Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm bồn cầu Inax chính hãng từ thương hiệu Nhật Bản danh tiếng với công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, boncauinax.com.vn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy.

Người sử dụng đều mong muốn tìm mua được các thiết bị gia dụng chất lượng để tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn phục vụ được sự tiện nghi và thuận tiện cho mọi thành viên trong gia đình. Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh inax chính hãng giá rẻ dưới đây sẽ giúp cho người dùng an tâm và hài lòng :

bồn cầu inax chính hãng

Ưu điểm của các thiết bị vệ sinh Inax

  • Mẫu mã đa dạng : bồn cầu Inax hiện nay có 4 dòng sản phẩm chính là 1 khối, 2 khối, cảm ứng và treo tường, và trong 4 dòng này lại có hàng chục, hàng trăm mẫu bồn cầu khác nhau về thiết kế, về kiểu dáng. Nhờ sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế giúp đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng cách tốt nhất, phù hợp với không gian và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, làm hài lòng mọi khách hàng ở các phân khúc khác nhau.
  • Chất lượng cao cấp : Nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại vào mỗi sản phẩm mà chất lượng sản phẩm cũng vì vậy  mà được đánh giá cao và vượt trôi từ lớp men bề mặt đến vật liệu bên trong, nhờ vậy mà thiết bị vệ sinh inax nhập khẩu có thời gian sử dụng lâu bền.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại : Với nguồn gốc Nhật Bản – một trong những quốc gia có nền khoa học công nghệ phát triển vượt bậc vì vậy mà các thiết bị vệ sinh Inax, phụ kiện thiết bị vệ sinh Inax đều được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại và mới nhất mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 2 công nghệ mới vượt trội đó là Proguard, HyperKilamic, giúp chống bám bẩn, chống tích tụ vi khuẩn, dễ lau chùi và thân thiện với môi trường.
  • Giá thành hợp lý : Một ưu điểm của thiết bị vệ sinh Inax và thu hút được nhiều khách hàng đó chính là về giá cả sản phẩm đa dạng và phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng. Vì hướng tới nhiều phân khúc khách hàng khách nhau nên giá cả của thiết bị vệ sinh Inax cũng có rất nhiều mức giá: giá rẻ, giá tầm trung, giá cao cấp trong đó các sản phẩm với mức giá tầm trung được rất nhiều khách hàng chọn lựa.

Nhận biết thiết bị vệ sinh Inax chính hãng

  • Về màu sắc sản phẩm : Sen vòi Inax là sản phẩm hiện đang được làm nhái nhiều nhất hiện nay. Nếu là sen vòi Inax chính hãng sẽ được làm từ chất liệu hợp kim đồng, được mạ lớp Cr-Ni ở bên ngoài sáng bóng. Sen vòi nhái cũng bắt trước hàng thật rất tinh vi, sản phẩm có màu sáng nhưng độ bóng thấp, bề mặt không mịn, có nhiều chấm li ti và chiều dày lớp mạ mỏng
  • Logo Inax được in trên thân sản phẩm : Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng có logo nhãn hiệu Inax và lô gô (Hình chữ L cách điệu) được in chìm trên phía đầu tay gạt sử dụng công nghệ laze và trên phụ kiện đi kèm.
  • Tem chống hàng giả: Nếu là sản phẩm Inax chính hãng logo được in 7 màu ở trên nền bạc dán trên sản phẩm. Nền Decal được in logo Inax màu xanh. Băng keo trong có in hình Logo Inax màu bạc. Tem chống hàng giả độc quyền tạo ảnh không gian 3 chiều sử dụng công nghệ màng đổi màu.
  • Giá thành sản phẩm : Hàng giả, hàng nhái thường có giá thành thấp hơn, chỉ bằng ½ hoặc 1/3 hàng thật.
bồn cầu inax chính hãng
Các sản phẩm bồn cầu Inax tại Boncauinax.com.vn.

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng

Muốn chọn mua được thiết bị vệ sinh chính hãng người dùng cần tìm đến những địa chỉ uy tín, cung cấp những sản phẩm chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng, sở hữu dịch vụ hậu mãi, bảo hành chuẩn xác, tận tâm. Để mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, người dùng có thể tham khảo địa chỉ : https://boncauinax.com.vn

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!