Điểm danh 3 loại sữa tắm gội cho bé không cay mắt, an toàn cho da và tóc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm gội cho bé không cay mắt chính là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa vì độ an toàn cao, tạo cảm giác dễ chịu, giúp trẻ không còn sợ hãi khi tắm rửa, gội đầu.

Vậy dòng sữa tắm gội không cay mắt nào tốt, phù hợp với độ tuổi của trẻ? Các bà mẹ hãy tham khảo tư vấn của Websosanh.vn ngay sau đây:

1. Sữa tắm gội trẻ em Rubber Duck 2 trong 1: Giá tham khảo: 125.000 VNĐ/chai 400ml

Sữa tắm gội trẻ em Rubber Duck 2 trong 1 có thành phần dịu nhẹ với độ pH là 5.5, không gây cay mắt nên rất an toàn cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh có làn da nhạy cảm. Thành phần thiên nhiên hữu cơ không độc hại giúp sản phẩm sữa tắm gội từ Đài Loan này được chứng nhận ECOCERT của châu Âu.

Sữa tắm gội trẻ em Rubber Duck 2 trong 1
Sữa tắm gội trẻ em Rubber Duck 2 trong 1 công thức dịu nhẹ

Đặc điểm nổi bật của sữa tắm gội không cay mắt Rubber Duck:

– Chứa dầu hạnh nhân và dầu bơ, giúp làn da của trẻ luôn mềm mại, mịn màng và giữ gìn độ ẩm cho mái tóc mỏng manh của bé.

– Sản phẩm thân thiện với môi trường, không chứa hóa chất hóa chất độc hại, không có xà phòng, paraben, cồn hay chất tạo màu, đảm bảo an toàn cho trẻ.

– Thành phần sữa tắm được chứng nhận EPA của Mỹ, có tác dụng làm sạch và kháng khuẩn hiệu quả.

– Sữa tắm gội Rubber Duck có hương thơm nhẹ nhàng, giúp bé thêm thích thú khi tắm rửa, gội đầu.

2. Sữa tắm gội cho bé không cay mắt chiết xuất hoa cúc Chicco 0M+ – Giá tham khảo: 245.000 VNĐ/chai 200ml

Sữa tắm tạo bọt chiết xuất hoa cúc Chicco 0M+ là sản phẩm sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh với thành phần dịu nhẹ, không làm cay mắt bé. Sản phẩm được chiết xuất từ hoa cúc tự nhiên với nhiều hoạt chất có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da và ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ, ngứa da khó chịu ở trẻ. Sản phẩm hoàn toàn an toàn cho trẻ bởi nó không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu, paraben,…

Sữa tắm tạo bọt chiết xuất hoa cúc Chicco 0M+
Sữa tắm tạo bọt chiết xuất hoa cúc Chicco 0M+ không cay mắt

Ưu điểm của sữa tắm gội Chicco 0M+:

– Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, sữa tắm Chicco Baby Moments thay thế hoàn hảo cho các phương pháp tắm lá truyền thống, đảm bảo không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé.

– Công thức ưu việt với acid lactic cùng glycerin giúp cân bằng độ PH, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm, làm mềm da. Đồng thời, các hoạt chất này cũng ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị rôm sảy cho bé.

– Mang lại cho bé thời gian tắm rửa vui vẻ và sảng khoái, giúp trẻ ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn.

3. Sữa tắm gội cho bé không cay mắt Pigeon chiết xuất Jojoba – Giá tham khảo: 60.000 VNĐ/chai 200ml

Sữa tắm gội Pigeon được sản xuất tại Nhật Bản, được nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé yêu. Sản phẩm là sữa tắm gội Pigeon 2 trong 1 là sự kết hợp của dầu gội và sữa tắm trong cùng một hợp chất, giúp nhẹ nhàng làm sạch tóc, da đầu và toàn thân trẻ.

Sữa tắm gội Pigeon Jojoba
Sữa tắm gội Pigeon Jojoba chiết xuất từ thiên nhiên

Những ưu điểm không thể bỏ qua của sữa tắm gội Pigeon Jojoba:

– Có thành phần là chiết xuất Jojoba (chất sáp lỏng từ hạt cây Jojoba), có khả năng giữ ẩm tốt, dễ thẩm thấu vào da, giúp nuôi dưỡng làn da và làm se lỗ chân lông hiệu quả. Chất giữ ẩm này giúp chống lại sự mất nước và tác động hủy hoại của nắng, gió, môi trường,…

– Thành phần nhẹ nhàng, không gây kích ứng cho làn da mỏng manh của trẻ.

– Sản phẩm có độ PH phù hợp với làn da của bé, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của làn da và ngăn chặn những vi khuẩn có hại xâm nhập cơ thể trẻ.

– Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi hay chất bảo quản nên an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa tắm gội cho bé không cay mắt cần có thành phần dịu nhẹ, an toàn và độ pH cân bằng. Với 3 gợi ý trên đây, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng các bà mẹ có thể lựa chọn được loại sữa tắm gội phù hợp cho trẻ.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!