Điểm danh 3 loại bột ăn dặm cho bé 6 tháng tăng cân nhanh chóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Fleur Alpine vị ngũ cốc nguyên hạt, Hipp hoa quả sữa bắp và Nestle Cerelac vị gạo và trái cây hỗn hợp là 3 loại bột ăn dặm cho bé 6 tháng tăng cân nhanh chóng nhất trên thị trường hiện nay.

Cùng websosanh tìm hiểu chi tiết từng sản phẩm bột ăn dặm để biết đâu là loại bột ăn dặm cho bé 6 tháng phù hợp nhất với bé yêu của bạn nhé!

1. Bột ăn dặm cho bé 6 tháng Hipp hoa quả sữa bắp

– Xuất xứ: Đức.

– Giá bán tham khảo: 115.000 VNĐ/gói 250g.

– Thương hiệu: Hipp – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nông nghiệp siêu sạch và hoàn toàn hữu cơ, đảm bảo đạt tiêu chuẩn và chất lượng chuẩn châu Âu. Đặc biệt, tiêu chuẩn Organic áp dụng cho bột ăn dặm HiPP còn nghiêm ngặt hơn nhiều lần so với tiêu chuẩn Organic của Liên minh Châu Âu đặt ra.

– Thành phần: Bột công thức 38%; chất xơ từ các loại ngũ cốc như hạt, yến mạch, gạo, tinh bột ngô ngọt. Ngoài ra, bột ăn dặm cho bé 6 tháng Hipp hoa quả sữa bắp còn bổ sung Prebiotic và Probiotic giúp kháng khuẩn và tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch. Không sử dụng đường tinh luyện, phẩm màu, chất bảo quản và phẩm màu.

– Công dụng:  Bổ sung hỗn hợp khoáng chất giúp bé dễ hấp thu; đảm bảo phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất; kháng khuẩn; giảm nguy cơ bị tiêu chảy; giảm hiện tượng rối loạn đường ruột, giảm thiểu tình trạng dị ứng. 

– Cách sử dụng : Cho bột ăn dặm vào nước ấm đun sôi với tỷ lệ cứ 3 muỗng nước ấm thì pha vào 1 muỗng bột. 

– Đánh giá từ người dùng: Hương vị bột ăn dặm cho bé 6 tháng Hipp vị hoa sữa bắp ngon ngọt và thơm rất kích thích bé; pha bột dễ dàng và bảo quản đơn giản; cung cấp đầy đủ chất xơ, tinh bột và các dưỡng chất giúp bé no lâu; không gây dị ứng; tốt cho hệ tiêu hóa…

Bột ăn dặm Hipp hoa quả sữa bắp
Bột ăn dặm Hipp hoa quả sữa bắp

2. Bột ăn dặm cho bé 6 tháng Nestle Cerelac vị gạo và trái cây hỗn hợp

– Xuất xứ: Thụy Sĩ.

– Giá bán tham khảo: 58.000 VNĐ/gói 200g.

– Thương hiệu: Nestle – là công ty có quy mô lớn hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng chất lượng ca. Tính đến nay Nestle đã có mạng lưới trên toàn thế giới với hơn 30.000 dòng sản phẩm khác nhau.

–  Thành phần của bột ăn dặm cho bé 6 tháng Nestle Cerelac vị gạo và trái cây hỗn hợp gồm: Bột gạo, Sucrose, bột đậu nành, sữa bột tách béo, chuối, cam, dầu thực vật, táo; các khoáng chất canxi Cacbonat, sắt Fumarat, Natri Phốt Phát; dầu cá, Vitamin, Bifidobacterium Lactis, Taurine.

– Công dụng: Bổ sung Bifidus B – đây là thành phần rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp giảm thiểu tỷ lệ tiêu chảy và nhiễm trùng; hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh toàn diện, phát triển trí não tối ưu.

– Cách sử dụng: Cho 150ml nước ấm vào bát, rắc bột ăn dặm từ từ (khoảng 5 muỗng) vào bát rồi khuấy từ từ cho tới khi bột sánh mịn.

– Đánh giá của khách hàng về bột ăn dặm cho bé 6 tháng Nestle Cerelac vị gạo và trái cây hỗn hợp: hương vị thơm ngon vị sữa hòa với vị trái cây nên rất dễ ăn, bé rất thích thú; bột sánh mịn, thơm và có chứa gạo nên bé no rất lâu; bột tan nhanh trong nước, ít bị vón cục; ăn béo ngậy; có thể pha bột với một số loại trái cây xay nhuyễn; giá thành rẻ; tuy nhiên cần cân nhắc trước khi sử dụng nếu bé bị dị ứng vì sản phẩm có chứa một lượng đậu nành rất ít.

Bột ăn dặm Nestle Cerelac vị gạo và trái cây hỗn hợp
Bột ăn dặm Nestle Cerelac vị gạo và trái cây hỗn hợp

3. Bột ăn dặm cho bé 6 tháng Fleur Alpine vị ngũ cốc nguyên hạt

 – Xuất xứ: Đức.

– Giá bán tham khảo: 126.000 VNĐ/gói 175g.

– Thương hiệu: Fleur Alpine – thương hiệu bột ăn dặm cho bé nguyên cám đạt chuẩn Organic châu Âu.

– Thành phần của bột ăn dặm cho bé 6 tháng Fleur Alpine vị ngũ cốc nguyên hạt gồm: ngũ cốc nguyên cám organic; axit béo không bão hòa như omega 6, omega 3 và axit linoleic.

– Công dụng: Tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch; chống ung thư; bảo vệ sức khỏe bền vững cho bé.

– Đánh giá của khách hàng sử dụng: An toàn tuyệt đối; không gây dị ứng; giàu vitamin B giúp phát triển trí não tối đa; là sản phẩm 100% Organic nguyên cám duy nhất trên thị trường hiện nay; không chứa muối, không dùng đường; hương vị tự nhiên phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của bé;bột sánh mịn, thơm ngon; ăn no lâu…

Bột ăn dặm Fleur Alpine vị ngũ cốc nguyên hạt
Bột ăn dặm Fleur Alpine vị ngũ cốc nguyên hạt

Chúc các bạn lựa chọn được loại bột ăn dặm cho bé 6 tháng có chất lượng tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon?

Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon?

Với 16 hương vị thơm ngon, bột ăn dặm Hipp cho bé 4 tháng tuổi vị gạo nhũ nhi, sữa ngũ cốc, sữa chuối đào hay sữa đào mơ tây đang là những loại bột ăn dặm ngon nhất được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn cho con sử dụng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!