Điểm danh 3 hãng bếp từ Nhật đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ lâu, những sản phẩm bếp từ Nhật được biết đến là những sản phẩm sử dụng có tuổi thọ bền lâu và hiệu quả. Nếu bạn đang chuẩn bị sắm sửa 1 chiếc bếp từ cho căn bếp của mình thì đừng bỏ qua bài viết này. Websosanh.vn sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về 3 hãng bếp từ Nhật hàng đầu hiện nay.

1. Đánh giá các hãng bếp từ Nhật tốt hiện nay

1.1. Panasonic – hãng bếp từ Nhật được nhiều người ưa chuộng

Panasonic – hãng bếp từ Nhật nổi tiếng với sự ưa chuộng của nhiều người. Một trong những điểm mạnh nổi bật là khả năng kiểm soát nhiệt độ xuất sắc. Cảm biến hồng ngoại dưới mỗi vùng nấu cho phép điều chỉnh nhiệt độ tự động, ngăn ngừa tình trạng quá nhiệt độ. Giúp quá trình nấu ăn thuận tiện và đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, bếp từ Panasonic tích hợp nhiều tính năng hiện đại, bao gồm rán thường, rán ngập dầu và nấu cháo tự động. Điều này cung cấp sự linh hoạt cho người dùng. Công nghệ tiết kiệm điện năng ECONAVI giúp tiết kiệm đến 10% chi phí điện tiêu thụ.

Bếp từ Nhật Panasonic dễ vận chuyển, lắp đặt và sử dụng. Tuy nhiên, giá thành khá cao và thân bếp dày hơn so với một số thương hiệu khác. Hiện tại, sản phẩm chỉ cung cấp bếp từ đôi, giới hạn lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng. Tuy nhiên, với hiệu suất và tính năng vượt trội, Panasonic là lựa chọn xứng đáng cho gia đình có từ 2 đến 3 người.

1.2. Hitachi – hãng bếp từ Nhật có hiệu suất nấu nướng cao

Hầu hết các sản phẩm bếp từ Hitachi đều mang đến một cái nhìn đẹp mắt và sang trọng với mặt bếp làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt, chống xước, và dễ dàng vệ sinh. Thao tác sử dụng đơn giản, và với 4 điểm cảm biến nhiệt quang học, bếp có khả năng nhận biết và điều chỉnh nhiệt độ của món ăn một cách tự động, giúp cho quá trình nấu nướng dễ dàng và chính xác. Bếp luôn có tính năng thông báo và tự động tắt khi thức ăn trào, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong bếp, đồng thời tích hợp tính năng tiện ích như khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cho gia đình.

Đánh giá 3 hãng bếp từ Nhật đang được ưa chuộng hiện nay
Đánh giá 3 hãng bếp từ Nhật đang được ưa chuộng hiện nay

Một trong những điểm đáng kể nhất là hiệu suất của bếp từ Hitachi lên đến 90%, so sánh với bếp ga chỉ chiếm 40% và bếp điện thông thường chiếm 61%. Điều này mang lại hiệu quả tối đa cho việc nấu nướng, giúp tiết kiệm cả chi phí lẫn thời gian.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng bếp từ Nhật Hitachi còn có hạn chế của riêng nó. Đặc biệt, nó không thích hợp cho các nồi chảo làm từ sắt, đất, thủy tinh, gốm sứ. Điều này đòi hỏi bạn phải có nồi chảo nấu có đáy nhiễm từ để sử dụng bếp từ một cách hiệu quả. Hơn nữa, bạn cần cân nhắc việc sắm thêm một máy biến áp để gắn cho bếp từ Hitachi nội địa, vì nó hoạt động ở dòng điện 110V, trong khi ở Việt Nam dùng 220V. Sử dụng máy biến áp sẽ đảm bảo an toàn và hiệu suất tối ưu cho bếp.

1.3. Mitsubishi – hãng bếp từ Nhật lâu đời

Bếp từ Mitsubishi được đánh giá thông minh với tính năng độc đáo. Không sinh nhiệt, không thải khí CO2 trong quá trình nấu, điều này đảm bảo sự an toàn và thoải mái khi bạn đứng bếp trong thời gian dài. Cảm biến nhận diện đáy nồi đảm bảo an toàn tối đa, và công nghệ tiết kiệm điện năng tối ưu giúp tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Bếp từ Mitsubishi không chỉ nấu nhanh mà còn đảm bảo độ an toàn cao. Tính năng thông minh như nhận diện đáy nồi và việc tự động tắt khi không sử dụng giúp giảm nguy cơ tai nạn. Đặc biệt, tích hợp lò nướng vào dưới ngăn bếp tạo ra sự đa dạng trong nấu nướng, cho phép bạn nướng thịt, cá, hải sản một cách dễ dàng.

