Điểm danh 3 mẫu điều hòa Midea 18000btu nên tậu trong mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những căn phòng có diện tích rộng khoảng 30m2 đổ xuống thì đừng bỏ qua 3 mẫu điều hòa Midea 18000btu mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây nhé. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng!

Điều hòa Midea 18000btu được đánh giá có khả năng làm lạnh tốt cho những không gian phòng có diện tích trên 20m2. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết nên chọn model nào phù hợp thì hãy cùng Websosanh khám 3 mẫu điều hòa Midea cao cấp đang được nhiều gia đình Việt tin dùng sau đây.

Điều hòa Midea 18000Btu 1 chiều MSAFB-18CRN8

MSAFB-18CRN8 là một trong những model cao cấp của điều hòa Midea được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào. Cùng với đó, chiếc máy lạnh này với dung tích 18000btu nên rất thích hợp với việc lắp đặt làm mát cho căn phòng rộng dưới 25m2.

dieu hoa midea 18000btu
Điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-18CRN8

Ngoài ra, thiết bị còn có chế độ Turbo độc đáo, giúp máy hoạt động với công suất cực đại, nâng cao hiệu quả làm mát chỉ trong ít phút. Kết hợp với bộ lọc bụi HD thông minh giúp tóm gọn tới 50% bụi bẩn trong không khí để mang tới luồng hơi mát lạnh tự nhiên và an toàn với sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, điều hòa Midea MSAFB-18CRN8 còn có thêm chức năng tự động điều chỉnh hướng gió để vị trí xung quanh Follow Me, nhờ vào cảm biến nhiệt độ thông minh sẽ giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để mang tới luồng gió mát lạnh chính xác nhất.

Hiện tại, giá điều hòa Midea MSAFB-18CRN8 đang được bán trên thị trường chỉ từ 8.650.000vnđ.

Điều hòa Midea 18000Btu 2 Chiều MSAFB-18HRN1

MSAFB-18HRN1 là một gợi ý tiếp theo mà Websosanh giới thiệu đến bạn đọc. Đây là phiên bản mới ra mắt của thương hiệu với thiết kế với gam màu trắng sáng nhã nhặn, hoàn toàn phù hợp với mọi không gian khác nhau. Điểm cộng của sản phẩm này chính là được thiết kế thêm màn hình hiển thị giúp quan sát để thao tác, điều khiển dễ dàng hơn.

dieu hoa midea cao cap
Điều hòa Midea MSAFB-18HRN1

Ngoài ra, ở điều hòa Midea cao cấp này cũng có chế độ làm lạnh nhanh Turbo, tích hợp với chức năng hút ẩm thông minh đảm bảo hỗ trợ làm lạnh nhanh nhưng vẫn giữ cho căn phòng luôn khô ráo, thoáng mát.

Bên cạnh đó, ở MSAFB-18HRN1 còn có thêm chức năng hẹn giờ tiện lợi, bạn chỉ cần cài đặt với một vài thao tác đơn giản trên điều khiển sẽ tự động tắt máy theo đúng thời gian bạn đã lập tình. Chưa kể, thiết bị còn có thêm chế độ Fan Only để bật vào những ngày thời tiết mát mẻ, không cần làm lạnh nhiều để tiết kiệm điện năng tối đa.

Giá điều hòa Midea MSAFB-18HRN1 chỉ từ 8.850.000vnđ.

Điều hòa Midea 18000btu 1 chiều Inverter MSAG-18CRDN8

 MSAG-18CRDN8 là model điều hòa Midea được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với thiết kế cũng gam màu trắng tinh tế, công suất hoạt động là 18000btu nên rất thích hợp để lắp đặt trong những không gian có diện tích dưới 30m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc nhỏ…

dieu hoa midea 18000btu
Điều hòa Midea 18000btu 1 chiều Inverter MSAG-18CRDN8

Ngoài những tính năng như 2 model trên, ở MSAG-18CRDN8 còn được đánh giá cao khi được trang bị thêm công nghệ inverter hiện đại giúp quá trình vận hành êm ái, cũng như tiết kiệm năng lượng hoàn hảo. Cũng như có thêm công nghệ Quattro mà Midea trang bị cho phép máy nén quay tần số cực đại trong 6s để nâng cao khả năng làm lạnh tốt hơn.

Ngoài ra, máy còn tích hợp thêm hệ thống tiết kiệm điện 3 cấp độ năng lượng GearShift cùng iEco để duy trì khả năng làm lạnh tốt mà lượng tiêu thụ điện năng thấp hơn.

Hiện tại, giá điều hòa Midea MSAG-18CRDN8 chỉ từ 13.500.000vnđ.

Nhìn chung, cả 3 model điều hòa Midea 18000btu mà Websosanh giới thiệu trên đều là các sản phẩm bán chạy trên thị trường. Trong đó MSAG-18CRDN8 là phiên bản mới nhất, có thêm công nghệ inverter nên giá thành cao hơn, nhưng về cơ bản thì tất cả sản phẩm trên đều đáp ứng được nhu cầu làm mát trong mùa hè năm nay cực kỳ hiệu quả có thể tham khảo và sử dụng.

Tin tức về Điều hòa