất lượng được đảm bảo, lợi dụng được lòng tin từ phía người tiêu dùng, có rất nhiều cửa hàng sẵn sàng sử dụng một số chiêu trò hòng qua mặt người dùng và đem đến những loại mặt hàng bóng đèn LED trôi nổi, kém chất lượng, tuổi thọ thấp với giá thành chỉ bằng một phần hai giá bán của một chiếc đèn LED chính hãng.

Câu hỏi đặt ra là, liệu trên thị trường hiện nay đâu mới là nhà cung cấp các dòng sản phẩm đèn LED uy tín và chất lượng nhất ? TRONG BÀI VIẾT NÀY WEBSOSANH sẽ bật mí cho các bạn về một thương hiệu được người tiêu dùng trong năm 2018 tin chọn là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm, thiết bị chiếu sáng hàng đầu, đó chính là CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG QUANG NGỌC (QN LIGHTING).

Quang Ngọc Lighting là đơn vị nhập khẩu và phân phối đèn LED chiếu sáng hàng đầu trên thị trường hiện nay, hãng cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm đèn LED chiếu sáng khác nhau như: Đèn LED Downlight âm trần, đèn LED nhà xưởng, đèn LED đường phố, đèn pha led, đèn tuýp LED và các loại đèn trang trí khác nhau… Quang Ngọc Lighting cam kết 100% các dòng sản phẩm đèn LED của hãng đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt, với một quy trình sản xuất hiện đại và tiên tiến đạt chất lượng cao tuyệt đối, cùng mức giá thành cạnh tranh, và những chương trình hẫu mãi sau bán hàng tuyệt vời.

Địa chỉ mua Đèn LED chiếu sáng uy tín ở Hà Nội và Sài Gòn ?
Quang Ngọc Lighting địa chỉ cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm đèn LED chiếu sáng nhập khẩu uy tín và chất lượng số một trên thị trường

Khi đến với Quang Ngọc Lighting bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân việt giàu nhiệt huyết, có chuyên môn cao, cùng với đó là một chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn, giúp người dùng yên tâm, sử dụng vô tư các trang thiết bị đèn LED chiếu sáng của hãng mà không lo phải thay thế và sửa chữa nhiều lần như các hãng khác trên thị trường hiện nay.

Bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm, thiết bị chiếu sáng hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng tại Quang Ngọc Lighting dưới đây:

[Review] Top 3 thiết bị chiếu sáng được người tiêu dùng săn đón nhiều nhất trong năm 2018

+ Đèn LED Panel, máng LED âm trần

Đèn LED Panel giá rẻ là loại đèn LED dạng tấm thường sẽ được gắn lên trần nhà để tạo nên các dải sóng đồng đều, ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt cho người sử dụng, cùng với đó là một thiết kế hiện đại, được sử dụng phổ biến ở các gia đình, văn phòng, các khu đô thị chung cư và các dự án thương mại lớn khác nhau trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ mua Đèn LED chiếu sáng uy tín ở Hà Nội và Sài Gòn ?
Đèn LED Panel đem đến hiệu năng chiếu sáng cao, tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng

Một số ưu điểm nổi bật của đèn LED Panel như:

  • Sử dụng chip LED Samsung (Korea), Epistar (Đài Loan) có hiệu suất sáng cao, giúp chiếu sáng tốt cho mọi không gian phòng ốc hiện địa ngày nay.
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ cao hơn rất nhiều so với bóng đèn huỳnh quang.
  • Độ bền cũng cao gấp 3 đến 4 lần các loại bóng đèn huỳnh quang và bóng đèn thông thường khác nhau trên thị trường.
  • Không chứa thuỷ ngân và các chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

+ Đèn cột sân vườn SVT68

Đèn cột sân vườn SVT68 giá rẻ có thiết kế thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng do sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng mặt trời tích luỹ được vào ban ngày, sau đó dùng để chiếu sáng vào ban đêm.

Địa chỉ mua Đèn LED chiếu sáng uy tín ở Hà Nội và Sài Gòn ?
Đèn cột sân vườn SVT68 nhỏ gọn, tiện lợi, độ bền tuyệt đối và an toàn trong quá trình sử dụng

Đèn cột sân vườn SVT68 đem đến hiệu quả chiếu sáng rất cao nhờ vào chip LED: Osram, Epistar. Ngoài ra, loại đèn cột sân vườn này có thân được làm bằng nhôm đúc phủ sơn tĩnh điện cao cấp, chụp nhựa PC, giúp nó có tuổi thọ sử dụng khá cao, chống chịu rất tốt với điều kiện xấu từ môi trường xung quanh và là một trong số nhiều dòng sản phẩm đèn chiếu sáng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong năm 2018.

+ Đèn LED âm nước 6W

Đèn LED âm nước 6W là loại đèn LED chuyên dụng dùng cho chiếu sáng dưới môi trường nước, thường được thiết kế với lớp vỏ kim loại dày, bên trong được đổ keo chống nước, các bề mặt có keo hoặc phớt bảo vệ tối ưu.

Đèn LED âm nước 6W có dạng hình tròn nhỏ gọn, đạt chuẩn IP68, tuyệt đối chống thấm nước và bụi bẩn, thân đèn cấu tạo bằng inox 304 không rỉ, chíp led high powe siêu bền và siêu sáng, thích hợp chiếu sáng cho bể cá, hồ cá, đài phun nước…

Địa chỉ mua Đèn LED chiếu sáng uy tín ở Hà Nội và Sài Gòn ?
Đèn LED âm nước 6W dòng sản phẩm chuyên dụng dưới nước, an toàn và mang lại hiệu quả rất cao khi sử dụng

Ngoài ra, loại đèn LED âm nước này có rất nhiều tính năng ưu Việt như nhiều màu sắc chiếu sáng khác nhau, tuổi thọ sử dụng lâu dài, bền và đẹp hơn so với những dòng sản phẩm đèn chiếu sáng thông thường khác trên thị trường hiện nay.

Ngoài những dòng sản phẩm trên đây, Quang Ngọc Lighting còn đem đến cho các bạn vô vàn các tráng thiết bị chiếu sáng có chất lượng rất tốt, được người tiêu dùng đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay. Nếu các bạn có nhu cầu mua sắm, hoặc có điều gì thắc mắc, thì bạn có thể liên lạc trực tiếp với Quang Ngọc Lighting thông qua một số cách thức sau đây:

Truy cập website: https://denledquangngoc.vn/

Địa chỉ:

  • Kiot2-NC1-Tòa nhà COMA18- đường Lê Trọng Tấn – Q.Hà Đông – TP.Hà Nội

SĐT liên hệ: 04.6675.0011

  • Số 1610 Võ Văn Kiệt, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

SĐT liên hệ: 0936.332.669

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn LED PHILIPS – Giải pháp chiếu sáng cho căn hộ hiện đại 2018

Đèn LED PHILIPS – Giải pháp chiếu sáng cho căn hộ hiện đại 2018

Trong số rất nhiều thương hiệu đèn LED nổi tiếng khác nhau trên thị trường, đèn LED Philips được người dùng ưa chuộng không chỉ bởi sự chất lượng trên từng dòng sản phẩm của thương hiệu, mà chúng còn có một thiết kế hết sức sang trọng, mẫu mã đa dạng, tuổi thọ sử dụng cao và một giá thành phải chăng

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!