Với công nghệ Inverter tiết kiệm điện, Mitsubishi tiết kiệm từ 60-80% điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu suất nấu ăn. Dù là dòng bếp nội địa Nhật, Mitsubishi vẫn hoạt động tốt với điện 220V tại Việt Nam. Bếp từ Nhật Mitsubishi mang đến sự đa dạng và tiết kiệm hơn trong nấu nướng, đảm bảo rằng mọi bữa ăn đều trở nên đặc biệt và ngon miệng.

2. 3 mẫu bếp từ Nhật đáng mua nhất của từng hãng

2.1. Bếp từ Nhật Panasonic KZ-G32AS

Giá tham khảo: 9.500.000đ.

Bếp từ Nhật Panasonic KZ-G32AS
Bếp từ Nhật Panasonic KZ-G32AS

Panasonic KZ-G32AS là một tác phẩm nghệ thuật trong thế giới bếp từ, mang tới sự hoàn hảo và hiệu suất cao trong việc nấu nướng. Với 2 bếp từ Induction Heating (IH), 1 lò nướng và 1 bếp hồng ngoại, nó đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của bạn.

Mặt kính ceramic chịu nhiệt siêu bền không chỉ làm cho bếp trở nên sang trọng mà còn đảm bảo tính bền vững của sản phẩm. Công suất tổng 5800W cùng với tính năng Inverter tiết kiệm điện làm cho việc nấu ăn trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết, giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng.

Bếp từ Nhật Panasonic KZ-G32AS với màn hình hiển thị LCD và nút bấm điện tử, việc điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu trở nên dễ dàng. Tính năng an toàn bao gồm tự động ngắt khi không có nồi, phát hiện nhiệt độ cao bất thường, và khóa trẻ em, đảm bảo an toàn tối đa cho gia đình.

Bếp hồng ngoại đa dạng trong việc sử dụng nồi, từ nhôm đến inox, thủy tinh và sứ. Đặc biệt, bếp từ không tỏa mùi độc hại và không làm nóng mặt bếp, giúp an toàn cho người sử dụng.

2.2. Bếp từ âm 3 vùng nấu Hitachi HT-M8STWF

Giá tham khảo: 20.000.000đ.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Hitachi HT-M8STWF
Bếp từ âm 3 vùng nấu Hitachi HT-M8STWF

Bếp từ âm 3 vùng nấu Hitachi HT-M8STWF là một thiết bị đa nhiệm với nhiều tính năng độc đáo. Sở hữu công suất 5800W và 3 vùng nấu rộng rãi, sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu nấu nướng hàng ngày mà còn tích hợp lò nướng hiện đại, mở rộng khả năng sáng tạo trong việc chuẩn bị các món ăn phức tạp.

Sử dụng công nghệ Inverter, bếp từ Hitachi HT-M8STWF tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, giúp người dùng giảm chi phí hóa đơn điện. Màn hình LCD hiển thị sắc nét và phím bấm cảm ứng hiện đại giúp dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và thời gian nấu. Chế độ hẹn giờ nấu và tắt bếp thông minh mang lại sự thuận tiện và linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Không chỉ là sự hiện đại trong công nghệ, bếp từ Hitachi còn chú trọng đến an toàn và thân thiện môi trường. Không tỏa mùi độc hại, không làm nóng mặt bếp mà chỉ nóng vùng nấu, giúp tiết kiệm điện năng. Tính năng tự động ngắt khi không có thiết bị nấu và cảm biến bật/tắt bàn phím đảm bảo an toàn tuyệt đối.

2.3. Bếp từ âm 3 vùng nấu Mitsubishi CS-T34BFR

Giá tham khảo: 25.000.000đ.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Mitsubishi CS-T34BFR
Bếp từ âm 3 vùng nấu Mitsubishi CS-T34BFR

Điểm độc đáo của bếp từ Mitsubishi CS-T34BFR nằm ở công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm đến 80% điện năng mà vẫn duy trì hiệu suất đun nấu mạnh mẽ. Với 3 vùng nấu rộng rãi và công suất lên đến 5800W, sản phẩm này đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng, từ đun sôi nhanh chóng đến chế biến các món ăn phức tạp.

Sự an toàn được bếp từ Nhật Mitsubishi CS-T34BFR đặt lên hàng đầu với các tính năng như cảm biến chống tràn, tự động ngắt khi không có nồi, khóa bàn phím an toàn trẻ em, và đèn cảnh báo nhiệt độ cao. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng về mùi độc hại hay nguy cơ cháy nổ, giúp không gian bếp luôn an toàn và thoải mái.

Với mặt kính Eurokera (K+), bền bỉ và dễ lau chùi, cùng với vỏ ngoài Inox tinh tế, bếp từ 3 vùng nấu Mitsubishi CS-T34BFR không chỉ là công cụ nấu ăn mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ trong ngôi nhà của bạn.

Hy vọng bài đánh giá phía trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết về các hãng bếp từ Nhật đang được yêu thích hiện nay cũng như chúc bạn sớm chọn được chiếc bếp từ ưng ý cho căn bếp của mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!