Khuyến Mãi thiết bị vệ sinh ToTo, Inax từ 10% cho đến 40% các loại sản phẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nội Thất Ra Khơi liên tục đem lại những lợi ích cho khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi và giảm giá đến 40% cho các mặt hàng thiết bị vệ sinh hiện đang được nhiều người tìm mua như thiết bị vệ sinh Toto và Inax.

Sự đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Nội Thất Ra Khơi đảm bảo sự hài lòng của mọi đối tượng khách hàng, dù bạn có nhu cầu các sản phẩm bình dân hay có nhu cầu trang bị thiết bị vệ sinh đồng bộ và sang trọng cho khách sạn, nhà nghỉ cao cấp thì Nội Thất Ra Khơi sẽ là địa chỉ lý tưởng và đáng tin cậy để bạn đưa ra lựa chọn mua sắm hợp lý và tiện nghi cho không gian nhà ở mà bạn mong muốn.

Cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng và có tên tuổi lớn trên thế giới với chất lượng nằm trong top đầu trên thị trường hiện nay, đặc biệt là các thương hiệu cao cấp như Toto, Inax, Caesar, Cotto, Grohe, Hansgrohe v.v.. Nội thất Ra Khơi sẽ đảm bảo lựa chọn của quý khách hàng sẽ là sản phẩm tốt nhất và có chất lượng tương xứng với giá tiền mà bạn bỏ ra.

Không chỉ là nơi phân phối với số lượng sản phẩm lớn, đa dạng, đồng bộ, chất lượng đỉnh cao, Nội Thất Ra Khơi còn đem lại niềm vui mua sắm cho khách hàng nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và đưa ra những gợi ý cụ thể về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Từ đó, khách hàng mua sắm được nhanh chóng hơn và an tâm hơn về lựa chọn của mình.

Chương trình khuyến mãi TOTO tháng 4

 

Nội Thất Ra Khơi liên tục đem lại những lợi ích cho khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi và giảm giá đến 40% cho các mặt hàng thiết bị vệ sinh hiện đang được nhiều người tìm mua như thiết bị vệ sinh Toto và Inax.

Cụ thể, trong thời gian từ 1/4 – 30/4/2020, khách hàng sẽ được giảm giá cho các loại sản phẩm của hai thương hiệu Toto và Inax từ 10% – 40%.

Khuyến mãi các loại sản phẩm thương hiệu TOTO, Inax 10% – 40%

Thiết bị vệ sinh toto khuyến mãi

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax và Toto được khuyến mãi nằm trong bộ COMBO gồm: bồn cầu, lavabo, sen tắm, vòi chậu,… Các sản phẩm đảm bảo còn mới, nguyên tem nhãn và chính hãng 100%. Tất cả các sản phẩm đều có giấy tờ, tem nhãn đầy đủ, chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ và có phiếu bảo hành chính hãng với thời gian bảo hành lâu dài. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua thiết bị vệ sinh Inax, Toto cũng như các thương hiệu nổi tiếng khác tại Nội Thất Ra Khơi.

 

Một số sản phẩm khuyến mãi để khách hàng tham khảo bao gồm các sản phẩm cần thiết trang bị cho các căn phòng tắm hiện đại như bồn cầu, nắp rửa, vòi sen tăng áp, chậu rửa, vòi sen, bồn tắm v.v..

Bàn Cầu Inax 1 Khối AC-959+CW-KA22AVN Nắp Điện Tử – hiện tại giảm với mức chiết khấu 14% và giá 18,490,000 đồng.

 

Bàn Cầu Inax 1 Khối AC-959A+CW-KA22AVN Nắp Điện Tử

 

Nắp Rửa Cơ TOTO TCW07S(E2) là một loại nắp bồn cầu phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng mua và lắp đặt mới khi xảy ra vấn đề hỏng hóc trong gia đình. Hiện sản phẩm đang được bán với giá giảm 17% là 3,935,000 đồng.

Nắp Rửa Cơ TOTO TCW07S(E2)

 

 

Vòi Sen Tăng Áp Inax BF-SC7 là giải pháp khắc phục tình trạng nước yếu và hỗ trợ tăng áp lực nước cho vòi sen. Một sản phẩm mới ra mắt của Inax, lấy cả hứng từ sức mạnh của những thác nước thiên nhiên, một nguồn năng lượng dồi dào, hứng khởi mạnh mẽ. Chúng tôi đang giảm giá mạnh mẽ lên đến 27% với giá chỉ 291,000 đồng.

Vòi Sen Tăng Áp Inax BF-SC7

 

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng Toto, Inax, Caesar, Cotto, Grohe, Hansgrohe đang được giảm giá tại Nội Thất Ra Khơi với nhiều chính sách ưu đãi dành cho Quý khách hàng. Dưới đây là thông tin doanh nghiệp để khách hàng liên lạc mua hàng online và đến xem hàng trực tiếp tại showroom của cửa hàng:

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT RA KHƠI

Nhà phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp, chính hãng gồm các thương hiệu nổi tiếng như Inax, ToTo, Caesar, Cotto, Grohe, Hansgrohe,..

Địa chỉ: Số 592 Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://noithatrakhoi.com

Năm thành lập: 2018

Thành tựu đạt được

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!