Điểm danh 3 mẫu Smart Tivi Lg 32 Inch nhỏ gọn nhưng vô cùng hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Lg 32 Inch với thiết kế nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Nhiều công nghệ tân tiến cũng được tích hợp trong dòng TV này.

Smart Tivi Lg 32 Inch với thiết kế tinh tế sẽ là lựa chọn ấn tượng cho căn phòng của bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 3 sản phẩm thuộc dòng TV 32 inch của hãng LG. Hãy lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp nhất nhé!

Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA

Tivi LG 32LK540BPTA có thiết kế tinh tế, viền màn hình mỏng, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất gia đình. Tivi 32LK540BPTA sẽ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nhỏ gọn và tiện nghi như phòng khách, phòng ngủ nhỏ …

Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA

Độ phân giải HD là viết tắt của High Definition nghĩa là độ nét cao. Màn hình của 32LK540BPTA có độ phân giải cao lên tới 1280 × 720 pixel. Tương đương với khoảng 1 triệu điểm ảnh. Tivi LG 32LK540BPTA mang đến những hình ảnh rõ ràng và sắc nét.

HDR (Dải động cao) là tiêu chuẩn mới cho chất lượng hình ảnh. Công nghệ này cung cấp các chi tiết tốt và màu sắc sống động với dải tương phản rộng hơn. TV LG hỗ trợ nhiều định dạng HDR, bao gồm cả HDR10 Pro và HLG Pro.

Công nghệ Active HDR với dải tương phản rộng tạo hình ảnh có độ sâu tuyệt vời và hiển thị hình ảnh rõ nét hơn ở vùng sáng hay vùng tối. Điều này giúp Smart Tivi LG 32LK540BPTA mang đến trải nghiệm hình ảnh ấn tượng, màu sắc đẹp, chân thực.

Ngay cả khi TV HD LED LG 32LK540BPTA phóng to hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần với chất lượng hình ảnh tốt nhất, bộ xử lý lõi từ vẫn có thể hoạt động không mệt mỏi để giảm tiếng ồn và cải thiện độ rõ nét.

Smart tivi LG J550D 32 inch

Smart Tivi 32 inch 32LJ550D là thương hiệu nổi tiếng thuộc dòng Smart tivi LG. Mẫu Tv được thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế sẽ mang đến cho bạn những giờ phút sum họp vui vẻ, quây quần hạnh phúc cho cả gia đình.  Và nó sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của từng thành viên.

Smart tivi LG J550D 32 inch

Viền của Tivi LG 32LJ550D 32 inch mỏng hơn 1,3 cm. Nó được gia công bằng kim loại nguyên khối vô cùng sắc nét tạo cảm giác sang trọng. Mặt lưng được bo tròn nên bạn sẽ cảm thấy chiếc tivi này rất mỏng.

Mặt lưng nhám, không dễ bám bụi, có thể dễ dàng lau khi cần thiết. Chân đế tivi thanh mảnh, nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn giúp sản phẩm đứng vững trên mọi bề mặt.

Chiếc tivi này có kích thước vừa phải 32 inch. Nó phù hợp với nhiều không gian gia đình nhỏ hoặc phòng ngủ cho những cặp vợ chồng muốn có không gian riêng.

Sản phẩm được trang bị độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS bền bỉ. Góc nhìn rộng giúp bạn xem những bộ phim hành động hay những cảnh chuyển động nhanh mượt mà và hấp dẫn hơn.

Dòng TV này có thể giả lập âm thanh vòm thực sự thông qua công nghệ Virtual Surround Plus. Hệ thống này tạo cho người nghe cảm giác như đang được bao quanh mình với hiệu ứng đa chiều. Công nghệ này tương tự như âm thanh vòm. Âm thanh đổ về từ nhiều hướng khác nhau, cho bạn trải nghiệm âm thanh đa chiều và sống động.

Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC

Chất lượng hình ảnh của tivi LG 32LM 575 BTC rõ nét, gấp đôi so với độ phân giải cao. Với màu sắc động và chức năng HDR động, tất cả nội dung yêu thích của bạn trở nên chân thực và sống động hơn.

Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC

TV LG cung cấp màu sắc sống động và chi tiết chính xác thông qua Active HDR. Sử dụng nhiều định dạng HDR bao gồm HDR10 và HLG để thưởng thức những bộ phim yêu thích của bạn với chất lượng tương tự như bản gốc.

TV LG có chức năng Virtual Surround Plus và Dolby Audio. Công nghệ này cho phép bạn đắm mình trong trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực hơn. Đồng thời thưởng thức tất cả các thể loại phim và chương trình truyền hình.

Bốn bộ xử lý tốc độ cao, phức tạp có thể loại bỏ tiếng ồn và tạo ra màu sắc sống động và độ tương phản cao hơn. Hình ảnh có độ phân giải thấp được phóng to và tái tạo thành hình ảnh rõ ràng và sống động hơn.

Trên đây là 3 mẫu Smart Tivi Lg 32 Inch mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Mỗi mẫu TV sẽ có một vẻ đẹp và thế mạnh riêng. Tùy theo nhu cầu và sở thích, các bạn có thể lựa chọn Tv phù hợp nhất với mình và gia đình. Hy vọng rằng bài viết này sẽ hữu ích với bạn đọc.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!