Điểm danh 3 mẫu lò nướng Panasonic chất lượng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua lò nướng Panasonic cho gia đình của mình? Nhưng chưa biết chọn item nào phù hợp thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn đưa ra 3 gợi ý phù hợp nhất. Cùng tham khảo nhé!

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, trong căn bếp của mỗi gia đình, chiếc lò nướng dần đã trở nên thân thuộc với các chị em nội trợ. Bởi sản phẩm này giúp hâm nóng, rã đông và đặc biệt nhất là có thể nấu chín thức ăn, nướng bánh một cách nhanh chóng. Tuy nhiên để mua được một chiếc lò nướng Panasonic chất lượng và phù hợp với gia đình, mời bạn đọc qua bài viết sau nhé!

Lò nướng đối lưu Panasonic NN-DS596

Lò nướng Panasonic NN-DS596 có thiết kế với tone màu đen sang trọng huyền bí với lớp vỏ làm bằng kim loại sơn tĩnh điện tăng độ bền cho sản phẩm và dễ dàng vệ sinh hơn cho người tiêu dùng.

Khoang lò Panasonic NN-DS596 rộng với dung tích lên đến 27 lít, làm bằng thép không gỉ, tráng men sáng bóng. Điều này giúp việc nấu nướng trở nên an toàn và tiện lợi hơn đối với người tiêu dùng. Bên cạnh đó Panasonic NN-DS596 không sử dụng đĩa xoay như các dòng lò nướng thông thường nên sẽ giúp nấu được nhiều thức ăn trong một lần sử dụng và dễ dàng vệ sinh hơn.

lò nướng Panasonic
Lò nướng Panasonic NN-DS596 có bảng điều khiển được sử dụng bằng tiếng Việt nên dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng

Lò nướng đối lưu Panasonic có bảng điều khiển cơ tiếng Việt dễ sử dụng. Với nhiều chế độ nấu tự động được cài đặt sẵn trên lò như hâm nóng, rã đông, hấp tự động, nướng giòn, người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với từng món ăn. Tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. 

Lò nướng Panasonic NB-H3800

Lò nướng Panasonic chính hãng có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với màu xám đen đẹp mắt cho phép người dùng phối hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Cùng với đó, lò có chân đế chống trượt được lắp đặt đảm bảo an toàn, chắc chắn trên mặt bàn, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

lò nướng Panasonic
Panasonic NB-H3800 có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Công suất của lò nướng Panasonic NB-H3800 khá cao lên đến 1800W, có thể điều chỉnh nhiệt độ nướng từ 70 đến 230 độ C vô cùng tiện lợi. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ nướng bằng núm vặn cơ dễ sử dụng sao cho phù hợp cho các món nướng khác nhau. Món nướng của gia đình bạn sẽ chín đều, giòn và nhanh hơn.

Bên cạnh đó, lò nướng Panasonic còn được trang bị thêm chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 120 phút. Trong thời gian chờ món ăn chín, người dùng có thể dành nhiều thời gian hơn để làm các công việc khác mà không lo sợ thức ăn sẽ bị cháy.  

Lò nướng đối lưu Panasonic NU-SC100W

Điểm đặc biệt trên lò nướng đối lưu Panasonic NU-SC100W là có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Điều này giúp cho không gian bếp của bạn trở nên thoáng đãng hơn bao giờ hết.  

Bảng điều khiển được sử dụng bằng tiếng Việt nằm phía trên lò kết hợp màn hình LCD lớn màu đen sang trọng. Người dùng dễ dàng sử dụng và quan sát các chế độ một cách tiện lợi hơn. 

lò nướng Panasonic
Panasonic NU-SC100W được tích hợp lên đến 16 chế độ nấu nướng khác nhau

Trang bị cho mình lên đến16 chế độ nấu nướng khác nhau như là: chiên không dầu, hấp đối lưu, nướng, lên men,… Các chị em nội trợ có thể tha hồ chế biến các món ăn để thay đổi thực đơn cho gia đình của mình thêm phần phong phú và cung cấp dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Trên đây là 3 dòng lò nướng Panasonic chất lượng tốt nhất mà Websosanh muốn chia sẻ đến tất cả các bạn đọc. Hi vọng với những gợi ý trên sẽ cho bạn thêm gợi ý để lựa chọn chiếc lò nướng tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!