Điểm cộng trừ của điều hòa Casper CC-18IS33 và những lưu ý khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper CC-18IS33 là model thuộc dòng điều hòa cassette âm trần 18000btu có inverter cao cấp. Sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Vậy sản phẩm này có điểm cộng trừ nào? Lưu ý gì khi sử dụng? Mời bạn đọc bài viết sau đây của Websosanh.vn nhé!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa âm trần sử dụng trong phòng có diện tích từ 20-30m2 và đang cân nhắc điều hòa Casper CC-18IS33. Ngay sau đây hãy đi tìm hiểu điểm cộng trừ có ở sản phẩm cũng như một số lưu ý khi sử dụng nhé!

1. Điểm cộng của điều hòa Casper CC-18IS33

Điều hòa âm trần 1 pha Casper CC-18IS33 được đánh giá khá tốt về chất lượng nhờ sở hữu những ưu điểm sau:

1.1. Kiểu dáng sang trọng, tiết kiệm không gian 

Tông màu chủ đạo chính của điều hòa âm trần Casper CC-18IS33 là màu xám bạc với mặt nạ mỏng nhẹ dễ dàng kết hợp với mọi nội thất trong gia đình. Kích thước model CC-18IS33 nhỏ gọn nên có thể đặt ngay cả trong những không gian trần hẹp. Thêm vào đó tích hợp thêm bơm nước ngưng thuận tiện trong quá trình lắp đặt cũng như sử dụng. 

Điểm cộng trừ của điều hòa Casper CC-18IS33? Lưu ý khi sử dụng?
Kích thước model CC-18IS33 nhỏ gọn có thể đặt trong những không gian trần hẹp

1.2. Chế độ Turbo giúp điều hòa âm trần Casper CC-18IS33 làm mát nhanh chóng 

Điểm cộng tiếp theo không thể bỏ qua ở sản phẩm điều hòa âm trần 1 chiều Casper CC-18IS33 là trang bị chế độ Turbo giúp làm lạnh nhanh chóng. Nếu như bạn cần một chiếc điều hòa có thể đáp ứng cảm giác sảng khoái tức thì Casper CC-18IS33 hoàn toàn có thể chinh phục ở điểm này. Với công suất 18000BTU sẽ làm mát hiệu quả nhất cho không gian phòng có diện tích từ 30-40m2 như hội trường, phòng họp,…

1.3. Tiết kiệm điện năng tối ưu với công nghệ Inverter 

Mùa hè nhiều gia đình có thói quen bật điều hòa cả ngày nên rất tốn điện năng. Chính vì vậy Casper đã trang bị công nghệ Inverter cho điều hòa âm trần Casper 18000BTU CC-18IS33 để bạn bớt lo lắng. Không chỉ vận hành êm ái, giữ nhiệt độ ổn định mà còn tiết kiệm từ 35-45% chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng. Bên cạnh đó gas làm lạnh cũng sử dụng loại tiên tiến nhất R32 không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu mà còn an toàn, thân thiện với môi trường. 

Điểm cộng trừ của điều hòa Casper CC-18IS33? Lưu ý khi sử dụng?
Công nghệ Inverter tiết kiệm từ 35-45% chi phí điện

1.4. Dàn tản nhiệt Gold Fin chống ăn mòn hiệu quả 

Điều hòa âm trần loại nhỏ Casper CC-18IS33 sử dụng dàn tản nhiệt bằng đồng cho hiệu quả làm lạnh cao gấp nhiều lần so với nhôm. Cánh tản nhiệt được phủ lớp Gold Fin giúp máy hạn chế được sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết như mưa, axit hay muối,… từ đó kéo dài tuổi thọ của máy một cách hiệu quả nhất. 

2. Điểm trừ của điều hòa âm trần Casper CC-18IS33

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên thì điều hòa âm trần Casper inverter CC-18IS33 vẫn còn tồn tại nhược điểm là chỉ sử dụng được trong mùa hè do hệ thống một chiều làm mát. Nếu như gia đình bạn sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt và lạnh giá vào mùa đông thì model này chưa thực sự thích hợp.

3. Một số lưu ý khi sử dụng điều hòa Casper CC-18IS33

Để model điều hòa Casper Inverter 18000 BTU 1 chiều CC-18IS33 hoạt động hiệu quả và sử dụng được bền hơn thì người dùng cần lưu ý một số điều sau đây:

Điểm cộng trừ của điều hòa Casper CC-18IS33? Lưu ý khi sử dụng?
Nên vệ sinh định kỳ để thiết bị hoạt động hiệu quả nhất
  • Để tiết kiệm điện năng tối đa nhất, bạn nên chọn nhiệt độ trung bình từ 25-27 độ C. Ngoài ra cần lưu ý điều chỉnh để nhiệt độ trong và ngoài môi trường bên ngoài không quá 6 độ. 
  • Không nên bật điều hòa 24/24 bởi đây là nguyên nhân khiến thiết bị nhanh hỏng và tăng tiền điện. Nên kết hợp sử dụng thêm quạt điện, máy phun sương,.. để vừa đảm bảo mát và không gây quá tải điều hòa Casper CC-18IS33
  • Bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa thường xuyên để thiết bị được hoạt động ổn định và giúp bầu không khí trong lành hơn. 

Trên đây là những ưu nhược điểm của điều hòa Casper CC-18IS33 và một số lưu ý khi sử dụng. Hy vọng bài viết trên của Websosanh.vn mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa