Địa chỉ mua máy trợ giảng uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ mang lại đa dạng các dòng máy trợ giảng cho nhu cầu từ các đối tượng sử dụng khác nhau, An Châu còn liên tục có các chương trình khuyến mãi giảm giá giúp người mua được máy trợ giảng giá rẻ nhất

Đối với các giáo viên, giảng viên việc nói to và rõ ràng là yêu cầu tiên quyết để giúp các em học sinh, sinh viên có thể nắm bắt và hiểu được bài giảng. Tuy nhiên, đối với những lớp học hoặc giảng đường lớn có tới hàng trăm học sinh, hoặc đơn giản là một ngày nào đó giáo viên bị đau họng không thể nói to thì chắc chắn máy trợ giảng sẽ là trang bị không thể thiếu.

Thiết kế gọn nhẹ, cơ động không cồng kềnh như loa và mức giá cũng rẻ hơn rất nhiều lại đáp ứng nhu cầu giảng bài của các thầy cô, nên máy trợ giảng từ lâu đã trở thàn một trong những thiết bị không thể thiếu đối với giáo viên, các MC hoặc hoạt náo viên offline.

Tuy nhiên, người dùng không nên vì mức giá rẻ mà mua những dòng máy trợ giảng kém chất lượng, bị hạn chế về khả năng khuyếch âm hoặc âm thanh phát ra còn lẫn nhiều tạp âm xung quanh, đồng thời gây chói tai cho người nghe giảng.

máy trợ giảng tốt nhất

Chính vì thế, để mua được máy trợ giảng tốt nhất, người mua cần chú ý đến các vấn đề sau:

Máy trợ giảng không dây có nhiều tiện lợi hơn so với các dòng máy trợ giảng có dây thông thường

– Cần chọn loại máy trợ giảng có bộ lọc âm, bộ khuyếch âm tốt, tốt nhất là nên test thử âm thanh cần trong, không quá nhói tai, và đặc biệt là lọc âm tốt không bị ảnh hưởng của những tạp âm xung quanh.

– Thời lượng pin cao: nên chọn loại máy trợ giảng có pin liên tục từ trên 6 tiếng, vì những loại máy có pin khoảng 2-3h thường rất nhanh chai pin, và do đó người dùng dễ phải thay thế trong thời gian ngắn.

– Các chi tiết như: nút tăng giảm âm lượng, màn hình hiển thị thời lượng pin, có ổ cắm nối thẳng tới loa không…cũng cần xem xét khi mua máy trợ giảng

Nhìn chung, nếu chưa có kinh nghiêm sử dụng máy trợ giảng thì người mua cần hỏi những người có kinh nghiệm, đặc biệt là người bán máy trợ giảng, vì họ là người hiểu nhất về sản phẩm mình bán.

Tuy nhiên, không phải cửa hàng bán máy trợ thính nào cũng đủ uy tín để bạn có thể “trọn mặt gửi vàng”, do đó, yếu tố quan trọng hàng đầu mà người mua máy trợ giảng cần tìm hiểu là nơi bán máy trợ giảng uy tín, chất lượng tốt.

Thị trường máy trợ giảng tương đối đa dạng khách hàng dễ bị nhầm lẫn khi mua phải hàng Fake . Một trong những cách để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Điều quan trọng khách hàng nên kiểm tra sản phẩm mình định mua có hóa đơn giá trị gia tăng (VAT) hay không. Nếu là hàng chính Hãng, nhà cung cấp thường để giá “Đã bao gồm VAT”

mua máy trợ giảng ở đâu tốt

Websosanh đã khảo sát ý kiến của nhiều người dùng tại các diễn đàn lớn trên thị trường, và nhận thấy hiện nay Công ty TNHH Công Nghệ An Châu là địa chỉ được khá nhiều người tin tưởng mua và sử dụng. Qua tìm hiểu của chúng tôi, khi mua máy trợ giảng tại An Châu, người dùng được hưởng khá nhiều những ưu điểm như:

– Đa dạng các dòng máy trợ giảng giá rẻ từ vài trăm nghìn tới vài triệu đồng

– Mua được hàng chính Hãng vì An Châu là đơn vị phân phối trực tiếp của các thương hiệu lớn như Unizone, Shidu, Tastar…nên khi mua chúng ta rất an tâm về chất lượng

– Được tư vấn để chọn mua được loại máy trợ giảng phù hợp cho nhu cầu của Thầy Cô, MC, Hướng dẫn viên vì ở An Châu có đội ngũ kỹ thuật viên với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực.

– Có nhiều chương trình khuyến mại, tặng kèm

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng khi hết thời hạn bảo hành của Hãng khách hàng được hưởng các chế độ sửa chữa, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng giúp các máy trợ giảng được dễ dàng và chất lượng hơn.

Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy trợ giảng thì nên ghé qua showroom của An Châu để xem và trải nghiệm sản phẩm

Địa chỉ:

Công ty TNHH Công Nghệ An Châu

Website: anchau.vn

Trụ sở chính: Số 38C ngõ 50 tổ 47, cụm 9 phố Võng Thị – Phường Bưởi – Quận Tây Hồ – Hà Nội

Văn phòng giao dịch: Số 79 Phan Văn Trường, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: 024.666.036.14 – 024.666.036.24 – 024.379.383.15 – Fax: 04.379.383.15

Email: anchau12@gmail.com – emailanchau@gmail.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 7 máy trợ giảng tốt nhất trên thị trường

Top 7 máy trợ giảng tốt nhất trên thị trường

Những chiếc máy trợ giảng là một thiết bị rất cần thiết cho giảng viên cũng như hướng dẫn viền hay những công việc đòi hỏi bạn phải nói nhiều giờ trước đám đông. Dưới đây là những máy trợ giảng tốt nhất trên thị trường hiện nay để bạn có thể tham khảo

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!